ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 3 3341

ഇപ്പോഴെങ്കിലും ചോദിച്ചല്ലോ..ഞാൻ കരുതി ചോദിക്കില്ലെന്നു……..”

ചിരിച്ചുകൊണ്ടാണവൾ പറഞ്ഞതെങ്കിലും പരിഭാവമാണോ പരിഹാസമാണോ തമാശയാണോയെന്നൊന്നും മനസിലായില്ല.

“സോറി മായേ…….
ഞാൻ നേരത്തെ ചോദിക്കേണ്ടതായിരുന്നു……”

സങ്കടത്തോടെ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ടു ക്ഷമാപണം നടത്തി.

“അയ്യോ……..ചീത്ത പെണ്കുട്ടിയായ എന്നോട് സോറിയൊന്നും പറയരുത്……..
ഞാൻ ചുമ്മാ തമാശ പറഞ്ഞതാണ്…..
ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ നിങ്ങൾ കൂലിയായി തന്നിരിക്കുന്ന ബിരിയാണി ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു നിങ്ങൾ ഉറങ്ങുമ്പോൾ ഞാനത് കഴിച്ചു……….
നല്ല ടേസ്റ്റുണ്ടു സൂപ്പർ ബിരിയാണി…….”

പ്രത്യേക ആംഗ്യചലനങ്ങളോടെ കുട്ടികളെപ്പോലെ അവൾ വിശദീകരിക്കുന്നത് കാണുവാൻ നല്ല രസമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും
“കൂലിയായി നൽകിയ ബിരിയാണി”എന്നവൾ എടുത്തുപറഞ്ഞത് തന്നെയെന്നു കുത്തുവാൻതന്നെയെണെന്നു മനസിലായി.

“ഇനി നിങ്ങളെനിക്ക് ഒന്നും വാങ്ങിതന്നില്ലെങ്കിലും ഞാൻ ഒന്നും കഴിച്ചില്ലെങ്കിലും കുഴപ്പമില്ല……
മായ കഴിച്ചോ എന്നൊരു ചോദ്യത്തില്തന്നെ എന്റെ വയറും മനസും നിറഞ്ഞുപോയി………
നീ കഴിച്ചോ………
കഴിക്കുന്നില്ലേ തുടങ്ങിയ സ്നേഹത്തോടെയുള്ള ചോദ്യം കെട്ടിട്ടുതന്നെ ഒരുപാട് നാളുകളായി…….”

വിതുമ്പലിന്റെ ചിലമ്പിയ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞതും തുടച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന പാത്രത്തിലേക്ക് കണ്ണുനീർ അടർന്നുവീണു ചിതറിത്തെറിക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോൾ അയാൾ വല്ലായ്മയോടെ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചു.

ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ നെറ്റിയിലുണ്ടായിരുന്ന വലിയ ചുവന്ന വട്ടപ്പൊട്ടില്ലാതെ മായയെ കാണുവാൻ ഒരു സുഖമില്ല…’

അവളോട് എന്തെങ്കിലും പറയണമല്ലോ എന്നുകരുതിയാണ് പറഞ്ഞത്.

“അതിനു നിങ്ങൾ ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ ആദ്യമായല്ലേ എന്നെ കാണുന്നത്…..
മായയുടെ പൊട്ടുമാഞ്ഞുപോയിട്ടിപ്പോൾ രണ്ടുവർഷം കഴിഞ്ഞല്ലോ..

3 Comments

Comments are closed.