നീതിയുടെ വിധി 4 27

സാജൻ : ഡാ അവൾ ഇവിടെയുണ്ട്….. അവളുടെ വീട്ടിൽ.അവളെന്തോ ഡിവോഴ്സ് ഒക്കെ ആയി നിൽക്കുകയാ….. ഞാൻ അവളോടാ ഇന്നലെ മീനുവിന്റെ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും കാര്യം ചോദിച്ചത്….
ഞാൻ നിന്നോട് പറയാൻ വിട്ടുപോയി…..

ദേവൻ : എനിക്കവളെ ഒന്നു കാണണം…… ഒറ്റയ്ക്ക്….. കവിത ഹോട്ടലിൽ നീ വരാം എന്നു പറഞ്ഞാൽ മതി… എന്തെങ്കിലും അത്യാവശ്യമാണെന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി തല്ക്കാലം എന്റെ കാര്യം അറിയണ്ട…….

**** ****

ഹോട്ടലിന്റെ മുന്നിൽ ദേവനും സാജനും കാറിൽ കാത്തിരുന്നു…….

ഒരു വെള്ള പോളോ യിൽ പ്രീത വന്നിറങ്ങി……..

ദേവൻ : സാജാ നീ പൊയ്ക്കോ……..എനിക്ക് അവളോട്‌ ഒറ്റയ്ക്ക് ചിലത് സംസാരിക്കാനുണ്ട്…..

സാജൻ : …. നിന്നെ കണ്ട്.. പഴയ കാര്യം എന്തെങ്കിലും. പറഞ്ഞു പ്രശ്നമാക്കുമോ….. ഞാൻ കൂടി വരാം……

ദേവൻ : വേണ്ടെടാ നീ അവിടെ ഉണ്ടാകാൻ പാടില്ല….. എനിക്ക് കുറച്ചു കാര്യം അറിയാനുണ്ട്….. പ്രശ്നമാക്കുന്നേൽ ആക്കട്ടെ…..

സാജൻ : നീ ആളെ കണ്ടല്ലോ……. ഞാൻ പോകുന്നു… വൈകിട്ട് വരാം…. ഞാൻ വിളിക്കാടാ …

ദേവൻ അകത്തേക്ക് നടന്നു…. പ്രീതയുടെ മുന്നിൽ ചെന്ന് ദേവൻ പറഞ്ഞു….

“പ്രീത…. ഞാൻ ദേവനാണ്….. മീനുവിന്റെ……… “

പ്രീത : ദേവൻ…..!!!!!! … സാജൻ എവിടെ ?????

ദേവൻ : സാജൻ എനിക്കുവേണ്ടിയാണ് പ്രീതയെ വിളിച്ചു വരുത്തിയത് ………. പ്രീതയോട് എനിക്ക് കുറച്ചു സംസാരിക്കണം……

പൊട്ടിത്തെറി പ്രതീക്ഷിച്ച ദേവന്…. ഒരു പുഞ്ചിരി നൽകി പ്രീത പറഞ്ഞു…… “വാ നമുക്ക് അവിടെ ഇരിക്കാം… “

അവർ കസേരയിൽ ഇരുന്നു……….. വിരസമായ ഒരു മൗനത്തിനു വിരാമമിട്ട്… ദേവൻ പറഞ്ഞു….

” ഞാനല്ല അത് ചെയ്തത്……. “

പ്രീത : എനിക്കറിയാം…. പ്രേമിക്കുന്ന പെണ്ണിനെ കാമത്തിന് വേണ്ടി ആരാടോ കൊല്ലുക….
ഞങ്ങളുടെ ഉള്ളിലെ സഖാവ് അത് ചെയ്യില്ലെന്ന്
എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു…….

Updated: September 25, 2017 — 7:49 pm