നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16455

ആ അകൽച്ച എല്ലാവരിൽ നിന്നും അവൾക്കനുഭവപ്പെട്ടു..അന്നു വരേ സോഫി ..സോഫി എന്ന് വിളിച്ചിരുന്നവരെല്ലാം അവൾക്ക് മറ്റൊരു നാമം കൂടി ചാർത്തികൊടുത്തു..തേവിടിശ്ശി..
അതല്ലേലും അങ്ങിനെയാ..ഒരു പെണ്ണ് പിഴച്ചെന്ന് കേട്ടാ മതി..മറ്റൊന്നും ആലോചിക്കാതെ സമൂഹം അവൾക്ക് സ്വയം ചാർത്തിക്കൊടുക്കുന്ന പേരാണ് വേശ്യ , തേവിടിശ്ശി അല്ലെങ്കിൽ അഴിഞ്ഞാട്ടക്കാരി എന്നൊക്കെ..ഒരു പെണ്ണ് നശിക്കണമെങ്കിൽ അതിന് പിറകിൽ ഒരു ആണുമുണ്ടാവും..എങ്കിലും അവനൊരിക്കലും വേശ്യൻ എന്നോ അഴിഞ്ഞാാട്ടക്കാരൻ എന്നോ ആരും വിശേഷിപ്പിക്കറില്ല..
ഓരോ ദിനങ്ങളും പലരുടേ വേഷത്തിലും അവളോട് ക്രൂരത കാട്ടികൊണ്ടേയിരുന്നു..
അപ്പോഴും അരങ്ങിൽ അവളറിയാതെ ചിലർ അവൾക്കു വേണ്ടി ചരടു വലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

‘ഹലോ…ആ
ടാ…നീ പറഞ്ഞപോലെ ഒക്കെ ചെയ്തിക്ക്ണ്..ഓൾക്ക് വേണ്ട പണി ഞാൻ കൊടുത്തിണ് ..അത് പോരേ നിനക്ക്..
ഓ..അതോർത്ത് നീ വിഷമിക്കണ്ടാ…ഇനീം സമയമുണ്ടല്ലോ..അതൊക്കെ ഞാനേറ്റു..പിന്നെയ് ഇയ്യ് ന്റെ കാര്യം മറക്കണ്ടാ..
എന്നാ ശരി..ഞാൻ പിന്നെ വിളിക്കാ…’

മറുതലക്കൽ മുഴങ്ങുന്ന മറുപടി അവ്യക്തമായിരുന്നെങ്കിലും അതും കേട്ട്കൊണ്ടായിരുന്നു ബിസിനസ്സ് പാർട്ട്ണർ കൂടിയായ അനസ് കടന്നുവന്നത്..

“എന്താ കാസിംക്കാ..ആർക്കോ ഇട്ട്പണിയുന്ന കാര്യാണല്ലോ ഫോണിൽ വെളമ്പ്ണേ..ആരാണാവോ ഇന്നത്തെ ഇര”

“ആ..അതൊരു നല്ല കോള് തന്നെയാടാ..ആള് ഇവടത്തെ സ്റ്റാഫ് തന്നെയാ..ഇത് മറ്റേ കേസ് ആണ്..ഇതിനിടക്ക് കഥകള്‍.കോംവാട്ടസപ്പിലൊക്കെ വന്ന് വല്യ വിവാദായ പുള്ളിയാ..ഇവളറിയാതെ ആരോ പറ്റിച്ച പണിയാ ഈ വീഡിയോ …സ്വന്തം ഭർത്താവിനെ പറ്റിച്ച് മറ്റൊരുത്തനൊപ്പം…..പേരു സോഫിയ..”

