๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 5 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 144

Views : 3747

๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 5 ๐Ÿฆ‹

Neelashalabham Part 5 | Author : Kalkki | Previous Part

 

เดธเดฎเดฏเด‚ 11:30pm”Walking in the moon light i am thinking of u”ย  ” listening to the rain drops i am thinking of u”เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฑเดฟเด‚เด™เต เดŸเต‹เตบ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เต† เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต .เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดซเต‹เตบ เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตเดšเดŸเดตเดฟเตฝ เดชเดตเตผ เด“เดซเต เดฌเดŸเตเดŸเดฃเดฟเตฝ เดžเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.

“เด‡เดคเตเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต‹” เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ 11.35pmโ€ฆ”.เดฎเตโ€ฆ.. เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚ “เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต

เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด’เดฐเต เด‰เตพเดตเดฟเดณเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดซเต‹เตบ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดงเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต‹ เดจเดฎเตเดชเตผโ€ฆ..เดเดคเต‹ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเต‡เดถ เดตเดพเดนเดฟ.

” เดˆเดถเตเดตเดฐเดพโ€ฆ.. เด‡เดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ “เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡โ€ฆโ€ฆโ€ฆ” เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด•เตเดฑเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹โ€ฆ.. เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฒเต‹โ€ฆโ€ฆ.เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆโ€ฆ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆโ€ฆ.

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝย  เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต

Who are u ?ย  เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดธเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดซเต‹เดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ย  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต. 5เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดšเต‚เดณเดฎเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพย  เดซเต‹เตบ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด†เดฃเต.

เด•เดพเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเดฃเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€โ€ฆโ€ฆ..

เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดฎเต†เดธเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

”ย  เดŽเดจเตเดจเต†ย  เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡. “เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต . เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเตปเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 5เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต .

“เดธเต‹เดฑเดฟเดŸเดพ เดฆเต‡เดทเตƒเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ย  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพย  เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเดฒเดพ เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดˆ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต†โ€ฆโ€ฆโ€ฆ

เด’เดฐเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเตเดฑเดฟเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

Recent Stories

The Author

Kalkki

6 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•

  2. เด…เดœเดฏเต

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เดชเต‡เดœเดธเต เด’เดฐเต 10 เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹

  3. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ เดธเดนเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเต†เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เด‡เดจเตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฐเดŸเตเดŸเต†

    Regards

    Bad_kArMA……โคโคโค

    1. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต.
      เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ 4 เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเดพเดคเต† เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 10 12 เดชเต‡เดœเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต
      เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚..
      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..

      1. Harshan bro I taken ur name in my story

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com