ഓഫര്‍ 58

ദെ വരുന്നു വണ്ടി… ആരെടെ ആയാലും നൂറായുസ്സാ… അവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു…

“ചേട്ടാ നേരെ പോട്ടെ ടൗണിലേക്ക്.. ”
***

“എത്രയായി…?”
” 40 രൂപ”
“ആ ഇതാ …
“അയ്യോ ചേട്ടാ ആദ്യത്തെ ഓട്ടമാണ്… ചില്ലറയുണ്ടോ?
“ബാക്കി താൻ വച്ചോ… ഇന്നെനിക്ക് സന്തോഷത്തിന്റെ ദിവസമാണ് താനും സന്തോഷിക്ക് “

ഒരു കള്ളചിരിയോടെ അവൻ അടുത്തു കണ്ട മെഡിക്കൽ സ്റ്റോറിലേക്ക് കേറി..

“ഒരു പാക്കറ്റ് കോണ്ടം.. ലാർജ് സൈസ് ഉണ്ടാവോ?”

ഷോപ്പിൽ നിന്ന പെൺകുട്ടി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മുഖത്ത് പോലും നോക്കാതെ സാധനം കൈമാറി..!

ദേ കുട്ടനാട് റെസ്റ്റോറന്റ്…!
ചേട്ടാ.. 2 ബിരിയാണി …. വിശന്നാൽ ഊർജം പോയാല്ലോ… ഏട്ടാ ചിക്കൻ ബിരിയാണി തന്നെ ആയ്ക്കോട്ടേ…. അവിടെയും 10 രൂപ ടിപ്പ് കൊടുക്കാൻ അവൻ മറന്നില്ല.
ഇനി എണ്ണ കൂടി വാങ്ങാനുണ്ട് ,അതും കൂടി ആയാൽ മെനു ഓക്കെ…

എണ്ണയും വാങ്ങി ഇറങ്ങിയപ്പോഴാണ് അടുത്തുള്ള പൂക്കട അവൻ കണ്ടത്. 3 മുഴം മുല്ലപ്പൂവും വാങ്ങി അവൻ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിലേക്കുള്ള ബസ്സ് പിടിച്ചു…

9.50 AM

അവന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടി വന്നു….
5 മിനുട്ടായിട്ടും ഇത് വരെ ആരും വന്നില്ല… പറ്റിപ്പായിരിക്കോ…
ടിംഗ്…..
ദേ വന്നു മെസേജ്

KL 01 AL 5734, വെള്ള Swift ….

ആഹാ ദേ കുറച്ച് ദൂരെ മാറി ഒരു വണ്ടി കിടക്കുന്നു…..

ചുറ്റും പരിചയമുള്ള ആരും ഇല്ല എന്നുറപ്പു വരുത്തി അവൻ നടന്നു.. കാറിന്റ ഡോറ് തുറന്ന് അകത്ത് കേറി…

മോനെ മനസ്സില് ലഡു പൊട്ടി

മുന്നിലും പിന്നിലുമായി 4 പെണ്ണുങ്ങൾ..തന്നേം കൂട്ടി ആകെ 5 പേര്… എന്റെ പൊന്നെ ഇത് അടിപൊളി ഓഫർ തന്നെ…!

സർ പോയാലോ?

എസ്…! ശരിക്കും ഇപ്പൊഴാണ് സമാധാനമായത്… ഇനി എങ്ങിനെയാ വണ്ടിയിൽ തന്നെയാണോ അതോ ലോഡ്ജ്.!?

അതൊക്കെ പറയാം ധൃതി വക്കാതെ… ഞങ്ങൾ നേരത്തെ അറിയിച്ച പോലെ ഇത് ഒരു വ്യത്യസ്തമായ രീതിയാണ് ,ഞങ്ങളുടെ സ്ഥലത്തേക്കാണ് കൊണ്ടുപോവുക. പറഞ്ഞ സാധനങ്ങളൊക്കെ കൊണ്ടു വന്നിട്ടുണ്ടല്ലോ ല്ലേ?

“ഉണ്ട് പറഞ്ഞതും പറയാത്തതും കൊണ്ടു വന്നിട്ടുണ്ട്… ”

ഓക്കെ… ശരി എന്നാൽ കണ്ണടച്ചോളു.. കണ്ണുകൾ കെട്ടാൻ പോവുകയാണ്. പിന്നേ സമൂഹത്തിൽ ഉന്നത ശ്രേണിയിലുള്ള ആളുകൾ വരും.. അതുപോലെ തന്നെ ഞങ്ങളുടെ സുരക്ഷയും ഞങ്ങൾക്ക് പ്രധാനമാണ് അതുകൊണ്ട് ഈ കൺകൾ ഞങ്ങൾ കെട്ടിയാൽ ഞങ്ങൾ പറയാതെ അത് അഴിക്കാൻ താങ്കൾക്ക് അനുവാദമില്ല..!”