മനോഹരം
Manoharam | Author : Mukham Moodi
അയാൾ തന്റെ വാച്ചിലേക്ക് നോക്കി സമയം 2. 30 ആയിരിക്കുന്നു…
ഉച്ച സമയമായിട്ടും കടൽതീരത്ത് ആൾക്കാർ ഉണ്ടായിരുന്നു.. കുടുംബത്തോട് വന്നവർ, കാമുകിയോടൊപ്പം വന്നവർ, കൂട്ടുകാരോടൊപ്പം വന്നത..
അങ്ങനെ…..
മനോഹരൻ ചേട്ടൻ അല്ലേ, ”
പുറകിൽ നിന്നുള്ള ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ അയാൾ തിരിഞ്ഞുനോക്കി..
“അതെ………”
ഒറ്റവാക്കിൽ അയാൾ മറുപടി പറഞ്ഞു നിർത്തി.
” ചേട്ടാ ഞാനാണ് രാഹുൽ…. ”
” ഓ…. മോൻ ആണല്ലേ രാഹുൽ.. ”
“ഹാ ”
അയാൾ താൻ ഇരുന്ന് ബെഞ്ചിൽ നിന്നും പതിയെ എണീറ്റ് അവനോടൊപ്പം പുറത്തേക്ക് യാത്രയായി…
അവിടെ വാഹനങ്ങൾ പാർക്ക് ചെയ്യുന്ന ഏരിയയിൽ ഒരു RX-100 ബൈക്ക് നിർത്തി ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.
” ഇതാ മോനെ വണ്ടിയുടെ ചാവി…. സൂക്ഷിച്ചു ഓടിക്കണം കേട്ടോ……”
” ശരി ചേട്ടാ…..”
രാഹുൽ ബൈക്കിൽ കയറി യാത്ര തുടർന്നു…
മനോഹരമായ ആ കാഴ്ച കണ്ടു നോക്കി നിന്നു. 25 കൊല്ലത്തെ ഓർമ്മകളാണ് തന്റെ അടുക്കൽ നിന്നും മാഞ്ഞു പോകുന്ന എന്നുള്ള സത്യം അയാൾ ഓർത്തു..
തന്റെ ഇരുപതാം പിറന്നാൾ സമ്മാനമായി നൽകിയതാണ് ഈ RX-100 ബൈക്ക്. ആ ബൈക്കിനു തനിക്ക് അറിയില്ല അവർ എത്രത്തോളം ദൂരം യാത്ര ചെയ്തിട്ടുണ്ടാകും എന്ന്…. മധുരമുള്ളതും ദുഃഖം ഉള്ളതും കൈപ്പേറിയ പല ഓർമ്മകളും ബൈക്കിനെ സമ്മാനിച്ചിട്ടുണ്ട്.. അവൻ ആ ബൈക്കിനും.ആ ബൈക്കും…
അന്നത്തെ ഒരു യാത്രയിൽ അല്ലേ ഞാൻ അമ്മുവിനെ കണ്ടുമുട്ടിയത്,……. ആ ചുറ്റമ്പലവും ആൽത്തറയും എല്ലാം ഇന്നലെ എന്ന പോലെ മനോഹരം മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു വന്നു………. കാലം വളരെ ഏറെ മുന്നോട്ടു പോയിരിക്കുന്നു..
കീ………………………………………….
ഒരു നീണ്ട കാറിന്റെ ഹോണടി മനോഹരനെ തന്റെ ചിന്തകളിൽ നിന്നും ഉണർത്തികാറിന്റെ ഹോണടി….
” എന്റെ പൊന്നു ചേട്ടാ……. ആ കാറിന്റെ മുന്നിൽ നിന്നും മാറി നിൽക്കാമോ…… ”
“സോറി….. ”
” ഓരോന്ന് വന്നോളും മനുഷ്യനെ മെനക്കെടുത്താൻ ആയി”………. കാറിന്റെ മനോഹരനെ തെറി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് മുന്നോട്ടു നീങ്ങി
മനോഹരൻ തന്റെ ശ്വാസമെടുത്തു വിട്ടു.
Nannayttund bro❤❤
നല്ല എഴുത്തായിരുന്നു…..?
ഹായ് ബ്രോ… കഥ അവസാനിപ്പിക്കാതെ ഇനിയും എഴുതിക്കൊളോ… ഇനിയും എഴുതുമ്പോൾ കഥയിൽ ഒരു വ്യക്തത വാരിത്തിക്കോളോ….
എപ്പോഴോക്കെയോ കേട്ടുമറന്ന ക്ലീഷേയുടെ നിഴലടിച്ച ജീവിത കഥ
ഇഷ്ടമായി..!!
എല്ലാം മറച്ച് വച്ചുള്ള ഒരു എഴുത്ത്???
??Vayikate bro
എന്താ ഈ കഥയ്ക്ക് പറയുക? കഥയാണോ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ
“അവിടെ നിന്നു പോകുകയും ചെയ്തു എങ്ങും എത്തുകയും ചെയ്തില്ല ” എന്ന അവസ്ഥയാണ്, താങ്കൾക്ക് എഴുതാനുള്ള കഴിവുണ്ട് പറയാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് തുറന്നു പറഞ്ഞാൽ അല്ലേ വായിക്കുന്നവർക്കും മനസ്സിലാകൂ,
പേരുപോലെ മുഖംമൂടി ഇട്ട എഴുത്ത്…