๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเตเดธเตˆเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเต†เดฌเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต€เดจเดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

***************************************

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจโ€ฆ 25 เดตเดฏเดธเตเดธเต, เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเดฒเต† เดธเตผเดซเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเตบโ€ฆ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฒเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดฟเดตเดฟเดจเดพเดฏเด• เดจเด—เตผ, เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเต‡เดคเดจเดพเดฏ เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดงเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เดฎเด•เตป. เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ, เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตพเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดทเดฃเตฝ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

(เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เด‡เตปเดŸเตเดฐเต‹โ€ฆ)

เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด‡เตปเดŸเตเดฐเต‹ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฑเดฐ เดฎเดฃเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดตเดพเดธเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต€เดœเดฏเตเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดตเตผ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.

เดˆ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดšเตเดตเดฒเดฟ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดคเดพเดฃเต.

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฏเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเตเดฎเด‚เด—เดฒเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเดพเดฏ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดฏเดพเดฃเต.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดธเดพเด—เตผเด•เตเดฎเดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด“เดฏเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *