” ശ്രീയേട്ടാ.,.., എനിക്ക് മാമ്പഴം വേണം… …,.
” ശ്രീക്കുട്ടി അതിൽ കേറാൻ പാടാണ്,., നമ്മുക്ക് മുകളിൽ പോയി നോക്കാം..,..,
ശ്രീഹരിയും ശ്രീദേവിയും മുത്തച്ഛന്റെ മുറിയുടെ ബാൽക്കണിയിലേക്ക് ഓടി.,,,. അവിടെ നിന്ന് ഒറ്റുമാവിൽ നിന്നും മാങ്ങ പറിക്കാൻ എളുപ്പം ആണ്.,.,.
ബാൽക്കണിയിലേക്ക് ചാഞ്ഞു നിന്ന കൊമ്പിലെ മാങ്ങ ശ്രീഹരി അവൾക്ക് വേണ്ടി ചാടി പറിച്ചു.,.
പക്ഷേ അത് പഴുത്തിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല,.,., അപ്പോഴാണ് വേറെ ഒരു കൊമ്പിൽ നല്ല പഴുത്ത മാമ്പഴം നിൽക്കുന്നത് ശ്രീക്കുട്ടി കണ്ടത്.,,.
” ശ്രീയേട്ടാ.,.,., ദേ അവിടെ നോക്കിക്കേ,.,., നല്ല പഴുത്ത മാമ്പഴം..,,..
” അങ്ങോട്ട് കേറാൻ പാടാണ് ശ്രീക്കുട്ടി.,..,. പോരാത്തതിന് ആ കൊമ്പിൽ പുളിയുറുമ്പും ഉണ്ട്.,..
” ശ്രീയേട്ടാ..,.,.
” അങ്ങോട്ട് കേറിയാൽ ഉറുമ്പ് കടിക്കും ശ്രീക്കുട്ടി.,.., അതല്ലേ…,.
അത് കേട്ടപ്പോൾ ശ്രീക്കുട്ടിയുടെ മുഖം വാടി,..,. അവൾ പതുക്കെ തിരിഞ്ഞു നടക്കാൻ തുടങ്ങി.,., അവളുടെ മുഖം വാടുന്നത് ശ്രീഹരിക്ക് സഹിക്കില്ല..,..,,.
നടക്കുന്നതിന് ഇടക്ക് അവൾ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ കണ്ടത്,..,., മരത്തിൽ ഏന്തി വലിഞ്ഞു കേറുന്ന ശ്രീഹരിയെ ആണ്.,… അത് കണ്ടപ്പോൾ അവൾ അങ്ങോട്ടേക്ക് ഓടി ചെന്നു,.,.
” ശ്രീയേട്ടാ സൂക്ഷിച്ചു..,.,..”
അവൾ സ്വൽപ്പം പേടിയോടെ പറഞ്ഞു.,.,.,
ശ്രീഹരി അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു,..,., എന്നിട്ട് പതുക്കെ അവൻ ആ കൊമ്പിലേക്ക് കയറി..,., പുളിയുറമ്പിൻ കൂട്ടിൽ തട്ടാതെ ഇരിക്കാൻ അവൻ സൈഡിൽ ചവിട്ടി ആണ് കൊമ്പിലൂടെ നടക്കുന്നെ…
അവൻ ആ പഴുത്ത മാമ്പഴം പൊട്ടിച്ചു,.., പിന്നെ പതുക്കെ തിരിച്ചു നടന്നു,… ,. കൈ പിടിച്ച ചില്ല ഒടിഞ്ഞു,.., അവൻ വീഴാൻ പോയി…,
പെട്ടെന്ന് പിടിത്തം കിട്ടിയത് പുളിയുറമ്പിൻ കൂട് ഇരിക്കുന്ന സ്ഥലത്ത്..,., കൂടിളകി,.,.,., അവന്റെ ശരീരത്തിൽ ആകെ കയറി ,..,., കടിച്ചു,.,., വേദന കൊണ്ട് അവന്റെ കൈ വിട്ടു പോയി.,.,.,.
?????❤️❤️❤️❤️
??
❤️❤️❤️❤️????
??
തമ്പുസ് കിടിലൻ. ദേവൻ ആള് ഒരു കില്ലാടി തന്നെ ദേവിയുടെ മനസ്സിലേക്ക് അവൻ ഒരു spark ഇട്ടു കൊടുത്തു.. നമ്മടെ ചെക്കന്റെ അവസ്ഥ ഒന്ന് ആലോചിച്ചേ ???.
ഇനി അടുത്ത പാർട്ടിലോട്ട് പോട്ടെ… ❤?❤?
ദേവൻ നുമ്മടെ ചങ്ക് അല്ലെ.,.,.,
??
??
ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട്….
താങ്ക്സ് ബ്രോ.,.,.
??
Nananyitund …Ee Kadhayum adict aayi verunund .??
ishthapettu … ??
ഒത്തിരി സന്തോഷം ഷാന..,,
സ്നേഹം…
???
♥️♥️♥️♥️♥️????
???
❣️❣️❣️❣️
???
ഹായ് ബ്രോ വായിച്ചു ഇഷ്ടമായി.. ഓരോ പാർട്ടുകളും നന്നായി ആസ്വദിക്കാൻ സാധിക്കുന്നുണ്ട്… കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി… ♥️♥️♥️
സുജീഷ് ബ്രോ.,.,.
Next പാർട് വന്നിട്ടുണ്ട്.,.,.
വായിക്കു.,.,എന്നിട്ട് അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയു..,
??✌️✌️
പൊളിച്ചു ബ്രോ…
താങ്കൾ നല്ല ഒരു എഴുത്തുകാരൻ തന്നെ ആണ് ???
ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം..??
ഞാൻ ഒക്കെ എഴുത്തകാരൻ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ശരിക്കും എഴുത്തുകാർ ഒക്കെ പ്രാകും..,???
സ്നേഹം മതി.,.,.
??✌️✌️
??
???
Adipwoli waiting for nxt part??
താങ്ക്സ് ബ്രോ.,.,.,??
അടുത്ത പാർട് വന്നിട്ടുണ്ട്.,.,
♥️❤️??
???✌️
❤❤❤❤
???
???
വായിച്ചിട്ടു അഭിപ്രായം പറയാം
തീർച്ചയായും പറയണം ബ്രോ..,??
വായിച്ചിട്ടില്ല, കഥ വായിക്കണം അത്യം മുതൽ, ചെറിയ ഒരു പ്രേശ്നമായി കിടക്കുക അതാ, എന്തായാലും വായിച്ചിട്ടാഭിപ്രായം പറയുന്നതാണ്.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,
സമയം പോലെ വായിക്കു ബ്രോ.,.,
വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയു.,.,.
പ്രശ്നങ്ങൾ എല്ലാം എളുപ്പം മാറട്ടെ.,.,
???
❤️❤️❤️
പൊളിച്ചു ബ്രോ…
???
താങ്ക്സ് ബ്രോ…,???
???