๐Ÿ”ฅเดธเด‚เดนเดพเดฐเด‚ 3๐Ÿ”ฅ [Aj] 203

Views : 22134

เดธเด‚เดนเดพเดฐเด‚ 3

Author : Aj | Previous Part

 
เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตย  เดธเด‚เดนเดพเดฐเด‚ย  เดชเตเดคเดฟเดฏย  เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตปย  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ย  เดตเดจเตเดจเต.ย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตย  เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†ย  เดชเต‡เดœเตย  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตย  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตย  เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเตย  เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..…..

 

 

Hospital

May 8

เดตเดพเดคเดฟเตฝย  เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจย  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตย  เด†เดคเตเดฎเดฟเด•ย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพย  เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตย  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตย . เด…เดตเตปย  เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปย  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณย  เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝย  เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตย  เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตย  เดฌเต†เดกเดฟเตฝย  เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  “เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ย  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…, เด‡เดจเตเดจเตย  เดคเดจเตเดจเต†ย  เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเตย  เดšเต†เดฏเดพเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผย  เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ “เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝย  เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†ย  เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•ย  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝย  เด…เดตเตปย  เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณย  เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ย  เดคเดฟเดฐเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……………

เด†เดฎเดฟย  เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณย  เด…เดตเดจเตเดฑย  เดตเดฟเดณเดฟย  เด†เดฃเตย  เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด‰เดŸเดจเต†ย  เด…เดตเตพย  เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†ย  เด•เดพเดฃเดฃเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเตย  เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต†ย  เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตย  เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†ย  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ย  เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เดถเดฐเต€เดฐเด‚ย  เดจเดฟเดฑเดฏเต†ย  เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพย  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  เด‡เดคเตย  เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ
เดชเด•ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝย  เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตย ย  เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟย  เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒย  เดตเดฒเดคเตย  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏย  เดชเตŠเดŸเตเดŸเตฝย  เด‰เดฃเตเดŸเตย ,ย  เด†เดดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณย  เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒย  เดคเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เตผเดšเตเดšเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดฆเต‡เดตเตย  เดซเตเดกเตโ€Œย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚……ย  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ ย เดฆเต‡เดตเต เดซเตเดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟย  เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดคเดพเตป ย  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตปย ย ย ย ย ย ย  เดจเต‹เด•เตเด•เตย ย ย ย ย  เด…เตผเดšเตเดšเดจย  เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เดฆเต‡เดตเตย  เด…เดตเตพเด•เตย  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚.ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย  เดชเตŠเดŸเตเดŸเตฝย  เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเตย  เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย  เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตย  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…… เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟย  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดถเดฟย  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเตย  เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝย  เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟย  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟย  เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝย  เดตเดฐเตเด‚ย  เด’เดฐเตย  เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒย  เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† .ย  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ย  เด‡เดจเดฟย  เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝย  เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตย ย  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†ย  เด“เตผเดกเตผย  เดคเดพเตปย ย  เดซเตเดกเตย  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตปย  เดจเต‹เด•เตเด•เตย  เดžเดพเตปย  เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เตผเดšเตเดšเดจเด•เตเด•เตเด‚ย  เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตย  เดตเดฐเดพเด‚……

Okayย  then byeย  เด†เดฎเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ……..

Recent Stories

The Author

Aj

27 Comments

  1. Please publish next part

  2. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดเดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดจเตเดจเต update เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚
    With๐Ÿ’“

  3. Good wrk ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Bro super..eppolla vayikan samayam kittiyath…waiting for nxt part

  5. Super เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†, เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅ miss เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต set เด†เดฏเดคเต. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดธเตเดฐ เด•เตผเดฎเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸ waiting

  6. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดฆเตเดตเต‹เด— เดœเดจเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹….

  7. Superb story

  8. Kollam….good work…๐Ÿ’ฏkeep it high โœจ

  9. This story is nice….keep going….

  10. Tooo bad broo

    1. Thanks bro….

  11. It’s too good… Keep going like this

    1. Thanku bro….

  12. Keep going its going its cool….โœŒ๏ธ

    1. Thanks bro…..

  13. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเต เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    Withโค๏ธ

    1. Thanks bro, เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เดพเด‚

  14. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  15. เดฎเดจเต

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด•เดฅ เดฌเตเดฐเต‹…โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†…

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹…. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

      1. Nice story ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ‘Œ

  16. ๐Ÿ–คโœจP๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_P๐š‚โœจโค๏ธ

    ๐Ÿ–คยป๐Ÿฅ‡ F!Rยงt๐Ÿฅ‡ยซโค๏ธ

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดฌเตเดฐเต‹

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com