ഒരു മുത്തശ്ശി കഥ 88

ഗർഭിണികളായ പെണ്ണുങ്ങളെ മന്ത്രവാദം കൊണ്ട് അവരറിയാതെ വയറ്റിലുള്ള അവർടെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ എടുത്ത് ആ കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ ശരീരത്തിനുളളിൽ നിന്നുള്ള വെള്ളം ചില പച്ചിലകളുമായി ചേർത്ത് മന്ത്രം ജപിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു മരുന്നുണ്ടാക്കും.ഈ മരുന്ന് ചെവിയിൽ പുരട്ടിയാൽ പിന്നെ അവർ വിചാരിക്കുന്ന രൂപത്തിൽ മാത്രേ മറ്റുള്ളവർക്ക് ഒടിയനെ കാണാൻ സാധിക്കൂ..
അപ്പോ ഇതാണ് ഒടിവിദ്യ ലേ…?
ഉം.. ഇതാണ് ഒടിവിദ്യ.
ഈ വിദ്യ ഉപയോഗിച്ചാണ് ഒടിയൻമാർ കൊലയും മറ്റും നടത്തുന്നത് അല്ലേ മുത്തശ്ശി…?
ഒടിയനെപ്പറ്റി ഒരു കഥ കൂടി പറ മുത്തശ്ശി ?
ഒരിക്കൽ ഒരിടത്ത് ഒരു മാന്ത്രികൻ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഒരു ദിവസം അയാൾ പൂജകളൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് രാത്രി വീട്ടിലേക്ക് വരുകയായിരുന്നു.. പെട്ടെന്ന് ആ മാന്ത്രികന്റെ മുന്നിലേക്ക് രണ്ടു കാളകൾ നിൽക്കുന്നു. കണ്ണടച്ച് ധ്യാനിച്ച ശേഷം അയാൾ ആ കാളകളെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി, അവയ്ക്ക് അംഗഭംഗമുണ്ടായിരുന്നതായി അയാൾ കണ്ടു.
അംഗഭംഗമോ….
ന്നു വച്ചാൽ….?
അംഗഭംഗം ന്നു വച്ചാൽ ഏതെങ്കിലും ഒരവയവം ഇല്ലാതിരിക്കുക. ശരിക്കും നോക്കിയാൽ ഒടിയൻമാരെ തിരിച്ചറിയാൻ സാധിക്കും.
ഒടിയൻമാർ പൂർണ്ണതയുള്ളവരായിരിക്കില്ല,
ഹാ എന്നിട്ട് ആ മാന്ത്രികൻ..?
ആ മാന്ത്രികൻ ആ ഒടിയൻമാരെ പിടിച്ചുകെട്ടിയിട്ടു എന്നിട്ട് ചെവിയിലെ ദ്രാവകം തുടച്ചു കളഞ്ഞു
അപ്പോത്തന്നെ അവർ രണ്ടു നഗ്നരായ മനുഷ്യരായി മാറി..
മുത്തശ്ശി ഈ ഒടിയൻമാർ ശരിക്കും ഉണ്ടോ…?
അങ്ങിനെ ചോദിച്ചാൽ ഉണ്ടെന്നാണ് വിശ്വാസം. അനുഭവവും അതാണ് മോളേ,
പണ്ടുകാലത്തൊക്കെ വീട്ടുജോലികളും കൃഷി സ്ഥലം നോക്കുന്ന ജോലികളും എല്ലാം ചെയ്തിരുന്നത് ഒടിയൻമാരായിരുന്നു.
എന്ത് ആവശ്യപ്പെട്ടാലും അതു സാധിച്ചു തരുമായിരുന്നു.
ആഹാ… മുത്തശ്ശി കണ്ടിട്ടുണ്ടോ ഒടിയനെ?
ഉണ്ടല്ലോ.. നമ്മുടെ തറവാട്ടിൽ ഒടിയൻമാരുണ്ട്.
പണ്ട് പത്തുമുപ്പത് കുട്ടകങ്ങളിൽ നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് എനിക്ക് വെള്ളം നിറച്ചു തന്നിട്ടുമുണ്ട്. എല്ലാ ജോലികളും ചെയ്യിക്കുമായിരുന്നു മോൾടെ മുത്തച്ഛനത് വശമുണ്ടായിരുന്നു.
എങ്ങിനെ അറിയാം?
അവർ എങ്ങനാ കാണാൻ?
കാണാൻ…
മുത്തശ്ശി ഒന്നാലോചിച്ചു.
വല്ല ആടായോ കോഴിയായോ പശുവായോ പൂച്ചയായോ ഒക്കെ വരാം, അവയ്ക്ക് അംഗഭംഗമുണ്ടാകും അങ്ങിനെ തിരിച്ചറിയാം.
മാതുവിന് ആകാംക്ഷയേറി
കൂടെ ആരാധനയും..