ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 1 3364

Views : 92871

“”എനിക്കു ഇപ്പോൾ വേണ്ട നിങ്ങൾ കഴിച്ചോളൂ….”
പറഞ്ഞുകൊണ്ടവൾ കട്ടിലിൽനിന്നും എഴുന്നേൽക്കുന്നതും സാരിയുടെ തുമ്പെടുത്തു ഏളിയിൽ തിരുകിയശേഷം മേശക്കടുത്തേക്കുവന്നു മദ്യത്തിന്റെകൂടെ കഴിച്ചിരുന്ന ഭക്ഷണാവശിഷ്ടങ്ങളും വെള്ളത്തിന്റെ ഒഴിഞ്ഞകുപ്പിയും പൊറുക്കിമാറ്റി മേശതുടച്ചുവൃത്തിയാക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോൾ അവളൊരു വേശ്യായല്ല തന്റെ ഭാര്യയാണ് ഒരുരാത്രിയിൽമാത്രം തന്നോടൊപ്പമുള്ള ഭാര്യ….! അങ്ങനെയാണ് അയാൾക്കപ്പോൾ തോന്നിയത്….!
അതേ നിമിഷംതന്നെ ഈയൊരു രാത്രിയിൽ സുഖിക്കുവാൻവേണ്ടി താൻ വടകയ്ക്കെടുത്തിരിക്കുന്ന തനിക്കുമുന്നേ എത്രയോ പേരുമായി വിയർപ്പും രേദസും പങ്കിട്ടിരിക്കുന്ന പണത്തിനുവേണ്ടി ശരീരം വിൽക്കുന്ന വൃത്തികേട്ട വെറുമൊരു പെൺശരീരം മാത്രമാണ് അവളെന്നോർക്കുമ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു അറപ്പും മനസ്സിൽ നുരച്ചുപൊന്തുന്നുമുണ്ടായിരുന്നു.
മേശവൃത്തിയാക്കിയശേഷം അതിനുമുകളിൽ പേപ്പർവിരിച്ചശേഷം പാർസലായി കൊണ്ടുവന്നിരിക്കുന്ന ഭക്ഷണപൊതി ശ്രദ്ധയോടെ തുറന്നു മേശയിൽ നിരത്തിവയ്ക്കുന്നതും മദ്യം കഴിച്ചിരുന്ന ഗ്ലാസ്സുകഴുകിയശേഷം കുടിവെള്ളത്തിന്റെ കുപ്പിതുറന്നു കുടിക്കുവാനുള്ള വെള്ളം പകർന്നുവയ്ക്കുന്നതുമെല്ലാം സാരി എളിയിൽ തിരുകിയ ഒരു നർത്തകിയുടെ ചലനങ്ങളുടെ ചാരുതയോടെയാണെന്നു അയാൾ കൗതുകത്തോടെ വീക്ഷിക്കുകയായിരുന്നു.
കാരണം അതൊക്കെ അയാൾക്ക് ആദ്യത്തെ അനുഭവമായിരുന്നു…..!
“മായ കഴിക്കുന്നില്ലേ……”
ചോദിക്കാതിരിക്കുവാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com