“ആ ..ഞാൻ കേട്ടിരിന്നു അങ്ങനൊരു സംഭവം..കണ്ടിട്ടില്ലാ..”
അനസ് ആകാംക്ഷയോടെ പറഞ്ഞു..
“അല്ലാ..അത് ശരിക്കും ഉള്ളതാണോ…”

“ആ ..ആർക്കറിയാ..അതൊന്നും നമ്മളറിയേണ്ട ആവശ്യല്ലാ..ബിസിനസ്സ് മൈൻഡോടെ കാണുമ്പോ അതൊന്നും ചികയേണ്ട ആവശ്യം നമുക്കില്ലല്ലോ..
അവളെ‌ വെച്ച് വേണം നാല് കാശുണ്ടാക്കാൻ…ചുമ്മാ കൊറച്ച് എരിവ് കേറ്റിട്ടാ മതി..ബാക്കി ജനങ്ങളായിക്കോളും.”

“സാർ ..ചായ..”
അകത്തേക്ക് കയറിവന്ന പ്യൂൺ രമേശൻ രണ്ടുപേർക്കുമായി ചാായ നൽകി..
ചൂട് ചായ ചുണ്ടോടടുപ്പിക്കുന്നതിനിടയിൽ കാസിം അയാളോട് പറഞ്ഞു
,”രമേശാ..നീ ആ സോഫിയയെ ഞാൻ വിളിക്കുന്നെന്ന് പറ‌…”

“ശരി സാർ..”

പാതി തുറന്ന വാതിലിനിടയിലൂടെ സോഫിയേയും പ്രതീക്ഷിച്ചുകൊണ്ട് അയാൾ വികൃതമായ ഒരു ചിരി പാസാക്കി അവളുടെ വരവിനായി കാത്തിരുന്നു..

“ആ..പിന്നെ …കാസിംക്കാ..സ്വീറ്റ്സ്നെല്ലാം കുറച്ചൂടെ ഓർഡർ കിട്ടിട്ടുണ്ട്..ബിസിനസ്സെല്ലാം നമ്മക്ക് ഒന്നൂടെയൊന്നു പൊലിപ്പിക്കണം..ഹെൽപ്പിനായി ഒരാളെ കൂടി വെച്ചാലോ എന്നാലോചിക്കാ ഞാൻ..”

“..അനസേ..എന്താ വേണ്ടതെന്ന് വെച്ചാൽ ഇയ്യ് ചെയ്യ്..കസ്റ്റമേർസിനു മടുപ്പുണ്ടാക്കുന്നയൊന്നും നമ്മളെ ഭാഗത്ത് നിന്നുമുണ്ടാവരുത് എനിക്കത്രേ പറയാനുള്ളു..”

“അതോർത്ത് ഇങ്ങൾ പേടിക്കണ്ടാ..ഉഷാറാക്കണ കാര്യം നമ്മളേറ്റു കാസിംക്കാ..”

“ആ ..എനിക്ക് അന്നെ ആ വിശ്വാസമുള്ളോണ്ടല്ലേ ചെറുപ്രായായിട്ടും അന്നെ നമ്മൾ പാർട്ട്ണറാക്കിയേ..ന്റെ ബേക്കറികളൊക്കെ അന്നെ ഏല്പിച്ചെ..”

“കൂടുതൽ സുഖിപ്പിക്കല്ലേ കാസിംക്കാ..കാശിന്റെ കാര്യത്തിലും ഇതൊക്കെ ഉണ്ടായാാ മതി..”

“എന്താാ അനസേ..ഇയ്യ് ന്നെ അങ്ങനാാണോ കരുതിയേക്ക്ണെ..ഇപ്പോ തന്നെ ഈ സോഫിയാന്റെ കാര്യത്തിൽ ലക്ഷങ്ങളാാ നമ്മക്ക്‌ കിട്ടാൻ പോണേ..ഓളെ ഒന്നു മെരുക്കി കൊടുത്താ മാത്രം മതി അയാൾക്ക്..”

“ആർക്ക്..ആർക്കാ അവളുടെ കാര്യത്തിലിത്ര താല്പര്യം..?”

“ആ..അതൊക്കെ ഇപ്പോ സസ്പെൻസ്…എല്ലാം ഞാൻ ലക്ഷ്യം കണ്ടിട്ട് പറയാ..”

മറ്റെന്തോ പറയാനൊരുങ്ങി വന്ന അനസിന്റെ കാതുകളിലേക്കൊരു സ്ത്രീ ശബ്ദം ഒഴുകിയെത്തി..

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com