ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 20 3515

Views : 82393

അവിടെയും കാണാതായപ്പോൾ അവളുടെ മുഖം ഇപ്പോൾ പൊട്ടിക്കരയും എന്ന നിലയിലായിരുന്നെന്നു…..!
അയാൾ ഇരിക്കുകയായിരുന്ന കാറിനടുത്തുകൂടെ തിരികെ ഹോസ്പിറ്റലിന്റെ മുൻഭാഗത്തേക്ക് നടക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോൾ മനസ്സിലായതും ഹൃദയം ആർദ്രമായെങ്കിലും അനങ്ങിയില്ല …..!

തിരികെ ആശുപത്രിയുടെ മുൻവശത്തെത്തിയശേഷം കയ്യിലുള്ള പ്ലാസ്റ്റിക് സഞ്ചിയുടെ കൂടെ പൊട്ടിയ ചുണ്ടുപൊട്ടിയ ചെരുപ്പും വരന്തയിലേക്കുള്ള പടിയിൽ അഴിച്ചുവച്ചശേഷം ഗേറ്റുകടന്നു പുറത്തിറങ്ങി പോകുന്നതു കണ്ടതോടെ അതുവഴി അവൾ പോയി കളയുമോയെന്ന വേവലാതി തോന്നിയതുകൊണ്ട് അയാൾ പതിയെ വണ്ടി മുന്നോട്ടെടുത്തു ……!

ആശുപത്രിയുടെ ഗേറ്റ് കടന്നു പുറത്തേക്കിറങ്ങിയ അവൾ അടുത്ത ബേക്കറിയിലും…..
ഐസ്ക്രീം പാർലറിലും …..
മുറുക്കാൻ കടയിലും …..
ഹോട്ടലുകളിലുമൊക്കെ കയറിയിറങ്ങി പരിശോധിക്കുന്നതും അവിടെയുള്ള യാത്രക്കാർ തിങ്ങിനിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന ബസ് വെയ്റ്റിങ് ഷെഡിലേക്കു കയറി പോകുന്നതുമൊക്കെ ആശുപത്രിയുടെ മുന്നിൽ നിർത്തിയിട്ടിരുന്ന കാറിൽ നിന്നും അയാൾ ശരിക്കും കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..!!

അപ്പോഴവൾക്കു കിടാവിനെ കാണാതായ തള്ളപ്പശുവിന്റെ ഭാവമാണെന്നു അയാൾക്ക് തോന്നി.

വെയിറ്റിംഗ് ഷെൽട്ടറിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി അതിനടുത്ത മറ്റൊരു ഹോട്ടലിലേക്ക് നടക്കുന്നതിനിടയിലാണ് ഒരു ഓട്ടോ അവളുടെയടുത്ത് നിർത്തുന്നതും അശ്ലീലച്ചിരിയോടെ ഡ്രൈവർ എന്തോ ചോദിക്കുന്നതും മുഖം വെട്ടിച്ചു ദേഷ്യത്തോടെ അവളെന്തോ മറുപടി പറയുന്നതും കണ്ടത്.

ദേഷ്യം കാരണം അയാൾ അടിമുടി വിറച്ചുപോയി……!
സിരകളിലേക്ക് രക്തം ഇരച്ചുകയറി…..!
ഡ്രൈവറെയും അയാളുടെ ഓട്ടോയും ഇടിച്ചു തകർക്കാനുള്ള പകയോടെ കാർ വീണ്ടും സ്റ്റാർട്ടു ചെയ്തുകൊണ്ട് ആക്സിലേറ്ററിൽ കാലമർത്തുവാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴേക്കും സാരിയുടെ സാരിയുടെ മുന്താണി തുമ്പും കടിച്ചുപിടിച്ചുകൊണ്ട് ഓടുകയാണോ…..
അതോ നടക്കുകയാണോ എന്നറിയാത്ത ഭാവത്തിൽ അവൾ തിരിച്ചുവരുന്നതും ആശുപത്രിയുടെ മതിൽ കെട്ടിനകത്തെക്കു കയറിയശേഷം സെക്യൂരിറ്റി കാബിനിനും മതിലിനും ഇടയിലുള്ള മൂലയിലേക്ക് ഓടിക്കയറികൊണ്ടു വായിൽനിന്ന് സാരിത്തുമ്പു വലിച്ചെടുത്തു മുഖം മറച്ചുകൊണ്ടു എങ്ങിയേങ്ങി കരയുന്നതും കണ്ടത്……!

Recent Stories

The Author

10 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    ആ കാല് തൊട്ടൊന്ന് നമസ്ക്കാരിച്ചോട്ടേ ???

  4. Pls post the next.part

  5. ദിവസം എത്ര പ്രാവശ്യം ഞങ്ങൾ വന്നു check ചെയ്യും ഭായ്…. ഇങ്ങനെ കാത്തിരിപ്പിക്കരുത്.. next part…വേഗം പോരട്ടേ……

  6. Entha ethra thamasam

  7. Adutha bhakathinu enthey ethra thamasam,,?

  8. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    എത്ര ദിവസം ആയീന്ന്റിയോ ഈ ഭാഗത്തിന് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കാൻ തുടങ്ങിട്ട്

  9. pidichiruthi kalanju..bakki pettennidane bro

  10. Sooper …ninga poliyanu bhai

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com