ജിത്തുവിന്‍റെ അഞ്ജലി 66

Views : 86625

“അത് പൊട്ടിക്കാന്‍ നോക്കുകയാണോ..? അതത്ര എളുപ്പമല്ല ജിത്തുക്കുട്ടാ… ദാ നേക്കിക്കോ.. ഇതെയ് യു എസ്സില്‍ പോലീസുകാര്‍ പ്രതികളെ കെട്ടാന്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന റെസ്ട്രൈനര്‍ ‍ആണ്” ഒരെണ്ണം കയ്യില്‍ എടുത്ത് കാണിച്ചു കൊണ്ട് അവള്‍ തുടര്‍ന്നു

“ദേ.. ഈ വള്ളിയുടെ അറ്റത്ത്‌ ഒരു കുടുക്ക് പോലെ കണ്ടോ. ഈ വള്ളി അതിലൂടെ വലിച്ച് എടുത്ത് ഇങ്ങനെ മുറുക്കിയാല്‍ പിന്നെ അത് തിരിച്ച് വലിച്ചെടുക്കാന്‍ പറ്റില്ല”

ഞാന്‍ നോക്കി… ആ വള്ളിയുടെ ഒരു ഭാഗത്ത് കുറെ കെട്ടുകള്‍ ഇട്ടിരിക്കുന്നു. മറ്റേ അറ്റത്ത്‌ കുടുക്കിനകത്തും ഉണ്ട് രണ്ട് കെട്ടുകള്‍. അകത്തോട്ട് വലിക്കുമ്പോള്‍ നേരെ പോരും… പക്ഷേ പിന്നോട്ട് വലിച്ചാല്‍ കെട്ടുകള്‍ തമ്മില്‍ കോര്‍ത്ത്‌ ഉണ്ടക്കി നില്‍ക്കും.

“ഒരു ഉറപ്പിനായി ഞാന്‍ ഇതുപോലെ രണ്ട് എണ്ണം ഇട്ടാണ്‌ നിന്നെ കെട്ടിയിരിക്കുന്നത്. വലിച്ചു നോക്കിയാല്‍ കൈ മുറിയും എന്നല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല എന്‍റെ ജിത്തുക്കുട്ടാ…” ചെയ്ത ജോലിയില്‍ അഭിമാനം കൊള്ളുന്ന പോലെ അവള്‍ പറഞ്ഞു.

“എന്താ നിന്‍റെ ഉദ്ദേശം…”
അത് കേള്‍ക്കാത്തമട്ടില്‍ പുറത്തേക്കു പോയ അവള്‍ തിരിച്ചു വന്നത് ഒരു കത്തിയും അയിട്ടായിരുന്നു

ആ കത്തി ഉയര്‍ത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു “നിന്നെ കൊല്ലാന്‍ ആണ് എന്‍റെ ഉദ്ദേശം” എന്ന് പറഞ്ഞവള്‍ ചിരിച്ചു..

“നിനക്ക് എന്താ ഭ്രാന്തു പിടിച്ചോ”

“ആ പിടിച്ചു… ഇന്നലെ നീ തന്നെ അല്ലേ എന്നെ ഭ്രാന്തു പിടിപ്പിച്ചത്… നീ എന്‍റെ ബാത്ത് റൂം സീന്‍ പിടിച്ച് വിതരണം ചെയ്യും അല്ല… അതിന് നീ ജീവിച്ചിരുന്നിട്ട് വേണ്ടോ…” എന്നു പറഞ്ഞ് കട്ടിലിന്‍റെ മുകളില്‍ കയറി എന്‍റെ നെഞ്ചത്ത് ഇരുന്ന് എന്‍റെ കഴുത്തില്‍ കുത്തിപിടിച്ച്‌ കൊണ്ട് തുടര്‍ന്നു

“സത്യം പറയടാ.. എവിടെ ആ കസറ്റ്…?”

“അഞ്ജലി ഞാന്‍ പറയുന്നത് ഒന്ന് കേള്‍ക്ക്”

കഴുത്തില്‍ വച്ചിരുന്ന കൈ എന്‍റെ കവിളില്‍ പതിഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു “നീ എന്ത് വിച്ചാരിച്ചടാ… അങ്ങനെ ഒരു കസറ്റ് ഷൂട്ട്‌ ചെയ്താല്‍ ഞാന്‍ അത്മഹത്യ ചെയ്യുമെന്നോ.. അതോ അതും പറഞ്ഞ എന്നെ ബ്ലാക്ക്‌ മെയില്‍ ചെയ്യാമെന്നോ..”

“അത് ആ കാംകോഡരില്‍ തന്നെ നി എടുത്തോ… എന്നിട്ട് കെട്ടഴിച്ച് വിട്” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു

അവളുടെ കൈ എന്‍റെ മുഖത്ത് മാറിമാറി പതിഞ്ഞു. എന്നിട്ടവള്‍ പറഞ്ഞു “അ കസറ്റ് മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ നോക്കി അതില്‍ നിന്‍റെ ടൂറിന്‍റെ വീഡിയോസ് മാത്രമേ ഉള്ളൂ… അത് മാത്രമല്ല ഈ മുറി മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ പരിശോധിച്ചു ആ കസറ്റ് എനിക്ക് കിട്ടിയില്ല”

ഞാന്‍ മുറി മുഴുവന്‍ ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു… എന്‍റെ ഡ്രസ്സുകളും പുസ്തകങ്ങളും എല്ലാം വാരി ഇട്ടിരിക്കുന്നു..

