നീതിയുടെ വിധി 4 27

ദേവൻ : നിയമത്തിന്റെ മുന്നിൽ ഞാൻ കുറ്റക്കാരനായത് തെളിവുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്………..

മീനുവിന്റെ ശരീരത്തിൽ നിന്നു കിട്ടിയ എന്റേത് മാത്രമായ തെളിവ്..
അവളുടെ മാതാപിതാക്കളുടെ മൊഴി…
സാഹചര്യതെളിവ്…..

പ്രീത : അതെങ്ങനെ… ?????….

ദേവൻ : അറിയില്ല ആരൊക്കെയോ എന്നെ കരുതിക്കൂട്ടി കുറ്റക്കാരനാക്കിയതാണ്…. എന്തോ എവിടെയോ മാറി മറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്……

അവൾ അന്ന് തലേദിവസം കല്യാണവീട്ടിൽ വന്നിരുന്നേൽ എന്റെ മീനുവിനെ എനിക്ക് നഷ്ട്ടപ്പെടില്ലായിരുന്നു……

ദേവൻ മുൻപിലെ ടേബിളിൽ തലചായ്ച്ചു………

പ്രീത : ആരുപറഞ്ഞു അവൾ തലേദിവസം വന്നില്ലെന്ന്………….. ????

ദേവൻ മുഖമുയർത്തി…… “വന്നോ……… ????”

പ്രീത : ബ്യുട്ടീഷ്യൻ അവളുടെ വീട്ടിലാ വൈകിട്ട് വന്നത്… എന്നെ ഒരുക്കിയ ശേഷം അവളാ കാർ ഓടിച്ചു വീട്ടിൽ കൊണ്ടുവന്നത്…… വീട്ടിൽ തിരക്കായത് കൊണ്ടാ ബ്യുട്ടീഷനെ അവിടെ കൊണ്ടു വന്നത് മാത്രമല്ല ഞങ്ങളുടെ വീടുകൾ അടുത്തല്ലേ…….

ദേവൻ : അപ്പോൾ ആരാ മീനുവിനെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടുപോയത്….. ?

പ്രീത : എനിക്കറിയില്ല ദേവാ അറിയാമല്ലോ വൈകിട്ട് തിരക്കായിരുന്നു അവൾ എപ്പോൾ പോയെന്ന് എനിക്കറിയില്ല…. അന്ന് കണ്ടശേഷം പിന്നീട് ഞാൻ കാണുന്നത് അവളുടെ മൃതുദേഹമാ….

ദേവന്റെ മുഖം ചുളിഞ്ഞു….. പ്രീത പറയുന്നത് ശെരിയാണെങ്കിൽ…… എനിക്ക് ഇനി മുന്നോട്ടു പോകാനാവില്ല……..തെളിവുകൾ ഒന്നുമില്ല തനിക്കു മുന്നിൽ,,,,, ദേവൻ മനസ്സിലോർത്തു……

ദേവൻ : മീനുവിന്റെ ഫോട്ടോകൾ ഉണ്ടോ പ്രീതാ ??

പ്രീത : എന്നെ ഒരുക്കിയ അന്ന് അവളുടെ വീട്ടിൽ വച്ചെടുത്ത കുറച്ചു ഫോട്ടോകളുണ്ട്……. പിന്നെ രാത്രിയിലെ വീഡിയോ ഉണ്ട്… പക്ഷേ ഒന്നും എഡിറ്റ്‌ ചെയ്തിട്ടില്ല 4 മണിക്കൂറുണ്ട്……. സ്‌ക്രീനിൽ തന്നെ ഡേറ്റും ടൈമും ഒക്കെയായി വൃത്തികേടാ……. അവൾ മരണപ്പെട്ടത് കൊണ്ട് കല്യാണം മാറ്റിവച്ചിരുന്നു……..

Updated: September 25, 2017 — 7:49 pm