ജിത്തുവിന്‍റെ അഞ്ജലി 66

Views : 86625

“ഞാന്‍ കക്കൂസില്‍ പോയി കൊണ്ട് ഇരിക്കുവാ അത്കൊണ്ട്”

“ച്ഛി… യു ഷെയിംലെസ്സ് തിങ്ങ്.. ഞാന്‍ പിന്നെ എടുത്തോളാം”

ബ്രഷ് വായില്‍ വെച്ച് കൊണ്ട് ഞാന്‍ ചുറ്റും നോക്കി. എന്താണ് അവള്‍ മറന്നത്‌
ഒറ്റനോട്ടത്തില്‍ ഒന്നും കണ്ടില്ല. ടോയിലറ്റ് സീറ്റില്‍ ഇരുന്നപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ അത് കണ്ടത്. വാഷ്ബെയ്സിനു താഴെ ഇരിക്കുന്ന ചവിറ്റുകൊട്ടയില്‍ മൂടിക്കിടയിലുടെ തള്ളിനില്‍ക്കുന്ന ഒരു വെള്ള പൊതി. ഇതെന്താണാവൊ? ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റ് മൂടി തുറന്ന് അത് എടുത്തു നോക്കി…

അയ്യേ… മെന്‍സസ്സ് ആകുമ്പോള്‍ പെണ്ണുങ്ങള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന പാഡ്. അതിലപ്പിടി ചോര.. ഒരു വെണ്ടക്കു മണവും. താഴെ വീണ പാഡ് ഒരറ്റത്ത് പിടിച്ചു ഞാന്‍ അത് തിരിച്ചു ചവിറ്റുകൊട്ടയില്‍ ഇട്ട് കൈ കഴുകി.

കുളി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് ഞാന്‍ പുറത്തിറങ്ങി മുറിയിലേക്ക് പോയതും അഞ്ജലി ഓടി കുളിമുറിയില്‍ കയറുന്നത് കണ്ടു.
മുടിയൊക്കെ ചികി കുട്ടപ്പനായി ഞാന്‍ താഴേക്ക് ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ അഞ്ജലി അവളുടെ മുറിയുടെ വാതില്‍ പ്രതൃക്ഷപ്പെട്ടു. ഒരു ചോദ്യവും എത്തി

“നീ അടുത്തായിരുന്നോ..?”

“എന്ത്” ഞാന്‍ അജ്ഞത നടിച്ചു

“ഞാന്‍ ആ ചവിറ്റുകൊട്ടയില്‍ ഇട്ടത്” അഞ്ജലി വിക്കി വിക്കി പറഞ്ഞു

“ഞാനെന്താ ചവറു പെറുക്കിയോ നീ കൊട്ടയില്‍ ഇട്ടതൊക്കേ പെറുക്കാന്‍? നീ എന്താ അതില്‍ ഇട്ടത്… കുളിമുറിയാക്കെ നാറ്റാമായിരുന്നു.” ഞാന്‍ ഒരു നമ്പര്‍ ഇട്ടു

“അത്… നീ അറിയണ്ടേ” അഞ്ജലി തിരിഞ്ഞു നടന്നു. അവള്‍ ചമ്മിയെന്നുറപ്പ്.

“അമ്മ വിശക്കുന്നു” താഴെയെത്തി പേപ്പര്‍ എടുത്തുകൊണ്ട് ഞാന്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു..

“ഊണു കഴിക്കാറായി അപ്പോഴാണ്‌ ഒരുത്തന്‍ പ്രാതല്‍ കഴിക്കാന്‍ എത്തുന്നത്” എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അമ്മ ഭക്ഷണം എടുത്തുവെച്ചു.

ഭക്ഷണം കഴിച്ച് പേപ്പറെക്ക വായിച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാന്‍ ടി.വിയില്‍ കണ്ണും നട്ട് ഇരുന്നു. ഞായറാഴ്ച സിനിമ…. അധികം സഹിക്കാന്‍ എനിക്കായില്ല. ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റ് ബാല്‍ക്കണിയിലേക്ക് പോയി. സുനിലിന്‍റെ വീട്ടിലേക്കു വിട്ടാലോ എന്ന് ചിന്തിച്ചു. അവിടെ ചെന്നാല്‍ ഇന്നലത്തെ വിശേഷങ്ങള്‍ വിളമ്പണ്ടി വരും എന്നൊര്‍ത്ത് വേണ്ടെന്ന് വച്ചു. സമയം പോകാന്‍ ഒരു വഴിയും ഇല്ലാതെ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ ആണ് താഴെ നിന്ന് ആരോ കയറി വരുന്ന ശബ്ദം കേട്ടത്. നോക്കുമ്പോള്‍ അഞ്ജലി എന്തേ പൊതിയുമായി മുറിയിലേക്ക് കയറുന്നത് കണ്ടു. എന്നിലെ ചെകുത്താന്‍ ഉണര്‍ന്നു. ബാല്‍ക്കണിയുടെ വശത്ത് കൂടെ പാരപെറ്റിലോക്ക് ഇറങ്ങി. മുറിയുടെ വെന്‍റിലേറ്ററില്‍ കൈ എത്തിച്ച് വലിഞ്ഞു കയറി ഭിത്തിയില്‍ തള്ളി നില്‍ക്കുന്ന വാര്‍പ്പില്‍ കാലൂന്നി എത്തിച്ചു നോക്കി. അഞ്ജലി വാതിലടച്ച്‌ എനിക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞ് നിന്ന് പൊതിയഴിക്കുന്നു. പെട്ടെന്ന് ആണ് കൈ വഴുതിയത്‌. നടുവും തല്ലി നേരെ പാരപെറ്റിലോക്ക് വിണു. അകത്ത് കാല്‍ പെരുമാറ്റം… ഞാന്‍ മതിലിനടുത്തേക്കു വലിഞ്ഞു. വാതിലിന്‍റെ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാന്‍ വേഗം ബാല്‍ക്കണിയിലേക്ക് ഓടി മുന്‍വശത്ത് നിന്നു…..