“ആ കാംകോഡറില്‍ ഉള്ള കസറ്റ് തന്നെ ഉള്ളൂ. അല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും ഇല്ല… ഞാന്‍ നിന്‍റെ വിഡിയോ ഒന്നും ഷൂട്ട് ചെയ്തിട്ടില്ല. അത് നീ എല്ലാം അമ്മയോട് പറയും എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ നിന്നെ ഒന്ന് ഒതുക്കാന്‍ വേണ്ടി പറഞ്ഞതാ” ഞാന്‍ ഒറ്റ ശ്വാസത്തില്‍ പറഞ്ഞു

“നീ നുണ പറഞ്ഞു രക്ഷപെടാന്‍ ഒന്നും നോക്കണ്ട… അമ്മായി ഇപ്പോള്‍ വരും അതിന് മുന്‍പ് പറഞ്ഞാല്‍ നിനക്ക് നല്ലത്… അല്ലെങ്കില്‍ ഇതൊക്കെ അമ്മായി കാണും എല്ലാം ഞാന്‍ പറയുകയും ചെയ്യും”

“ആ… അമ്മ വരട്ടെ നീ എല്ലാം പറഞ്ഞ് കൊടുക്ക്‌… അതോടെ തിരുമല്ലോ എല്ലാം… ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് സത്യം ആ ഇന്നലെ കള്ളിന്‍റെ പുറത്ത് അങ്ങനെ ഒക്കെ പറഞ്ഞു പോയതാ…” ഒന്ന് ശ്വാസം വിട്ടിട്ട് ഞാന്‍ തുടര്‍ന്നു

“വിശ്വാസം അയെങ്കില്‍ എന്‍റെ കെട്ട് അഴിക്ക്… അല്ലെങ്കില്‍ എല്ലാം ഇന്നത്തോടെ തീരും… തീരട്ടെ….”

അവള്‍ എന്തോ ചിന്തിച് പോലെ എന്‍റെ ദേഹത്ത് നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു താഴെ ഇറങ്ങി.

“അമ്മയും അച്ഛനും അറിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ നിനക്ക് എന്നെ കൊല്ലണ്ട… അത് എന്‍റെ അച്ഛന്‍ ചെയ്തോളും.. അത് തന്നെ അല്ലേ നിന്നക്കും വേണ്ടത്… എന്‍റെ മരണം കണ്ടാല്‍ നിനക്ക് സന്തോഷം ആവുമെങ്കില്‍ നീ മടിക്കണ്ട…”

അവള്‍ പെട്ടെന്ന് ശാന്തമായി… അവള്‍ എന്നെ നോക്കി.

“അല്ലെങ്കിലും നീ ചെറുപ്പം മുതലേ നാട്ടിലേക്ക് വരുന്നത് എന്നെ തല്ലുകൊള്ളിക്കാനും കരയിക്കാനും മാത്രയായിരുന്നല്ലേ… അല്ലാതെ എന്നെങ്കിലും നി എന്നോട് സ്നേഹത്തോടെ ഒരു വാക്ക് എപ്പോഴെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ… നീ എല്ലാം അമ്മയോട് പോയി പറഞ്ഞു കൊണ്ടുക്ക്… എല്ലാം ഇന്ധനത്തോടെ തിരട്ടേ..” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു നിര്‍ത്തി ഒരു പാട് കാലമായി മനസ്സില്‍ അടക്കിവെച്ചിരുന്ന ചില കാര്യങ്ങളും…

അഞ്ജലി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല എന്‍റെ അടുത്ത് വന്ന് എന്‍റെ കയ്കളിലെ ചരട് മുറിച്ച് കത്തി എന്‍റെ ബെഡ്ഡിലേക്ക് ഇട്ട് മുറിയല്‍ നിന്നും ഇറങ്ങി പോയി…. ഞാന്‍ കത്തി എടുത്ത് എന്‍റെ കാലിലെ കെട്ടുകള്‍ മുറിച്ചു കളഞ്ഞ്.. കത്തിയും എടുത്ത് അഞ്ജലിയുടെ മുറിയിലേക്ക് കുതിച്ചു. അടഞ്ഞു കിട്ടുന്ന അഞ്ജലിയുടെ മുറിയുടെ വാതില്‍ ചവിട്ടിപ്പെളിക്കാന്‍ ആഞ്ഞപ്പോള്‍ ആണ്. പുറത്ത് കാറ് വന്നു നില്‍ക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടത്…. അപ്പോള്‍ എനിക്ക് പരിസരം ബോധം വന്നത്… തിരിച്ച് മുറിയില്‍ കട്ടിലില്‍ കുറച്ചു നേരം ഇരുന്നു.. മനസ്സെന്നു ശാന്തമായപ്പോള്‍ റൂം ഒന്ന് വൃത്തിയാക്കി കുളിമുറിയിലേക്ക് നടന്നു…

Recent Stories

The Author

ഫൈസല്‍ കണ്ണോരിയില്‍

5 Comments

  1. Enthoru adhayadoo faisaleeee….
    Ithinte bakki undooo undenkilll ethaa nameee……
    Alla ithree ullengill ini ithupolathee kadha ezhutharathuuu……
    Plzzzz apeksha anuuui………

  2. ith kalyaani enna novelinte cipy alle

  3. ഇത് വേറെ സൈറ്റിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് . അതിൽ നിന്നും മസാല ഭാഗങ്ങൾ എല്ലാം കട്ട്‌ ചെയ്ത post ചെയ്തതാണ് ഇത് . ഒറിജിനൽ

  4. പാക്കരൻ

    ഇത് മുമ്പ് വേറൊരു പേരിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.
    കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരുകളിൽ മാത്രം മാറ്റം.

  5. നല്ല നോവൽ ആയിരുന്നു….അവസാനം കൊണ്ടേ കളഞ്ഞു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com