അപരാജിതൻ -50 4684

കീഴെ ബോധം മറഞ്ഞു  തുണിയില്ലാതെ ഇരിക്കുന്ന ചെറുക്കനെ എടുത്ത് എടുത്തു ഗോവണിക്ക് മേലേക്കൂടെ താഴേക്കിട്ടു.

പടികൾ കയറി തനിക്കെതിരെ വരുന്നവന്മാരെ ഇടിച്ചും തൊഴിച്ചും താഴേക്ക് തെറുപ്പിച്ചവൻ രണ്ടാം നിലയിലേക്ക് കയറി.രണ്ടാം നിലയിലെ വിശാലമായ ഇടനാഴിയിൽ കഞ്ചാവ് പുകച്ചു മത്തുപിടിച്ചിരിക്കുന്ന കരിമ്പാറപോലെ കരുത്തുറ്റ ദേഹമുള്ളയാളുകൾ  ഉടനെ എഴുന്നേറ്റു.

“ഇന്ദൂ,,,,,,,,,,,” അവനുറക്കെയലറി വിളിച്ചു.

@@@@@@

മൂന്നാമത്തെ നിലയിലെ പൂട്ടിയിട്ട മുറിക്കുള്ളിൽ:

പുറത്തു നടക്കുന്ന ബഹളങ്ങൾ ഒന്നും കേൾക്കാതെ മാവീരനും അയാളുടെ അഞ്ചു പ്രധാന അനുചരന്മാരും.

മുറിയുടെ മൂലയ്ക്കൊരു കോണിൽ ഇന്ദു ഭിത്തിയോട് ചേർന്നു ഭയന്നിരിക്കുകയായിരുന്നു.

അവർ ബലപ്രയോഗത്താൽ അവളെ ബിയർ കുടിപ്പിച്ചതിനാൽ അവൾക്ക് എഴുന്നേൽക്കാൻ പോലുമാകാതെയായിരുന്നു.

മനം പുരട്ടലും ഓക്കാനവും തലയ്ക്ക് ഭാരവുമൊക്കെയായി അവൾ കഷ്ടപ്പെടുകയായിരുന്നു.

മാവീരൻ, കൈയ്യിൽ മയക്കു മരുന്ന് പൊടി വിതറി , ഒരു മൂക്ക് അടച്ചു പിടിച്ചു ഉള്ളിലേക്ക് വലിച്ചു കയറ്റി.

മൂക്കിനുള്ളിൽ കയറിയ കൊക്കെയിൻ അൽപ്പനേരത്തേക്ക് മാവീരന്റെ തലയിൽ എരിവും പുകച്ചിലും നൽകി.

കണ്ണടച്ച് ശ്വാസം എടുക്കും നേരം മെല്ലെ മസ്തിഷ്കത്തിനുള്ളിൽ ലഹരികത്തികയറിതുടങ്ങി.

“ഹാ ,,,,,,,,,,,,,,,,,” മാവീരൻ ഉറക്കെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി.

“എന്നോടെ കനവ് ടാ,,,റൊമ്പ നാളായി നാനെ എൻ ഇദയത്തിൽ സെർത്ത് വെച്ചിരുന്ത പെരിയ കനവ് ഡാ ഇവൾ ,,,,,,,”

മാവീരൻ എല്ലാവരെയും നോക്കി പറഞ്ഞു.

ഇന്ദു അത് കേട്ട് ഭയന്ന് കൈകൾ കൂപ്പി.

“എന്നെ,,എന്നെയൊന്നും ചെയ്യരുത് ,,,,” അവൾ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് അപേക്ഷിച്ചു.

അവളുടെ കരച്ചിൽ കേട്ട് മറ്റുള്ളവർ ഉറക്കെ ചിരിച്ചു.

“അണ്ണാ ,,,അണ്ണന്റെ ആവശ്യം തീർത്തിട്ട് ആദ്യം എനിക്ക് തരണേ അണ്ണാ,,,അണ്ണന്റെ കനവ് പോലെ ചെറുതായി ഞാനും ഒരു കനവ് കണ്ടിട്ടുണ്ട് ”  അതിലൊരുവൻ തല മാന്തി ആദരപൂർവ്വം മാവീരനോട് പറഞ്ഞു.

“എടേ,,,,ഇവൾ മുതലേ എനക്ക് ,,,അത്ക്കപ്പുറം  നിങ്കൾക്ക് എല്ലാവർക്കും ,,എന്തെല്ലാം തേവയോ,,അതെല്ലാമേ ഇവളുടെ ഒടമ്പില് നന്നായി സെയ്തിട്,,,അതും എൻ കൺമുന്നാലെ ,,അത് താൻ എനക്ക് പെരിയ ആനന്ദം,,,” മാവീരൻ എല്ലാവരോടുമായി പറഞ്ഞു.

Updated: May 8, 2023 — 11:40 pm

28 Comments

  1. ????????????????????????

  2. ആഞ്ജനേയദാസ്

    ?❤❤❤❤??

  3. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

Comments are closed.