മുന്‍ ഭാഗം വയിക്കാത്തവര്ക്കായി ലിങ്ക് കമന്റ്സ് ബോക്സില്‍ ചേര്‍ക്കുന്നു…….

“നീ എന്താ ഇവിടെ ചെയ്യുന്നത്” വാതില്‍ക്കല്‍ അഞ്ജലിയുടെ വിറക്കുന്ന സ്വരം. നാണക്കേടും ദേഷ്യവും ചേര്‍ന്ന് മുഖം ചുവന്നിരിക്കുന്നു.

“ഞാനൊന്നും ചെയ്യുന്നില്ലല്ലോ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“നീ മുറിയില്‍ എത്തിനോക്കിയില്ലേ?. യു ഡര്‍ട്ടി സ്വൈന്‍” അഞ്ജലി ചീറി

“ഞാന്‍ അമ്മായിയോട് പറഞ്ഞു കൊടുക്കുന്നുണ്ട്” ചവിട്ടി മെതിച്ചു അവള്‍ നടന്നകന്നു.
വാതീല്‍ ഉറക്കെ അടക്കുന്ന ശബ്ദം കോട്ടു

ച്ഛെ… ഒന്നും വേണ്ടായിരുന്നു… അവള്‍ അമ്മയോട് ഏങ്ങാനും പറഞ്ഞാല്‍.. ഇതെക്കെ അച്ഛനും അമ്മാവനും അറിഞ്ഞാല്‍… പിന്നെ എന്നെ ജീവനോടെ വെച്ചേക്കില്ല.. ഓരോ സമയത്ത് തോന്നുന്ന ദൂര്‍ബൂദ്ധികള്‍.. ഇനി ഇവിടെ നിന്നാല്‍
ശരിയാവില്ല..

അമ്മയോട് പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ സുനിലിന്‍റെ വീട്ടിലേക്കു ഇറങ്ങി.

സുനിലിന്‍റെ വീട് അടുക്കും തോറും എനിക്ക് അവിടെ പോകുന്നതിനെ പറ്റി ആശങ്കയായി.. ഇന്നലത്തെ കഥ അവനോടു പറയണ്ടി വരും. ഞാന്‍ വണ്ടി നോരെ ദാസപ്പന്‍റെ ചായ കടയിലേക്ക് വീട്ടു.

“ങ.. എന്താ ജിത്തു.. കൂട്ടുകാരന്‍ ഇല്ലേ” ദാസപ്പന്‍ ചോദിച്ചു

“സുനിലിനെ ഇന്നു കണ്ടില്ല ദാസ്സേട്ടാ… കടുപ്പത്തില്‍ ഒരു ചായ.. സ്പെഷ്യല്‍” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു

“കടി വല്ലതും വോണോ” ചായ കൊണ്ട്‌ വച്ചു കൊണ്ട് ദാസ്സപ്പന്‍ ചോദിച്ചു

“രണ്ട് പരിപ്പുവടയും പഴംപൊരിയും പോരട്ടെ ദാസ്സേട്ടാ” വാതില്‍ക്കല്‍ സുനില്‍

“ങാ.. ഞാന്‍ ചോദിച്ചത് ഉള്ളൂ ചാങ്ങാതിയെവിടെ എന്ന്” ദാസ്സപ്പന്‍ സുനിലിനോടായി പറഞ്ഞു

Recent Stories

The Author

ഫൈസല്‍ കണ്ണോരിയില്‍

5 Comments

  1. Enthoru adhayadoo faisaleeee….
    Ithinte bakki undooo undenkilll ethaa nameee……
    Alla ithree ullengill ini ithupolathee kadha ezhutharathuuu……
    Plzzzz apeksha anuuui………

  2. ith kalyaani enna novelinte cipy alle

  3. ഇത് വേറെ സൈറ്റിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് . അതിൽ നിന്നും മസാല ഭാഗങ്ങൾ എല്ലാം കട്ട്‌ ചെയ്ത post ചെയ്തതാണ് ഇത് . ഒറിജിനൽ

  4. പാക്കരൻ

    ഇത് മുമ്പ് വേറൊരു പേരിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.
    കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരുകളിൽ മാത്രം മാറ്റം.

  5. നല്ല നോവൽ ആയിരുന്നു….അവസാനം കൊണ്ടേ കളഞ്ഞു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com