ഹൃദയത്തിന്‍റെ കോടതിയിൽ 14

Views : 2113

ഹൃദയത്തിന്‍റെ കോടതിയിൽ

Hridayathinte Kodathiyil

“ഇക്കാ….. നമ്മുടെ മോൾ …
നീ കരയല്ലെ ആയ്ശു .. അവൾ എന്തായാലും നമ്മുടെ കൂടെ തന്നെ പോരും .. ”
കോടതി വളപ്പിൽ അവരുടെ ഒരേയൊരു മകൾ ശഹാനയെ കാത്തു നിൽക്കുകയാണ് സുലൈമാനും ആയ്ഷയും..
“എന്നാലും എന്റെ മകൾക്ക് ഇത് എങ്ങനെ തോന്നി .. അവളെ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും അറിയിക്കാതെ‌ അല്ലെ ഞാനും അവളുടെ ഉമ്മയും നോക്കിയത് …., ഇന്നലെ രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിക്കുംബോൾ പോലും അവളുടെ മുഖത്ത് ഞാൻ ഒരു മാറ്റവും കണ്ടില്ല .. ആയ്ശയും ശാനുവും ഒന്നിച്ചിരുന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നത് ഞാൻ അറിയാതെ നോക്കിയിരുന്ന് പോയി .. അത്രയ്ക്കും ഇഷ്ടാണ് ആയ്ശുവിനി അവളെയും ശാനുവിനി തിരിച്ചും ..
എനിക്ക് എന്റെ ബീവിയോട് അസൂയ തോന്നിയിട്ടുണ്ട് മകൾക്ക് അവളൊടുള്ള സ്നേഹം കണ്ടിട്ട് … സാധാരണ പെൺകുട്ടികൾക്ക് ഉപ്പമാരോടാണ് ഇഷടം കൂടുതൽ എന്ന് പറയുന്നത് കേട്ടിട്ടുണ്ട് .. പക്ഷെ ഇവിടെ നേരെ തിരിച്ചാണ് .. ഒരുപക്ഷേ ജീവിതത്തിന്റെ മുക്കാൽ ഭാഗവും പ്രവാസി ആയത് കൊണ്ടായിരിക്കാം .. അവളുടെ എല്ലാ കാര്യവും നോക്കി നടന്നത് അവളുടെ ഉമ്മയാണ് .. ശാനു എന്നോട് ഒന്നും നേരിട്ട് ചോദിക്കാറില്ല .. എല്ലാം അവളുടെ ഉമ്മ വഴിയാണ് ..എന്നിട്ടും എങ്ങനെ തോന്നി എന്റെ മകൾക്ക് കൂടെ പഠിക്കുന്ന ഒരുത്തന്റെ കൂടെ ഇറങ്ങി പോകാൻ .. എവിടെയാ എനിക്ക് തെറ്റ് പറ്റിയത് … അവൾ പറയുന്നത് മുഴുവൻ അങ്ങോട്ട് ഒന്നും ചോദിക്കാതെ തന്നെ‌ വാങ്ങി കൊടുത്തതിലോ .. അതോ അവളുടെ കാര്യത്തിൽ എനിക്ക് ശ്രദ്ധിക്കാൻ പറ്റാത്തതിലോ ..
” ഇക്കാ അവൾ അതാ വരുന്നു ..
മോളേ …. ശാനൂ… ”
“ആയ്ഷു നീ അടങ്ങ്… ഇത് കോടതിയാണു”
” എന്നാലും ഇക്കാ .. നമ്മുടെ മോൾ നമ്മളെ ഒന്ന് നോക്കുന്നു പോലും ഇല്ലല്ലൊ ..
“അഖിൽ .. എന്റെ ഉമ്മ .. ”
“ശാനൂ .. അങ്ങോട്ട് നോക്കണ്ട …. അവരെ നീ ശ്രദ്ധിച്ചാൽ ചിലപ്പൊ എനിക്ക്‌ നിന്നെ നഷ്ടമാകും ..നമ്മൾ ഒന്നിച്ചു നെയ്തുകൂട്ടിയ സ്വപ്നങ്ങളൊക്കെയും പാഴാകും .. വേഗം വാ ..
അഖിൽ അവളെയും കൂട്ടി വേഗം‌ കോടതിയുടെ അകത്തേക്ക് കടന്നു ..
“കേസ് നമ്പർ 125 ശഹാന , അഖിൽ ..”
” ആയ്ഷു .. കേസ് വിളിച്ചു ..‌നീ‌ വാ .. കരയാതെ മോളേ .. അവൾ നമ്മോടൊപ്പം വരും .. ”
അത് പറയുമ്പോഴും സുലൈമാന്റെ മനസ്സ് ആരും കാണാതെ ഇടറുന്നുണ്ടായിരുന്നു ..
“പുത്തൻ തറവാട്ടിൽ ആയ്ഷ ..മേലേടത്ത് സുലൈമാൻ..”
” ആയ്ഷു .. വാ .. ഒന്നും പേടിക്കണ്ട.. ഞാനില്ലെ കൂടെ ..”
“പുത്തൻ തറവാട്ടിൽ ശഹാന ”
“ശാനു .. പറഞ്ഞതൊക്കെ ഓർമ്മയുണ്ടല്ലൊ ..
നമുക്ക്‌ നമ്മുടെ ജീവിതമാണ് വലുത് .. അതിനി വേണ്ടിയാണ് ഇതൊക്കെയും ഞങ്ങൾ കളിച്ചത് .. ചെല്ല് ..‌”
“ശഹാന എന്നല്ലെ പേര് ..
“അതെ ..
” ഇവർ ശഹാനാന്റെ ആരാ ??
അവൾ ഒരു നിമിഷം പകച്ചു പോയി ..
പതിയെ അവൾ പറഞ്ഞു .
“ഉമ്മയും ഉപ്പയും “

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. മതത്തിന്റെ പേരിൽ മനുഷ്യനെ കൊന്നുതിന്നാൻ നടക്കുന്ന ഭ്രാന്തൻ നായ്ക്കളുടെ വലയിൽ വീണു അവർക്കായി അടിമപ്പണി ചെയ്യാൻ സ്വന്തം മാതാപിതാക്കളെയും ബന്ധുക്കളെയും വിശ്വാസങ്ങളെയും വിട്ടുപോകുന്ന പെണ്കുട്ടികളെന്താ ഇതൊന്നും മനസ്സിലാക്കാത്തത്???

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com