ഓഫര്‍ 58

“ശരി… എന്നാ കെട്ടിക്കോ…വേഗം വണ്ടി എടുത്തോ.. കൊതിയായി ….!”

കൂട്ടത്തിലൊരുവൾ അവന്റെ കണ്ണുകൾ അടച്ചു… തുണിക്ക് മുകളിലൂടെ പ്ലാസ്റ്റിക് ടേപ്പു ചുറ്റി…

അവന് ചുറ്റും ഇരുട്ടും വണ്ടികളുടെ ഇരമ്പൽ മാത്രം. ഒരു സഡൺ ബ്രൈക്കോട് കൂടി വണ്ടി നിന്നു. 2 പേര് അവന്റെ കൈ പിടിച്ച് അകത്തേക്കാനയിച്ചു.. നല്ല സാമ്പ്രാണി മണം.. വല്ല അമ്പലമായിരിക്കുമോ അവൻ സംശയിച്ചു.

“നിങ്ങൾ ഇവിടെ ഇരിക്കൂ.. അവൾ ഇപ്പോൾ വരും… ” ഒരു സ്ത്രീ പറഞ്ഞു.

“ഞാനീ കെട്ടഴിക്കട്ടെ..?”

“അരുത് സമയമായിട്ടില്ല. ഞങ്ങളുടെ രീതികൾ വ്യത്യസ്തമാണ്. പുതുമയുള്ളതാണ്..!”

“ഹാ… ശരി”

കുറച്ചകലേ നിന്ന് ഒരു പാദസരത്തിന്റെ ശബ്ദം അടുത്തടുത്തേക്ക് വരുന്നതായി അവന് അനുഭവപ്പെട്ടു. വാതിലിന്റെ കുറ്റി വീഴുന്ന ശബ്ദം… അവന് ആകാംഷ കൂടി വന്നു. അവൻ മുണ്ടൊക്കെ തുട വരെ കയറ്റിവച്ചു ബെഡിലിരുന്നു… പെട്ടന്നാണ് പതിയെ ഒരു മാറിടം അവന്റെ മുഖത്തേക്കമർന്നത്… അവൻ പതിയേ കൈയൊണ്ട് അവളുടെ കൈകൾക്കിടയിലൂടെ മുതുകിൽ കൈകളമർത്തി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു….

ആലിംഗനത്താൽ വീർപ്പു മുട്ടിയ അവൾ പറഞ്ഞു… ” ഈ പകലും രാത്രിയും നമ്മുക്കുള്ളതാണ് ധൃതിവക്കണ്ട.. എനിക്ക് വിശക്കുന്നു. ഭക്ഷണമെവിടെ?”

“ദേ ഈ കവറിലുണ്ട്… ഞാനീ കൺതുറക്കട്ടെ…?

” ഇല്ല സമയമാവട്ടെ.. എന്നേ കാണാൻ സമയമായാൽ ഞാൻ തന്നെ തുറന്ന് തരാം… “

അവൾ ആ പൊതി അഴിച്ച് ഭക്ഷണം പുറത്തെടുത്തു…

“എനിക്ക് ഭക്ഷണം വാരിത്തരണം” അതാണ് ആദ്യ ടാസ്ക്… കെട്ടഴിക്കണമെങ്കിൽ…!

“അതിനെന്താ മോൾക്ക് ഞാൻ വാരിത്തരാലോ…”

പതിയെ ഓരോ ഉരുള വാരി കൊടുക്കുമ്പോഴും അവന്റെ മനസ്സില് കാമത്തിന്റെ അടിവേരുകൾ ആഴ്ന്നിറങ്ങുകയായിരുന്നു…

മതി,വാ കൈ കഴുകാം…!
അവളവനേം കൊണ്ട് ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി കൈ കഴുകി …
അവൾ അവന്റെ കൈവിരലുകൾ കോർത്ത് പിടിച്ചു…

എവിടെ എണ്ണ?

ഈ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ അവന്റ ഉള്ളിൽ പ്രതീക്ഷയുടെ തീജ്വാലകൾ ആളി കത്തി. ക്ഷമകെട്ട് അവൻ ചോദിച്ചു…. ” ഞാനീ കെട്ടൊന്നഴിക്കട്ടെ.. മുണ്ടും ?”

” കെട്ടും മുണ്ടും അഴിച്ച് എന്താ പുഴയിൽ ചാടാൻ പോവാണോ? അടങ്ങി ഇരിക്കവിടെ.. “

അവൾ കട്ടിലിന്റെ താഴെ നിലത്ത് ഇരുന്നു..
“ഇനി ആ എണ്ണ എടുത്ത് എന്റെ തലയിലൊക്കെ തേച്ച് തന്നേ… “

“ഓഹോ എണ്ണ തേച്ച്, ഞാൻ തന്നെ കുളിപ്പിച്ച് ,അതിന് ശേഷം പരിപാടി തുടങ്ങാനായിരിക്കും ല്ലേ? കൊച്ചു കള്ളി….” അവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

അവൻ കൈക്കുമ്പിൽ എണ്ണ എടുത്ത് അവളുടെ ശിരസ്സിൽ കൈതടവാൻ തുടങ്ങി… താഴത്തേക്ക്… ചെവിക്കു പിന്നിലായി അവൻ ചുംബിച്ചു പതിയേ നെറ്റിയിലും മുക്കിനു താഴേക്കും കൈകൾ വന്നു… ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി എണ്ണ കൈകൾ പിന്നേയും താഴോട്ട് പോകുമ്പോൾ…..