ആണായി പിറന്നവൻ 58

Views : 47084

സഹപ്രവർത്തകർ എന്നെ വീട്ടിൽ എത്തിച്ചു. അതിലൊരാൾ അടഞ്ഞുകിടന്ന വാതിലിൽ മുട്ടി വിളിച്ചു.
“സുനിതേച്ചീ ”
വാതിൽ തുറന്നത് അമ്മ ആയിരുന്നു. ഇതെന്ത് പറ്റി അവർ ആശ്ചര്യത്തോടെ ചോദിച്ചു. ടീ സുനിതേ അമ്മ അകത്തേക്ക് നോക്കി വിളിച്ചു. ” “എന്താ അമ്മേ” അവൾ പുറത്തേക്ക് വന്നു. “അയ്യോ “….. എന്തു പറ്റി അവളും ചോദിച്ചു. അവൻ കാര്യങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചു.
“ഒരു മാസം ഫുൾ റെസ്റ്റ് വേണം എന്നാലെ എല്ല് കൂടിച്ചേരു , പിന്നെ ഒരു യൂറോപ്യൻ ക്ലോസറ്റ് വാങ്ങി വയ്ക്കണം അല്ലാതെ ബാത്ത് റൂമിലൊന്നും പോകാൻ പറ്റില്ല. അവൻ പറഞ്ഞു നിർത്തി. അതെന്താ ഈ യൂറോപ്യൻ ക്ലോസറ്റ് അമ്മയാണ് ചോദിച്ചത്. അവൻ വിശദീകരിച്ചു കൊടുത്തു.
” അതിനൊക്കെ ഒരു പാട് പൈസ ആകില്ലെ അതിനും വേണ്ടി ഒന്നും ഇവിടാരും സമ്പാദിച്ച് വച്ചിട്ടില്ല.”
അമ്മയുടെ വാക്കുകൾ കേട്ട് കൊണ്ട് തന്നെ വന്നവർ തിരികെ പോയി
പിന്നേടുള്ള ദിവസങ്ങൾ പുതിയ തിരിച്ചറിവുകളുടേതായിരുന്നു. അന്നന്നത്തേക്ക് അധ്വാനിക്കുന്നവന് ഒരു കരുതൽ ഇല്ലെങ്കിൽ …. നാളെ എന്ത് എന്ന തിരിച്ചറിവ്
“അച്ഛാ നമ്മളിന്നാള് കല്യാണത്തിന് പോയ പുതിയ പെണ്ണും ചെറുക്കനും ഇന്ന് വരും ,” മോൾ പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഞാനറിയുന്നത് ഇന്നാണ് അവർ വരുന്നതെന്ന് . എന്റെ മോൾ അവൾ ഉള്ളതുകൊണ്ടാണ് എന്റെ കാര്യങ്ങൾ ഇപ്പോൾ നടക്കുന്നത്.
“നീ എന്താ സുനിതേ എന്നോടൊന്നും പറയാത്തത് . ഞാൻ അവളോട്‌ വിളിച്ചു ചോദിച്ചു.
“എന്ത് പറയാൻ , പറഞ്ഞാലും ഇവിടെ കിടക്കുന്ന നിങ്ങൾക്ക് എന്ത് ചെയ്യാൻ പറ്റും ” അവളുടെ മറുപടി അതായിരുന്നു. മഞ്ചുവും പയ്യനും വന്നു അവർ എന്നെ കാണാൻ റൂമിൽ വന്നില്ല.
” അപ്പൊ എങ്ങനാടി കാര്യങ്ങൾ നടന്നു പോകുന്നത് . വീട്ട് ചിലവൊക്കെ ”
“ഉം അമ്മ ഇങ്ങ് വന്നത് കൊണ്ട് ജീവിച്ചു പോകുന്നു. അമ്മയുടെ പെൻഷൻ പൈസ അല്ലാതെന്താ.” അവരുടെ സംസാരം കേട്ടു ഞാൻ കിടന്നു.
“അതേ ഈ എല്ലാക്കെ പൊട്ടിയാൽ വല്യ പാടാ ശരിയാകാൻ ഒന്നാത് പ്രായം ഏറി വരുന്നു. ഞാനിവളോട് പറഞ്ഞതാ .”
അമ്മയാണ് അടക്കിപ്പിടിച്ച് സംസാരിക്കുന്നത്.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

7 Comments

  1. Ithine backi koodi venam

  2. അടിപൊളി കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു….😍😍😍😍😍 ഇതിന്റെ ബാക്കി കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില് നന്നായിരുന്നു

  3. സുദർശനൻ

    കഥ ഇഷ്ടമായി.

  4. Kidu Storyt thakarthuu machaa…..

  5. കാഥോൽകചൻ

    Pwoli

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com