തിരുവട്ടൂർ കോവിലകം 1 44

Views : 14123

തിരുവട്ടൂർ കോവിലകം 1

Story Name : Thiruvattoor Kovilakam Part 1

Author : Minnu Musthafa Thazhathethil

 

തുരുമ്പിച്ച വലിയ ഇരുമ്പ് ഗെയിയിറ്റിനു മുന്നില്‍ കാർ നിറുത്തി ശ്യാം സുന്ദർ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി.
ഗെയിറ്റിൽ അക്ഷരങ്ങള്‍ മാഞ്ഞു തുടങ്ങിയ ഒരു തുരുമ്പിച്ച ഇരുമ്പ് തകിടിൽ “തിരുവട്ടൂർ കോവിലകം” എന്നെഴുതിയ ഒരു ബോര്‍ഡ് തൂങ്ങി കിടക്കുന്നു. അതിന്റെ താഴെ ആരോ ചോക്ക് കൊണ്ട് “പ്രേതാലയം” എന്നെഴുതി വെച്ചിരിക്കുന്നു.
ഉള്ളിലോട്ട് മാറി പഴമയുടെ പ്രൗഡി മാറാത്ത തിരുവട്ടൂർ കോവിലകം തല ഉയർത്തി നിൽക്കുന്നു. കോവിലകത്തിന്റെ പുറകിലായി കാറ്റിന്റെ സ്പർശനത്താൽ ഓളംകൊള്ളുന്ന നിറയെ വെള്ളമുള്ള നീലിച്ച ഒരു കുളവുമുണ്ട്.
“സാറേ , വന്നിട്ട് ഒത്തിരി നേരായോ”
വസ്തു ബ്രോക്കർ കുഞ്ഞപ്പൻ ബാഗില്‍ നിന്നും താക്കോല്‍ കൂട്ടം എടുക്കുന്നതിടെ ചോദിച്ചു .
“ഇല്ല,ദേ ….ഇപ്പോ എത്തിയതേയുള്ളു,
ഞാന്‍ ഈ കോവിലകം പുറത്ത് നിന്നും നോക്കി കാണുകയായിരുന്നു”
താഴ് വലിച്ചു തുറന്നു കുഞ്ഞപ്പൻ ശക്തമായി തള്ളി ഒരു ഞെരക്കത്തോടെ രണ്ട് വശത്തേക്ക് നീങ്ങിയ ഗെയിറ്റിലൂടെ അവര്‍ അകത്തേക്ക് കയറി .
ശ്യാം കുഞ്ഞപ്പന്റെ കൂടെ കോവിലകം ചുറ്റി നടന്നു കണ്ടു.
“ഇതിന്റെ അവകാശികൾ…..?
“അവരെല്ലാം ബാഗ്ലൂരാണ് സാറിന് വസ്തു ഇഷ്ടപ്പെട്ടാൽ പ്രമാണം തീറാക്കിത്തരാൻ അവര്‍ എത്തും ”
“അല്ല ചേട്ടാ അവര്‍ എന്തിനാണ് ഇതിപ്പോ വിൽക്കുന്നത്”
“ദേവ നാരയണൻ തിരുമേനിയും തമ്പുരാട്ടിയുമായിരുന്നു ഇവിടെ താമസം . മക്കള്‍ നാലു പേരും ബാഗ്ലൂരാണ് .വല്ലപ്പോഴും വരും പോകും . കഴിഞ്ഞ വർഷം തിരുമേനി കുളത്തിൽ കുളിക്കാനിറങ്ങിയപ്പോൾ ഹൃദയാഘാതം വന്ന് മുങ്ങി മരിച്ചു . തമ്പുരാട്ടിയെ മക്കള്‍ അങ്ങോട്ട് കൊണ്ട് പോയി . നഗരത്തില്‍ ജീവിച്ച അവര്‍ക്ക് ഇവിടെ താമസിക്കാന്‍ പറ്റ്വോ?

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com