ഓഫര്‍ 58

Views : 23405

“വിനു ഏട്ടാ…..!”

ഒരു നിമിഷം അവൻ ഞെട്ടി കൈകൾ പിന്നോട്ടെടുത്ത്… വെപ്രാളത്തോടെ കണ്ണുകളിൽ കെട്ടഴിച്ചു…! അവന് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റിയില്ല…. ദിവസവും ഉറങ്ങുന്ന തന്റെ മുറിയും തന്റെ ഭാര്യയും ദേ കൺമുന്നിൽ.

“നീ….. നീ എന്നെ പറ്റിക്കുകയായിരുന്നല്ലേ?….”

“പറ്റിക്കുകയോ? ഞാനോ..? ശരിക്കും ഏട്ടൻ ഒന്ന് ആലോചിച്ച് നോക്കൂ ആര് ആരെയാണ് പറ്റിക്കുന്നത്… നിങ്ങൾ ഇപ്പൊ ഈ വേഷത്തിൽ ഈ സാഹചര്യത്തിൽ ഈ നേരത്ത് എന്റെ മുൻപിൽ ഇങ്ങനെ കോമാളിയേപ്പോലെ നിൽക്കുന്നത് കാണുമ്പോ പുച്ഛമാണ് എനിക്ക് നിങ്ങളോട് തോന്നുന്നത്…” വിതുമ്പിക്കൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു…

“എടീ പന്ന….. ” അവൻ ആക്രോശിച്ചു..

” മിണ്ടിപ്പോകരുത്…. സത്യത്തിൽ രാവിലെ മുണ്ടുടുത്തു പുറപ്പെടുന്നത് കണ്ടപ്പോഴേ എന്റെ മനസ്സ് തകർന്നതാ.. പക്ഷേ ഞാനെന്റെ കൂട്ടുകാരികളേ വിളിച്ച് ഇങ്ങനെ ഒരു കളി പ്ലാൻ ചെയ്തപ്പോൾ നിങ്ങൾ ഇവിടെ വരെ എത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. അതും ഈ കോണ്ടവും മുല്ലപ്പൂവുമടക്കം…!
എപ്പോഴെങ്കിലും നിങ്ങൾ എന്നെ സ്നേഹത്തോടെ ഒന്നു നോക്കുക പോലും ചെയ്യ്തിട്ടുണ്ടോ? ഇപ്പൊ നിങ്ങൾ എനിക്ക് ചോറുവാരി തന്നപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുകയായിരുന്നു. എന്റെ ശബ്ദമെങ്കിലും നിങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുമെന്ന് കരുതി… ആദ്യം തന്നെ എന്റെ മാറിടം നിങ്ങളുടെ മുഖത്ത് അമർത്തിയപ്പോൾ എന്റെ ഗന്ധത്തിലെങ്കിലും നിങ്ങൾ എന്നെ മനസ്സിലാക്കുമെന്ന് കരുതി…. അതെ ഞാൻ വിഡ്ഡി…. മനസ്സിലായിരം വട്ടം ഞാൻ പ്രാർഥിക്കുകയായിരുന്നു. നിങ്ങൾ ഇവിടെ ഈ കോലത്തിൽ വരരുതെന്ന്.
ഓർമ്മയുണ്ടോ നിങ്ങൾക്ക് നമ്മുടെ ആദ്യരാത്രി എന്റെ കന്യാചർമ്മം പൊട്ടി രക്തം വന്നപ്പോൾ നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത്? ഹാവു ഇപ്പോഴാണ് നീ കന്യക ആണെന്ന് എനിക്ക് സമാധാനമായതെന്ന്… അറിയോ അന്ന് വരെയുള്ള എന്റെ കുടുംബ സങ്കൽപ്പങ്ങൾക്ക് വീണ ആദ്യ വിള്ളലായിരുന്നു അത്. അന്ന് എങ്ങാനും രക്തം പൊടിഞ്ഞില്ലായിരുന്നെങ്കില് നിങ്ങടെ കണ്ണില് എന്റെ സ്ഥാനം എന്താകുമായിരുന്നെന്ന് ഞാൻ ഒരു പാട് ഓർത്തിട്ടുണ്ട്. വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് 3 വർഷമായിട്ടും കുട്ടികളില്ലാഞ്ഞ് പരിശോധനക്ക് വിധേയമാക്കിയപ്പോൾ പ്രശ്നം എനിക്കാണെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ ചികിത്സയ്ക്ക് തയ്യാറാവാതെ എന്നെ കല്ലാണം കഴിച്ചതാണ് ഏറ്റവും വലിയ തെറ്റായതെന്ന് നിങ്ങൾ എന്നെ കുറ്റപ്പെടുത്തി എന്നെ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും മാറ്റി നിർത്തുകയായിരുന്നില്ലേ.. എത്രയോ പെണ്ണുങ്ങൾ അതിനു ശേഷം നിങ്ങടെ ജീവിതത്തിലും ശരീരത്തിലും ഇഴഞ്ഞ് പോയിരിക്കുന്നു… മച്ചിയെന്നു മുദ്രകുത്തി നിങ്ങളുടെ വീട്ടിലെ വേലക്കാരിയായി മാത്രം തളക്കപ്പെട്ടവളായില്ലെ ഞാൻ?” – മൂക്കിൽ നിന്നും ഒലിച്ചിറങ്ങിയ രക്തം കൈ കൊണ്ട് തുടച്ചു കൊണ്ട് തുടർന്നു..

” നാടകമല്ല… രക്തം തന്നെയാണ്.. കണ്ണുകെട്ടി വാരിതന്നതുകൊണ്ട് ഭക്ഷണത്തിൽ വിഷം കലർത്തിയത് നിങ്ങൾ കണ്ടു കാണില്ല. പിന്നേ നിങ്ങൾക്കൊരു പിടി പോലും തരാതെ മുഴുവൻ ഞാൻ കഴിച്ചത് എന്റെ ചിതക്ക് തീ കൊളുത്താൻ നിങ്ങൾ ജീവനോടെ വേണമെന്ന് എനിക്ക് നിർബന്ധമുണ്ടായിരുന്നു… ”
,
സ്മിതേ….” നിറകണ്ണുകളോടെ അന്ധാളിച്ച് അവൻ അവളേ ചേർത്തു പിടിച്ചു…

രക്തസ്രാവത്തിന്റെ അളവ് അപ്പോഴേക്കും കൂടിയിരുന്നു..
“ഈ ഒരു സ്നേഹത്തോടെയുള്ള സ്പർശനം.. ഒരു വിളി അത് മാത്രമാണ് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നത്… ഞാൻ അത്രമേലധികം നിങ്ങളേ’….
മുഴുമിപ്പിക്കുന്ന മുൻപേ രക്തം ചർദ്ധിച്ച് അവൾ നിലത്ത് വീണിരുന്നു….

ശുഭം…..!

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com