The End ๐Ÿ˜ท (demon king dk) 1817

Views : 2859

2025 เดฎเต†เดฏเตโ€Œ 16……

เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดฆเดฟเดตเดธเด‚….
เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฒเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…..

เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚……

เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดต เดตเดพเดฏเต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…….

เดคเดฒเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

เด‡เดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดพเดฃเต‹ เดธเตเดฎเดถเดพเดจ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ…..

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเดจเต‹ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ….

เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏ เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‹ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฒเตเดฏเดคเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เด‚….

เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต….
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด“เด•เตเดธเดฟเดœเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

‘”” เด†……. เดนเต……. เด‡….. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ………'””

เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต…..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต……

เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดตเตพ…..

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เด•เดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ…..

เดœเต€เดต เดฐเด•เตเดท เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เดตเดดเตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดตเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต…..

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฎเดถเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตพ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด†เดฃเต……

เด† เด†เดถเตเดชเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเดพ เดธเตเดฎเดถเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต………

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†….

เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…..

เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดชเตเดชเดฎเตเดฃเตเดŸเต….. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฎเตƒเดฆ เดฆเต‡เดนเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ……

‘”” เด•เตเดฏเต‚เดตเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต……..'””

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด…เด•เดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเดต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ…… เด…เดตเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดถเดตเด™เตเด™เตพ……

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด…เด•เดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œย  เดจเดŸเดจเตเดจเต….

เดถเต‡เดทเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ 20 เดถเดตเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดคเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต€เดธเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดธเด‚เดธเตเด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏ เดชเตเดคเต เดฒเต‹เด•เด‚……

เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…… เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ……..

เดชเดพเดตเด‚……

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต……

เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…….

เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดœเต€เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต……

เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ……

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฐเด•เตเด•เด‚ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹…..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดพเดจเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ…..

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ……
เดŽเดจเตเดฑเต† 6 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดŽเตป เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟ……

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…….

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด† เดคเต€ เด—เต‹เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดช เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต……..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต……

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟ……..

Recent Stories

50 Comments

  1. Super ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. เดเดคเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเดฑเดฟเดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ, เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดณเตเด•เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฐเตเดคเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    1. Tnx เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…
      เด…เดตเดจเดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏ เดจเดพเดŸเต เดคเดพเดจเต‡ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  4. เด…เดฆเตเดตเตˆเดคเต

    เดกเต€เด•เตเด•เต‡

    เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸ เดจเดฟเตผเดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ญ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดžเดพเตป เดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅบ

      1. Current Situation very much perfectly explained!!!

  5. เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเดฟเดตเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com