ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 1 3824

നിങ്ങളുടെയൊക്കെ ധാരണ പണം നൽകി താൽക്കാലിക സുഖം തേടിയെത്തുന്ന നിങ്ങളെപ്പോലുള്ളവരുടെ വാഗ്ദാനത്തിൽ എന്നെപ്പോലെയുള്ളവർ വീണുപോയിട്ടുണ്ടെന്നായിരിക്കും……
പക്ഷേ ഇതുപോലെ ഗതികെട്ട ജോലിചെയ്യുന്ന ഏതൊരു പെണ്ണിനും നന്നായറിയാം നിങ്ങൾ നൽകുന്ന കൂലി കിടക്കയിൽ പരമാവധി മുതലാക്കുവാനുള്ള ഒരു ചെപ്പടി വിദ്യ മാത്രമാണിതെന്നു….
മറ്റുചിലർ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു പോകാനിറങ്ങുമ്പോൾ ചെയ്ത ജോലിയുടെ കൂലിക്കായി കെഞ്ചിയും കാലുപിടിച്ചും ചോദിക്കുമ്പോഴാണ് നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ ചോദിച്ച അതേ ചോദ്യം ചോദിക്കുന്നത്.
” നിനക്ക് വേറെ എന്തെങ്കിലും ജോലി ചെയ്തു അന്തസ്സോടെ ജീവിച്ചുകൂടേയെന്ന്….”
പക്ഷേ നിങ്ങൾ ഒന്നും ചിന്തിക്കാത്ത ഒരു കാര്യമുണ്ട് എന്നെപ്പോലുള്ള പലരും സുഖിക്കുവാൻ വേണ്ടിയോ ഇഷ്ടത്തോടെയോയല്ല പട്ടിണിയില്ലാതെ ജീവിക്കുവാൻ മറ്റു മാർഗ്ഗങ്ങൾ ഇല്ലാതായപ്പോഴാണ് ഈ വഴി തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നുണ്ടാവുക…..
അതിൽത്തന്നെ പലരും രണ്ടോമൂന്നോ മക്കളായ ശേഷം ഭർത്താവ് ഉപേക്ഷിച്ചവരോ ഭർത്താവ് മരിച്ചുപോയശേഷം ജീവിക്കാൻ നിവൃത്തിയില്ലാതെ ഇങ്ങനെ ആയിപോയവരും ഭർത്താവോ കമുകനോ ഈ വഴിയിലേക്ക് തിരിച്ചുവിട്ടവരുമൊക്കെയാണ്…..
നിങ്ങൾ ആണെങ്കിൽ സ്വന്തം ഭാര്യയെ വീട്ടിൽ ഉറക്കിക്കിടത്തിയും അവരോട് നുണ പറഞ്ഞും പണം നൽകി അന്യയായ പെണ്ണിൻറെ. ചൂടും ചൂരും തേടിയെത്തുന്നവരും …..
എന്നിട്ടോ ജീവിക്കാൻ വേണ്ടി ശരീരം വിൽക്കുന്ന എന്നെപ്പോലുള്ളവർ വേശ്യകളും പണം നൽകി ഞങ്ങളെ പ്രാപിക്കുന്ന നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള പുരുഷന്മാർ മാന്യന്മാരും….”

4 Comments

  1. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ❤️❤️

Comments are closed.