അവളെപ്പോലെ 24

Views : 3295

“അപ്പോ വരാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു. അല്ലേ..?”

“എത്ര പ്രാവശ്യം പറയണം… ഇയാൾ മര്യാദയ്ക്ക് വണ്ടി വിട്.”

“ഓ ഉത്തരവ് പോലെ.”

ഞാൻ ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ടാക്കി. പതിയെ ബൈക്ക് കോളേജ് ഗേറ്റ് കടന്ന് മെയിൻ റോഡിലേക്കിറങ്ങി.
ഒരു ഉൾനാടൻ ഗ്രാമത്തിലാണെന്റെ വീട്. കോളേജ് പഠനത്തിന് വേണ്ടിയാണീ മെട്രോനഗരത്തിലേക്ക് വന്നത്. താമസവും ഇവിടെ കോളേജ് ഹോസ്റ്റലിലാണ്. മാസത്തിലൊരിക്കൽ ഞാൻ വീട്ടിൽ പോകാറുണ്ട്. ഇപ്പോൾ ബൈക്കിന്റെ പുറകിലിരിക്കുന്നതാണ് നായിക. ആദ്യത്തെ ദിവസം കോളേജിൽ വന്നപ്പോൾ ലിഫ്റ്റ് ചോദിച്ച് തുടങ്ങിയ പരിചയമാണ് ഇവളുമായിട്ട്. ഈ നഗരത്തിൽത്തന്നെ അത്യാവശ്യം നല്ലൊരു കുടുംബത്തിൽ ജനിച്ചെങ്കിലും പണത്തിന്റെയോ മറ്റ് യാതൊന്നിന്റെയോ ജാഡയോ അഹങ്കാരമോ ഇല്ലാത്ത ഒരു പെണ്ണ്. അതായിരുന്നു അവൾ. സംസാരിച്ച് തുടങ്ങി രണ്ടുമൂന്നാഴ്ച്ചയ്ക്കുള്ളിൽ എന്നോട് ഇഷ്ടമാണെന്ന് അവൾ ഇൻഡയറക്ടായി പറഞ്ഞു. ഞാൻ തിരിച്ച് വ്യക്തമായി ഒരു മറുപടി പറയാതെ നടക്കുകയാണ്.
ഒരേ കോളേജിലാണെങ്കിലും വേറെ ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റാണ്. ഞാൻ വീട്ടിൽ പോകുന്ന കാര്യമൊക്കെ അവൾക്കറിയാം. എന്റെ നാടിനെക്കുറിച്ചും വീടിനെക്കുറിച്ചുമൊക്കെ ഞാൻ പറഞ്ഞ് അവൾക്ക് പരിചയമുണ്ട്. കേട്ടറിഞ്ഞതൊക്കെ നേരിട്ട് കണ്ട് മനസിലാക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് ഇപ്പോൾ എന്റെ കൂടെ ഇറങ്ങിപ്പുറപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്.

രണ്ടരമണിക്കൂറത്തെ നീണ്ട യാത്രയ്ക്കുശേഷം ഞങ്ങൾ എന്റെ നാട്ടിലെത്തി. സന്ധ്യ മയങ്ങിയ സമയത്ത് ഞാനൊരു പെണ്ണിനെയും കൊണ്ട് വരുന്നത് കണ്ട് അമ്മയും അനിയത്തിയും അമ്പരന്നു. ഞാൻ അവളെ അമ്മയ്ക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തുന്നതിന് മുമ്പ് അവളങ്ങോട്ട് ചാടിക്കേറി പരിചയപ്പെട്ടു. അപ്പൻ വരുന്ന സമയമായപ്പോഴേക്കും അവര് മൂന്നുപേരും കൂട്ടായി. ഞാൻ പോസ്റ്റായിട്ട് ചുമ്മാ കവല വരെ പോയി.

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ അവളെ നാട്കാണിക്കാനിറങ്ങി. പുഞ്ചയും തെങ്ങിൻതോപ്പും അമ്പലക്കുളവും ആറ്റുതീരവുമൊക്കെ കണ്ട് വന്നപ്പോഴേക്കും ഉച്ച കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഉച്ചയൂണും കഴിഞ്ഞ് മടക്കയാത്രയ്ക്കൊരുങ്ങുമ്പോൾ തിരിച്ചുപോകാൻ ഒട്ടും

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. Bro super kurachum kooodi visadheekarich ezhthiyal polikkm

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com