ആണായി പിറന്നവൻ 58

Views : 47084

സർ, എന്റെ ഭാര്യ തന്നെയാണ് സ്റ്റേഷനിൽ പരാതി കൊടുത്തത്. ഒരു പെണ്ണ് പരാതി നൽകിയാൽ പിന്നെ ആണിന് ഒരു വിലയും ഇല്ല . സത്യവും കള്ളവും ഒക്കെ പിന്നെ . ”
“എന്നെ പണിസ്ഥലത്ത് നിന്നുമാണ് നിങ്ങളുടെ പോലീസുകാർ വിളിച്ച് കൊണ്ട് പോകുന്നത്. ഞാനെടുത്തില്ല എന്ന് എത്ര പറഞ്ഞിട്ടും അവർ വിശ്വസിക്കില്ല.”
“പിന്നേ നീ വല്യ പുണ്യാളൻ. കണ്ടാലേ അറിയാം കള്ളനാണെന്ന് ” അതാണ് അവർ പറയുന്നത് ”ചുമ്മാ പറയുവാ സാറേ അവൻ എവിടേലും കൊണ്ട് വിറ്റ് വെളളം അടിച്ചു കാണും “എസ്.ഐ യോടായി അവിടെ നിന്നൊരു പോലീസുകാരൻ പറഞ്ഞു. ഞാനിതുവരെ മദ്യപിച്ചിട്ടില്ല. എന്റെ സുഖങ്ങൾ എന്നൊന്നും എനിക്കില്ലായിരുന്നു. അവരുടെ സുഖവും സന്തോഷവും ആയിരുന്നു എന്റെ സുഖം. ഞാനെന്ത് പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ലായിരുന്നു. അവൻ കള്ളൻ കള്ളമേ പറയൂ ജയിലിൽ കിടക്കട്ടെ എന്നാലെ പഠിക്കു. അതായിരുന്നു അവരുടെ ചിന്ത
ഇപ്പോൾ ഞാൻ ജയിലിൽ കിടന്നു പുതിയ പാഠങ്ങൾ പഠിക്കുന്നു ജീവിതപാഠം.
“സാറിനൊരു കാര്യമറിയുമോ.” “എന്താടാ ” “ജയിലിൽ കിടക്കുന്നതിൽ എഴുപത്തി അഞ്ച് ശതമാനം പേരും പെണ്ണ് കാരണം കേസായി കിടക്കുന്ന വരാ…. പെണ്ണിന്റെ പേരിലെ ,പെണ്ണ് കാരണം ഉള്ള കേസുകളാ കൂടുതലും.”
“അപരാധിയും ,നിരപരാധിയും ഒക്കെ ആ കൂട്ടത്തിൽ ഉണ്ട്. ”
അജയൻ പറഞ്ഞ് നിർത്തി. അപ്പോഴേക്കും ബസ്സ് അവർക്ക് ഇറങ്ങാനുള്ള സ്റ്റോപ്പ് എത്തിയിരുന്നു. അവർ ബസിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ജയിലിലേക്ക് നടന്നു. “അജയാ ബാക്കി കഥ അറിയണം ഞങ്ങൾ തന്നെ നാളെ വരും എന്നുറപ്പില്ല. ഇല്ലെങ്കിൽ നാളെ അതറിയാൻ വേണ്ടി എങ്കിലും ഞങ്ങൾ വരും.”
ജയിലിന്റെ വാതിൽ തുറക്കപ്പെട്ടു. അവർ അകത്തേക്ക് പ്രവേശിച്ചു. അവിടെ അജയനേയും കേസ് വാറണ്ടും തിരിച്ചേൽപ്പിച്ച് പോലീസുകാർ മടങ്ങി പോയി.
“എന്നാ അജയാ അടുത്ത കേസ് ജെയിൽ വാർഡന്റെ ചോദ്യം ”
“സർ നാളെ ”
ആഹാ സമയം ഇത്രയും ആയില്ലേ എന്നാൽ പിന്നെ അവിടെ തന്നെ കിടന്നാൽ പോരായിരുന്നോ നാളെ അതും കഴിഞ്ഞ് വരാമായിരുന്നല്ലോ. ജയിൽ വാർഡൻ തമാശ രൂപേണ പറഞ്ഞ് ചിരിച്ചു. അവിടെ നിന്നവരും, ഒപ്പം അജയനും ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
ചിരിക്കാൻ മറന്നു പോയവന്റെ ഒരു ചിരി ആ മുഖത്ത് പ്രകടമായിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

7 Comments

  1. Ithine backi koodi venam

  2. അടിപൊളി കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു….😍😍😍😍😍 ഇതിന്റെ ബാക്കി കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില് നന്നായിരുന്നു

  3. സുദർശനൻ

    കഥ ഇഷ്ടമായി.

  4. Kidu Storyt thakarthuu machaa…..

  5. കാഥോൽകചൻ

    Pwoli

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com