ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 13 3364

Views : 70560

അതിനൊന്നും അടുത്തകാലത്തൊന്നും മായയ്ക്ക് സാധിക്കില്ലെന്ന് എനിക്കുറപ്പാണ്…… മരിച്ചുപോയ അനിയേട്ടനെ ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിച്ചുകൊണ്ട് ……
മായയുടെ ജീവിതത്തിൽ എനിക്കൊരു സ്ഥാനം അങ്ങനെ അലഞ്ഞുതിരിഞ്ഞു നടക്കുന്ന എന്റെ കുത്തഴിഞ്ഞ ജീവിതത്തിനു ഒരു അർത്ഥമുണ്ടാക്കണം …….
അതാണ് എനിക്ക് വേണ്ടത് …….
മായ ഒരു കാര്യം മനസിലാക്കണം എനിക്കു ഇപ്പോൾ മുപ്പത്തിയഞ്ചു വയസു കഴിഞ്ഞു എന്റെ ജീവിതത്തിൽ മായയെ കണ്ടെത്തുന്നതുവരെ സ്വന്തമായി ഒരു ഭാര്യയെ കുറിച്ചോ കുടുംബത്തെ കുറിച്ചോ ഞാൻ ഇതുവരെയും ചിന്തിച്ചിട്ടില്ല…….
മായയെ കണ്ടപ്പോൾ മുതലാണ് എനിക്കു ആദ്യമായി അങ്ങനെയൊരു മോഹം തോന്നിയതുതന്നെ……”

അവൾ നൽകിയ ഓറഞ്ചിന്റെ അല്ലി ചവച്ചിറക്കിയ ശേഷമാണ് മുഖാത്തേക്കു നോക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞത്.

അതുകേട്ടപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഒരുതരം നിസ്സഹായതയും നിരാശയും പടരുന്നത് കണ്ടു.

” ഈ വിഷയം നമുക്ക് ഇവിടെ അവസാനിപ്പിക്കാം അനിലേട്ടാ …….
ഞാൻ പറഞ്ഞതു നിങ്ങൾക്കും നിങ്ങൾ പറയുന്നതു എനിക്കും മനസ്സിലാകില്ല…..
പിന്നെ വെറുതെ സംസാരിച്ചിറ്റെന്താണ് പ്രയോജനം…….”

ആദ്യമായി നാവിൻതുമ്പിൽ നിന്നും ” അനിലേട്ടാ…” എന്ന സംബോധന കേട്ടതും അയാൾ അടിമുടി പൂത്തുലഞ്ഞു കോരിത്തരിച്ചുപോയി …….!
തലച്ചോറിൽ നിന്നും പാദം വരെ ഒരുതരം കുളിര്…..!
തൊണ്ടയിൽ വല്ലാത്തൊരു കിരുകിരുപ്പ്…..!

എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും അവൾ എത്രതന്നെ നിഷേധിച്ചാലും അവളും താനും തമ്മിലുള്ള അകലം കുറയുകയാണെന്നും തനിക്കും അവൾക്കുമിടയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന അദൃശ്യമായ മതിൽ ആരോ പൊളിച്ചുമാറ്റിയതു പോലെയും അയാൾക്ക് തോന്നി …….!

കേട്ടതു വിശ്വസിക്കാനാകാതെ തന്റെ ചുണ്ടിനുനേരെ നീണ്ടുവരുന്ന ഓറഞ്ചല്ലി പിടിച്ച അവിടെ നേർത്തകൈത്തണ്ടയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടു കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു പിടച്ചിലോടെ അവൾ പതുക്കെ അയാളുടെ കൈ അടർത്തി മാറ്റിയ ശേഷം കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു മേശയ്ക്കടുത്തേക്ക് നടന്നു…..!

ഇവളെന്താ ഇങ്ങനെ …..!
ചിലപ്പോൾ തോന്നും വളരെ വളരെ അടുത്താണെന്ന് ……!
കയ്യെത്തും ദൂരത്തിൽ വാരിപ്പിടിക്കുവാനുള്ള അകലത്തിലാണെന്നു……!

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത പാർട്ടിനായി

  4. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  5. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  6. 3ഭാഗവും സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബാക്കി വേഗ o അയക്കണേ.അഭിനന്ദനങ്ങൾ

  7. super.. pls publish remaining parts also..eagerly waiting

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com