The Shadows – 13 37

Views : 11073

The Shadows Part 13 by Vinu Vineesh

Previous Parts

മുറിയിൽ ചെന്ന രഞ്ജൻ മേശപ്പുറത്തുവച്ചിരിക്കുന്ന ലാപ്ടോപ്പ് അനസിനെ കാണിച്ചു.

“സീ.. ഇതാണ് ലൂക്കപറഞ്ഞ ക്രിസ്റ്റീഫറുടെ പേഴ്‌സണൽ സെക്രട്ടറി. ലെനാജോസ്.”
പുഞ്ചിരി പൊഴിച്ചുകൊണ്ട് രഞ്ജൻ പറഞ്ഞു.

“ഓഹ് മൈ ഗോഡ്.. ”
അനസ് അത്ഭുതത്തോടെ ആ ഫോട്ടോയെ നോക്കിനിന്നു.

“സർ, ഹു ഈസ് ദിസ് .?”
അനസ് ആകാംക്ഷയോടെ ചോദിച്ചു.

“നീന കൊല്ലപ്പെടുന്ന അന്നുരാത്രി സുധി അല്പം തടിയുള്ള ഒരു പെൺകുട്ടി ഓടിമറയുന്നത് കണ്ടു എന്നുപറഞ്ഞില്ലേ? ഐ തിങ്ക് ഇറ്റ്സ്.. സീ അനസ്, ഇവളുടെ ശരീരപ്രകൃതിയും സുധിപറഞ്ഞ വാക്കുകളും വച്ചുനോക്കുമ്പോൾ. അതുതന്നെയാകും.

” ബട്ട് സർ, ഹോസ്റ്റലിൽ താമസിക്കുന്നവരുടെ പേരിലോ മൊഴിയിലോ ലെനാജോസ് എന്നുപറഞ്ഞൊരാൾ ഇല്ല.”
അനസ് തറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു.

“താനിതുകണ്ടോ? ”
കേരളാപോലീസ് എന്നെഴുതിയ കേസ് ഫയൽ രഞ്ജൻ മേശപ്പുറത്തുനിന്നും കൈയിലെടുത്തുകൊണ്ട് അനസിനോട് പറഞ്ഞു.

“ഒന്നരമണിക്കൂർ തലങ്ങും വിലങ്ങും ഞാനിരുന്നുവായിച്ചു. പലരുടെയും മൊഴികൾ ഞാൻതന്നെ തിരുത്തി. പലരുമായും കണക്റ്റ് ചെയ്തു.
അന്ന് ഞാൻ ഹോമെക്സ് ബിൽഡേഴ്സിൽ പോയപ്പോൾ ഒരു പെൻക്യാമറ പോക്കെറ്റിൽ വച്ചിരുന്നു. റിസെപ്ഷനിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ഈ പെൺകുട്ടി ഓഫീസിൽനിന്നും ഇറങ്ങിപ്പോയി. ദേ ഇതുകണ്ടോ?”
രഞ്ജൻ തന്റെ ലാപ്ടോപ്പ് അനസിനെ കാണിച്ചു. ലെനാജോസ് ഇറങ്ങിവരുന്ന ഭാഗം എത്തിയപ്പോൾ രഞ്ജൻ ലാപ്‌ടോപ്പിലെ സ്പേസ് കീ അമർത്തി വീഡിയോ നിശ്ചലമാക്കി.

“അനസ് നാളെ ഒരിടംവരെ പോണം. അതോടുകൂടി നീനയുടെ കേസ് അവസാനിക്കും.”
അനസിന്റെ മുഖത്ത് പുഞ്ചിരിവിടർന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com