അടി തിരിച്ചടി [നൗഫു] 423

Views : 15579

 

പാസ്പോർട്ടിൽ രണ്ടു മൂന്നു കൊല്ലത്തെ വ്യത്യാസം (വയസ് കയറ്റി ഇട്ടത് ) ഉള്ളത് കൊണ്ടു തന്നെ പതിനെട്ടാം വയസിൽ തന്നെ കടലും കടന്നു ജിദ്ദയിൽ എത്തി …

 

ഒരറബിയുടെ വീട്ടിൽ ഹൗസ് ഡ്രൈവർ ആയി… പത്തിരുപത്തി എട്ട് കൊല്ലം… സൗദിയിലെ തന്നെ അറിയപ്പെടുന്ന വജ്ര വ്യാഭാരിയായിരുന്നു അയാൾ.. മൂന്നാല് ഭാര്യമാരും അവരിൽ പത്തു പതിനഞ്ചു മക്കളും ഉണ്ടായിരുന്നു അയാൾക്… അയാളുടെ ആദ്യ ഭാര്യയുടെ വീട്ടിൽ ആയിരുന്നു എനിക്ക് ജോലി.. ആഴ്ചയിൽ നാല് ദിവസവും അർബാബ് ഈ വീട്ടിൽ തന്നെ ആയിരിക്കും.. മറ്റുള്ള ഭാര്യമാർക് ബാക്കിയുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ ഓരോ ദിവസം മാത്രം…

 

സുഖമുള്ള ജോലി ആയത് കൊണ്ടും അന്നവിടെ കിട്ടുന്നതിൽ ഏറ്റവും ഉയർന്ന ശമ്പളം എന്റെ അർബാബ് തരുന്നത് കൊണ്ടും മറ്റൊരു ജോലി ശ്രമിച്ചിട്ടേ ഇല്ല.. അതിന്റെ ആവശ്യം ഇല്ലായിരുന്നു.. ടിപ്പ് ആയി തന്നെ അർബാബിന്റെ ഭാര്യയും മക്കളും നാട്ടിലേക് അയക്കാനും മാത്രം റിയാൽ തന്നിരുന്നു..

 

അറബാബ് മരണ പെട്ടപ്പോൾ ആദ്യ ഭാര്യ യിലെ മൂന്നാമത്തെ മകനായിരുന്നു ബിസിനസ് നോക്കി നടത്തുവാനുള്ള ചുമതല.. അങ്ങനെ എന്റെ മുതലാളി പിന്നെ അവനായി.. ഞാൻ വരുമ്പോൾ എന്റെ പ്രായം ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ അവന് ഞാൻ ഒരു സുഹൃത്തിനെ പോലെ ആയിരുന്നു..

 

Recent Stories

The Author

16 Comments

Add a Comment
  1. Dear Noufu,

    It is sooo nice

  2. മെസീനെ.,.,
    ഈദ് മുബാറക്ക്.,.,
    കുറെ കാലം കൂടിയാണ് അന്റെ ഒരു കഥ വായിൽകുന്നത് (അന്റെ എന്നല്ല ഒരു കഥ വായിക്കുന്നത് എന്നു തന്നെ പറയാം).,., ഇച്ചിരി ഫിക്ഷണൽ ആണെങ്കിലും വായിച്ചിരിക്കുവാൻ സുഖമുള്ളതും, വായിച്ചു കഴിഞ്ഞു മനസിൽ സന്തോഷം ഉളവാക്കുന്നതും, ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി തെളിയിക്കുന്നതും ആയിരുന്നു.
    സ്നേഹം.,.,.
    💕💕

  3. Smabavam reality onnum allengilum. Kelkan nalla sugam, epoozhum oru kayy namukk thang aayi nirthanam. Allengi namukk thanne nashtam. Ithrayum krooraya aalukal undo ennu ariyilla.

  4. Polichu muthae. Ed Mubarak ❤️❤️

  5. ഈ അറബാബ് ശരിയല്ല… വെറുതെ രത്നം കൊടുത്തു വിട്ടെക്കുന്ന്.. ആരെങ്കിലും pattichirunnu എങ്കിൽ എന്ത് ചെയ്തേനെ..

    1. Atha Mandan arnab😁

      Kutteta sugalle

    2. Atha Mandan arnab😁

      Kutteta sugalle

  6. °~💞അശ്വിൻ💞~°

    Climax….🔥

  7. എന്റെ ഉമ്മാന്റെ നിക്കാഹ് എന്ന കഥയുടെ അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

    1. ഇൻശാഅല്ലാഹ്‌ സെറ്റ് ആകാം 👍👍👍

  8. നിങ്ങളുടെ അവതരണം സംഭവങ്ങൾ കൺമുന്നിൽ നടന്നുകാണുന്നതു പോലെയാണ്, അതിൽ ലയിച്ചു പോകും. വളരെ നല്ല അർത്ഥവത്തായ കാമ്പുള്ള ചിന്തിപ്പിക്കുന്ന ഇതിവൃത്തം. ഹൃദയസ്പർശിയായി. എല്ലാ വിധ ഭാവുകങ്ങളും നേരുന്നു.

    1. ❤❤❤ താങ്ക്സ് ബ്രോ

  9. ഇരിഞ്ഞാലക്കുടക്കാരൻ

    തെണ്ടി… ലാസ്റ്റ് 🔥🔥രോമാഞ്ചം.. പിന്നെ ഒരു പൊടിക്ക് ഇമോഷനും….

      1. നിധീഷ്

        ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com