അറിയാതെ ❤️ [കൊതുക്] 49

ഉണ്ടായിരുന്നു ഗിരീഷ് തികച്ചും വ്യത്യസ്തൻ ആയിരുന്നു. വിറച്ച കൊണ്ട്‌ ഇരുന്ന ശരീരരം കൊണ്ട്‌ അവൾ പതുക്കെ ചോദിച്ചു… പക്ഷെ എന്ത് കൊണ്ട്? വല്ലാതെ ബോർ അടിക്കുന്നു. മറുപടി പറ ഗിരീഷ്. ഒരു ചെറു പുഞ്ചരിയോടെ അവൻ പുറത്തേക്ക് നോക്കി…….ഈ മനുഷ്യൻ അല്ലെ ഇന്നലെ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞത് അവൻ എങ്ങനെ ഇത് ചെയ്യാൻ പറ്റും ;എങ്ങനെ…? ചിത്രയുടെ മുഖമ് വിളറി വിളർത്തു. നെഞ്ചിൽ കുത്തി ഇരിക്കുന്ന വേദന. അവൾക് ചുറ്റും അധികഠിനമായ തണുപ് അനുഭവംപെടുന്നു ;ചുറ്റും കൂരിരിട്ട് ഒരാൾക്കും ഒരിക്കിലും കിടന്പോവാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയിലൂടെ അവൾ സഞ്ചരിക്കുന്നു. വാതിൽ വലിച്ചു അടിച്ച് അവൾ മുറി വിട്ടു പുറത്ത് പോയി… ആ ഭയങ്കര ശബ്‍ദം കേട്ടു അവൻ അവൾ അവിടുന്ന് മറയുന്നത് നോക്കി നിന്നു.

………………..

………………………..

…………………………….

സംഭവിച്ത് വിശ്വസിക്കാൻ ചിത്രക്ക് അപ്പോളും ഉൾകൊള്ളാൻ കഴിഞ്ഞില്ല….അവൻ തമാശക്ക് പറയുതാ എന്ന് അവൾ അവളോട് തന്നെ പറഞ്ഞോണ്ട് ഇരുന്നു……….

…………………

………………………….. രണ്ടു മൂന്നു ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഗിരീഷ് പൂക്കളുമായി വന്ന ക്ഷമ പറയും എന്ന് അവൾ വിശ്വസിച്ചു…… ഏകദെശം ഒരു മാസം ആയിട്ടും ഗിരീഷ് വന്നില്ല.പിന്നീട് അവൻ കോളേജ് മാറി പോയി എന്ന് മറ്റുള്ളവർ പറഞ്ഞു അവൾ അറിഞ്ഞു. അവർ വേർപിരിഞ്ഞു എന്ന് സത്യം അവൾക് ഉൾകൊള്ളാൻ ആവാതെ അവൾ വിയർപ്പ് മുട്ടുകയാണ്………..

രണ്ടു വർഷം കടന്നു പോയി അവൾ ഗിരീഷുമായി ഒള്ള എല്ലാം മറന്നിരുന്നു…….അങ്ങനെ അടുത്ത വേനൽ കാലം അടുത്ത എത്തി….അകൊലത്തെ നീന്തൽ ചാമ്പ്യൻ ഷിപ് തുടക്കം കുറിച്ചു. ഇരുന്നൂറ് മീറ്റർ ഫ്രീ സ്റ്റൈൽ ആരംഭിക്കാൻ പോവുന്നു. ഗാലറിയിൽ ഒഴിഞ്ഞ ഒറ്റ സീറ്റ്‌ പോലും ഇല്ല. എല്ലാവരും ശ്വാസം അടികിപിടിച്ചു ഇരുപ്പാണ്.. വെടി പൊട്ടിയതും  നീന്തൽ താരങ്ങൾ ചാടി നീന്തി….. കാണികൾ

7 Comments

  1. ഇത് full story ആണോ ബാക്കി undo

  2. മാലാഖയെ പ്രണയിച്ച ജിന്ന്

    Short story ആണെന്നാണ് പറഞ്ഞെ

    But, ഇതിലെ ഒന്നും അങ്ങട്ട് പിടി കിട്ടുന്നില്ല.

    ബ്രോ… Full സ്റ്റോറി submit ചെയ്തതാണോ…..?

  3. ഒന്നുമിങ്ങോട്ടു കലങ്ങിക്കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ ബ്രോ…??!!

  4. കളങ്ങിലാ….??

    1. നിധീഷ്

      ഇത് full സ്റ്റോറി ഇല്ലല്ലോ..

      1. എവിടെയോ എന്തോ missing……????

Comments are closed.