എന്നുപറഞ്ഞു ഞാൻ പെട്ടന് എന്റകയ്യ് അവളുടെ ഷോർട്സ്നിനുള്ളിൽ കടത്തി. നിള പെട്ടന്ന് എന്റെ മടിയിൽ നിന്നു കുതറിമാറി.
“അയ്യേ നിനക്കൊരു ഷഡിയിട്ട് നടന്നൂടെ പെണ്ണേ മോശം മോശം ”
ഞ്ഞാൻ വെറുതെ അവളെ ടീസ് ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.
നിള : You fucking pervert. നിനക്ക് ഞാൻ കാണിച്ചു താരാടാ പട്ടി.
കിച്ചു : ഓ പിന്നെ ഞാൻ കാണാത്തതൊന്നും അല്ലല്ലോ. ?. ആ പെട്ടന്നാകട്ടെ
നിള : എന്ത്?
കിച്ചു : അല്ല നീ എന്തോ കാണിച്ചുതരാം എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ അത് ?.ആാാാാ…
വേറെ ഒന്നുമല്ല എന്റെ നിലവിളിയാണ കേട്ടത്. നിളയുടെ ലാസ്റ്റ് മൂവ് ആണത് എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഉള്ള അവളുടെ കടി. പട്ടിക്കുട്ടി ഇവളുടെ ഈകടി കാരണം എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഇപ്പൊ ഇവളുടെ പല്ലിന്റെ മാർക്ക് ഉണ്ട് . പട്ടി എന്നെ കടിച്ചിട്ടു കിച്ചനിലേക്ക് ഓടിപ്പോയി.
കിച്ചണിലെത്തിയ നിളയുടെ മനസും ചിന്തകളിൽ മുഴുകി. നിക്കിയെക്കുറിച്ചു വളരെ കുറച്ചുകാര്യം മാത്രമേ നിളക്കറിയാമായിരുന്നുള്ളു. ഒരിക്കൽ കിച്ചു തന്നോടുപറഞ്ഞിരുന്നു, നീക്കി കിച്ചുവിന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ടായിരുന്നുവെന്നും, നിക്കിയും അവന്റെ ഫാമിലിയും ഒരു ആക്സിഡന്റിൽ മരിച്ചുപോയെന്നും. എന്നാലകഥ അത്രമാത്രമല്ലെന്ന് നിളക്കെപ്പോഴും ഒരു തോന്നാലുണ്ടായിരുന്നു, അറിയാനാഗ്രഹമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽപ്പോലും നിളയൊരിക്കലും അവനോടാതെക്കുറിച്ച് ചോതിച്ചിട്ടില്ല.
കുറച്ചു നേരം കൂടി അവിടെയിരുന്നിട്ട് രണ്ടു കോഫി കപ്പുമായി ഞാനും കിച്ചണിലേക്ക് ചെന്നു. അവൾ ഫുഡ് ടേബിളിൽ സെറ്റ് ചെയ്യുകയായിരുന്നു . പിന്നെ അധികം ഡിലേ ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. ഫുഡും കഴിച്ച് കിച്ചനിലെ ജോലിയെല്ലാം ഒതുക്കി ഞങ്ങൾ കിടക്കാൻ ഉള്ള ഒരുക്കമായി.
“അതെ രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കണേ, മറക്കല്ലേ .Then good night ”
എന്നോട് ചേർന്ന് കിടന്നു എന്റെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മയും തന്നവൾ ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ പിന്നെയും കുറച്ചു നേരം അവളെ നോക്കികിടന്നു.
” ആ മൈരന്മാരോട് ഈ ഒരു കാര്യത്തിലേ എനിക്ക് നന്ദിപറയാനുള്ളു. I got you, thanks to them.
നീ എന്റെ കൂടെയുള്ളപ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ പല പ്രോബ്ലെവവും മറക്കുന്നു. താങ്ക്യൂ നിള ഫോർ ലൗവിംഗ് മി സൊ മച്ച്. ആൻഡ് ഫോർ ട്രസ്റ്റിംഗ് മി ടൂ. ”
ഞാൻ പതിയെ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഉമ്മവച്ചു. പിന്നെയെപ്പോഴോ ഞാൻ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു.
“കിച്ചു.. കിച്ചു.. എഴുന്നേൽക്ക് ദാ ടൈം ആയി ഡാ എണീക്കാൻ.”
പ്രെയാസപ്പെട്ട് ഞാൻ കണ്ണുതുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ എന്നെ തുറിച്ചു നോക്കി നിൽക്കുന്ന നിളയെയാണ് ഞാൻ കണ്ടത്.
Good bro waiting for your next part