The Shadows – 9 41

Views : 9207

50 kg ക്ക് കൂടുത്തലുള്ള ആളുകൾക്ക് 4mg മുതൽ 10 mg വരെ 4 മുതൽ 6 മണിക്കൂർ ഇടവിട്ട് ഞങ്ങൾ കൊടുക്കാറുണ്ട്.
അളവ് കൂടികഴിഞ്ഞാൽ ശ്വാസോച്ഛ്വാസം താഴും ബിപി കുറയും. പെട്ടന്നുതന്നെ ബോധംകെട്ട് വീഴും.”

“ഇതുതന്നെയാണോ നിങ്ങളും ഉപയോഗിക്കുന്നത്. അമിതമായി ശരീരത്തിൽ ചെന്നാൽ അതിനെ കണ്ട്രോൾ ചെയ്യാൻ കഴിയില്ലേ?”
സംശയത്തോടെ അനസ് ചോദിച്ചു.

“ഉവ്വ് സർ. ഇത് ഒന്നുമാത്രമാണ്. ഇതുപോലെ ഒരുപാടുമരുന്നുകൾ വേറെയുമുണ്ട്. സർ പ്ലീസ്, ഭീക്ഷണിക്കുവഴങ്ങിയാണ് ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്തത്. സമൂഹത്തിൽ അല്പം നിലയും വിലയുമുള്ളയാളാണ് ഞാൻ
ഡോക്ടർ തന്റെ സത്യാവസ്ഥ പറഞ്ഞു.

“ഈ ലൂക്കയെ ഇതിന് മുൻപ് പരിചയമുണ്ടോ? ”

“ഇല്ല സർ..”
ഡോക്ടർ മുഖത്തുനോക്കാതെ പറഞ്ഞു.

“ഓക്കെ. ഡോക്ടർ പറഞ്ഞത് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. മുന്നോട്ടുള്ള അന്വേഷണത്തിൽ ഇതിൽകൂടുതൽ താങ്കൾക്ക് അറിയാം അല്ലെങ്കിൽ താങ്കൾ വല്ലതും ഒളിക്കുന്നു എന്നുണ്ടെങ്കിൽ ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ രണ്ടു വളയുടെ കാര്യം. അത് മറക്കേണ്ട.”
അത്രയും പറഞ്ഞിട്ട് രഞ്ജൻ കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു. പിന്നാലെ അനസും.

ഡോക്ടറുടെ മൊഴി രേഖപ്പെടുത്തി അവർ രണ്ടുപേരും അവിടെനിന്നും ഇറങ്ങിയസമയം ഡോക്ടർ ശ്രീനിവാസൻ തന്റെ ഫോണെടുത്ത് ബാൽക്കണിയിൽ നിന്ന് ലൂക്കയുടെ നമ്പറിലേക്ക് വിളിച്ചു.

“ഡോ, താനവിടെ എന്തു കോപ്പാടോ ചെയ്യുന്നേ.? ആ ഡിവൈഎസ്പി വന്നിരുന്നു ഇവിടെ. ആരും ചോദിക്കാൻ വരില്ലായെന്നുപറഞ്ഞതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അന്ന് അങ്ങനെ ചെയ്തത്. ഇതിപ്പോ എനിക്ക് എല്ലാം പറയേണ്ടിവന്നു, എല്ലാം. ”

വലതുകൈയ്യിൽ കത്തിയെരിയുന്ന സിഗരറ്റ് അയാൾ ചുണ്ടോട് ചേർത്ത് ആഞ്ഞുവലിച്ചു. ശേഷം പുക വളരെ ശക്തമായി പുറത്തേക്ക് തള്ളി.

“ഹഹഹ, താൻ ടെൻഷനടിക്കേണ്ടടോ. ഇവിടെയും വന്നിരുന്നു. നാളെ ഉദയസൂര്യനെ കാണാൻ ആ ചള്ള് ചെക്കൻ ഉണ്ടാവില്ല. ലൂക്കയാണ് പറയുന്നത്.”
മറുവശത്ത് നിന്നും ലൂക്കയുടെ മറുപടികേട്ട ഡോക്ടർ കത്തിയെരിഞ്ഞ സിഗരറ്റിന്റെ കുറ്റി ബാൽക്കണിയിൽ വച്ച ആഷ്‌ട്രേയിലേക്ക് തിരുകിവച്ചു.

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. *വിനോദ്കുമാർ G*

    ഈ കഥ വായിക്കാൻ ഒരുപാട് താമസിച്ചു പോയി സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com