๐Ÿ–ค เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดชเต‚เดšเตเดš ๐Ÿ–ค [ ๐’œ๐’ถ๐’น๐’ฝ๐’พ ] 136

Views : 4459

๐Ÿ–ค เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดชเต‚เดšเตเดš ๐Ÿ–ค

Author :๐’œ๐’ถ๐’น๐’ฝ๐’พ

เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต—เตบ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹?..”

เด“..เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดˆ เด…เดšเตเด›เตป….เด•เดŸ เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟ เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฎเดฃเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟ เดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเดฒ เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเดณ เดคเต…

เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเดณเดคเดพ.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตˆเดธเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเดฟ เด•เดŸ เดคเดจเตเดจเต† เดเด•เดพ เดตเดดเดฟ…

“เดถเดฐเดฟย  เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเด‚” เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ
เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต
เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..

เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเตเดณเดณ เดฒเตเดฏเดพเดฌเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ..

เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เด’เดฐเตย  เดšเตเดฐเตเดฆเดพเตผ เด†เดฃเต ย  เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดจเดฒเตเดฒย  เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพย …. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเดฑเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดตเตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดžเดพเดจเดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.. เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‹… เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฎเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ..

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฐเดธเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเต เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚..

เดชเด•เตเดทเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด†เดฏเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟ เดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต.. เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพ เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เดชเต‹เดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเดจเต†เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..

เด’เดฐเดพเดณเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด† เดจเต‹เดตเตย  เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดญเต‡เดฆเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เด…เดตเตพ เด•เดพเตบเด•เต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดฟเด‚เดฎเตเดชเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดดเดพเดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹? เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ..

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ…

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด†เด‚เด—เตเดฏเดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เตพเดคเตเดคเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดตเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเดพเดธเต เดกเดพเดฒเต‹เด—เต เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต … เด“เดนเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตปย  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ…

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟ เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†ย  เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต..

“เดกเดพ เดจเต€ เดˆ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‹? เด…เดคเดฟเดฒเต เดทเตเด—เดฑเดฟเดจเตเดณเดณเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดพ..”

เดตเตˆเดฆเตเดฏเตป เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเต‹เด—เดฟ เด‡เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดพเดฒเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..เด†… เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต..เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚…

“เดนเดฒเต‹ เดˆ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹?” เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพ เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠ เดฐเตเด™เตเด™เดฟ…

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต” เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเต‡เดจ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฐเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต” เดธเตผเดตเตเดต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฒเดพเดฏเดฟ…

“เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเดพ.. เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเดฟ..” เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ ..เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดทเตเด—เตผ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹?”

เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเดณ เดญเดพเดตเต‡เดจ เดžเดพเตป เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ…

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดถเตเดถเต†!เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ…

เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟเดคเดชเตเดชเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเดณ เดŸเต†เตปเดทเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเตผเดท เดฑเดฟเดธเตพเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเต…
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต…

เดžเดพเตป เดชเดพเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเตป เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

“เดกเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเตเด—เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต..” เดนเต‹..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเดจเดคเต‹เตผเดคเตเดคเดคเต เดจเดพเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟ เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป..

“เด† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡?” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดถเด™เตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ… เด† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเดฒเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดตเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตเดฎเตเดฎ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด•เดŸ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต…

เดŸเต†เตปเดทเตป เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..
“เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดจเตเดฑเต† “เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ ” เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?”

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹..เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดกเดฟเด‚เด—เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดคเตเดคเต€ เดตเต€เดฃเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเตเด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดถเต‡เดทเดฟ เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚…

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต… เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดชเต‹เดฒเต†…

เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟ เดฒเดพเดฃเต เด† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฎเดทเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ…

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เด‚เด—เตเดฏเดญเดพเดท เดฏเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเดพเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดถเดฏเดตเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚..
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เด† เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดจเตเดคเดพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต?

“เดˆ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดชเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟเดตเดฐเตเด•…”

เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ..

เดกเดพ เด†เดฆเดฟ เดฎเดคเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตย  เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต… เดšเดŸเด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ..
เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดชเต‚เดšเตเดšเดฏเตเดŸเต†ย  เดฎเดฟเดดเต€เด•เตพ เดจเดจเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต…..

เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต‹ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚…เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ………. เดถเตเดญเด‚โค๏ธ………..

Recent Stories

The Author

Vipin

16 Comments

  1. เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ โค๏ธ

  2. เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดฟเด• เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ

  3. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ……เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ….เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–…เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. Super!!!!

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธ

  7. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Kollam edo ottum bore adichilla

  8. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  9. Manoharam

  10. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    Beautiful ๐Ÿฅบโค๏ธ

  11. ๐€๐ฌ๐ก๐ฐ๐ข๐ง๐ข ๐Š๐ฎ๐ฆ๐š๐š๐ซ๐š๐ง

    โค๏ธsimple and pewerful โค๏ธ

  12. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โคโคโคโคโคโค๐Ÿ˜‡๐Ÿ–ค

  13. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ

  14. โค๏ธโค๏ธ

  15. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com