ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 5 3329

Views : 65719

പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞശേഷം ഇനിയൊന്നും പറയാനില്ലെന്ന ഭാവത്തിൽ അവൾ ബെഡിൽ നിന്നും വീണ്ടും എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ അറിയാതെ അറിയാതെ വീണ്ടും അവളുടെ കൈകളിൽ അമർന്നു .

ഇത്തവണ ഞെട്ടലോടെയാണു അവൾ തിരഞ്ഞു നോക്കിയത്.
കണ്ണുകളിൽ വല്ലാത്തൊരു നിസഹായകത…!

“ബ്ലൗസിനിടയിൽ ആസ്ട്രേയാക്കിയവനെയും മൂത്രം കുടിപ്പിച്ചവനെയും പണം മോഷ്ടിച്ചെന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ടു ചെവിടടി്ച്ചു പൊട്ടിച്ചവനെയും ഇപ്പോൾ പറഞ്ഞ വാഗ്ദാനം നൽകി പറ്റിച്ച കിളവനെയും പോലെയാണ് മായ എന്നെയും കാണുന്നതെങ്കിൽ എന്നോടൊന്നും പറയണമെന്നില്ല …….
എന്റെ തലയണക്കടിയിൽ പേഴ്സുണ്ട്…….
ഇന്നലെ ഒരു രാത്രിക്കുവേണ്ടി ഞാൻ തരാമെന്ന് പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പണവും ഇതുവരെ എന്നെ സഹായിച്ചതിനുള്ളകൂലിയും എത്രയാണെന്ന് വിചാരിച്ചാൽ അതിൽനിന്ന് എടുത്തോളൂ……
പിന്നെ തിരിഞ്ഞു നോക്കാതെ പോയിക്കോ നമ്മൾ ഇനിയൊരിക്കലും കണ്ടുമുട്ടരുത്……’

അമർഷത്തോടെ അങ്ങനെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടായാൾ വീണ്ടും തലവഴി പുതപ്പെടുത്തു മൂടി.

“ഇതൊക്കെയാണ് നിങ്ങളുടെയോക്കെ തെറ്റിദ്ധാരണ …..
കുറെ പണമുണ്ടെന്ന് കരുതി എല്ലാം വിലയ്ക്ക് വാങ്ങുവാൻ കിട്ടുമെന്ന തെറ്റിദ്ധാരണ……
പണമുണ്ടെങ്കിൽ എല്ലാം വിലയ്ക്കുവാങ്ങാൻ പറ്റുമെന്ന് അഹങ്കരിക്കരുത് സാറേ……
നിങ്ങൾ കുറച്ചു നേരത്തെ എന്താണ് പറഞ്ഞതെന്ന് ഓർമ്മയുണ്ടോ …..
മായയുള്ളതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ രക്ഷപ്പെട്ടത് എന്നല്ലേ ……..
അപ്പോൾ സാർ എനിക്ക് തരുന്നത് നിങ്ങളുടെ ജീവൻറെ വിലയും കൂടെയാണ് അല്ലെ…….
അതെത്രയാണ് സാർ……..
ആയിരം…….
അയ്യായിരം……..
പത്തായിരം……..

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    ♥️♥️🌺🌺

  3. 😍😍😍😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com