ഉളളിലെ സംശയങ്ങൾ മറക്കാൻ ശ്രമിച്ച് ഞാൻ അവളിലേക്ക് അടുക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇനിയിങ്ങനെയാണ് അവൾ മാറുന്നതെങ്കിൽ മാറട്ടെ എന്നും പ്രതീക്ഷിച്ച് .
അതിനിടയിലാണ് ഒരുദിവസം അവളൊരു സാംസങ്ങ് മൊബൈൽ വേണമെന്ന് പറഞ്ഞത്. അവളുടെ കയ്യിലന്നുണ്ടായിരുന്ന പഴയ മൊബൈലിന് എന്തൊക്കെയോ കുഴപ്പങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നും മറ്റും പറഞ്ഞപ്പോൾ കൂടുതലൊന്നും പറയാതെ വാങ്ങാമെന്നു ഞാൻ വാക്ക് കൊടുത്തു . കാരണം എന്നോടുള്ള അവളുടെ അപ്പോഴത്തെ പെരുമാറ്റം നില നിൽക്കണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു .
ആ സമയത്തും വിധി മുഖം വ്യെക്തമാക്കാതെ എന്നെ പിന്തുടരുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല .
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഞാൻ കുളി കഴിഞ്ഞ് തല തോർത്തി കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോഴാണ് അവൾ റൂമിൽ നിന്നും ആർക്കോ ഫോൺ ചെയ്യുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്. ബാത്റൂമിന്റെ വാതിൽ പതുക്കെ തുറന്ന് പുറത്തേക്കിറങ്ങാതെ സംസാരം ശ്രദ്ധിച്ചപ്പോൾ ‘പുതിയ മൊബൈൽ വാങ്ങി തരാന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.. ഇനിയതിൽ നിന്നും വിളിക്കാം.
അത് വരെ ഇനിയിങ്ങോട്ട് വിളിക്കല്ലേ ‘ എന്ന് പറഞ്ഞവൾ ഫോൺ വെക്കുന്നത് ഞാൻ കേട്ടു .
അൽപ്പസമയം കഴിഞ്ഞ് ബാത്റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയ ഞാൻ അവളുടെ മൊബൈൽ ചെക്ക് ചെയ്യാൻ വേണ്ടി അവൾ കുളിക്കാൻ പോകുന്നത് വരെ വീട്ടിൽ ചുറ്റി തിരിഞ്ഞ് നിന്നു .
അവൾ കുളിക്കാൻ ബാത്റൂമിലേക്ക് കയറിയതും അന്നാദ്യമായി സംശയത്തോടെ അവളുടെ ഫോണെടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ കാൾ ഹിസ്റ്ററി ഫുൾ ഡിലീറ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു . അത് കാരണം ആരാണ് വിളിച്ചത് എന്നറിയാൻ കഴിഞ്ഞില്ല .
അതും കൂടി കണ്ടതോടെ ഒഴിഞ്ഞു പോകാനിറങ്ങിയ സംശയങ്ങൾ വീണ്ടും നെറ്റി ചുളിച്ച് പോകുന്നില്ലന്ന മട്ടിൽ മനസ്സിലേക്ക് തന്നെ തിരിച്ച് കയറി.
അന്ന് തന്നെ ഞാനവൾക്കൊരു സാംസങ്ങ് ഫോൺ വാങ്ങാൻ വീട്ടിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കിറങ്ങി. ടൗണിൽ ചെന്ന് നല്ലൊരു ഫോൺ വാങ്ങി അവളെ സംശയത്തിന്റെ പേരിൽ ഒന്ന് നിരീക്ഷിക്കാൻ കാൾ റെക്കോർഡിങ്
ആപ്പ്ലികേഷനും കയറ്റി വീട്ടിൽ വന്നു ഫോൺ അവള്ക്ക് കൊടുത്തു .
മൊബൈൽ കിട്ടിയതും സന്തോഷിക്കുന്ന മുഖത്തോടൊപ്പം എനിക്കവളെ വലിയ കാര്യമാണെന്ന മട്ടിൽ പതിവില്ലാതെ അവളൊന്നു ചിരിച്ചു . പഴയ മൊബൈലിൽ നിന്നും അവളുടെ സിം പുതിയ ഫോണിലേക്കിട്ട് കൊടുത്ത് ഞാൻ വീണ്ടും പുറത്തേക്കിറങ്ങി .
നെടുവീർപ്പുകളെടുത്ത് ദുഃഖങ്ങളെ അടിച്ചമർത്തി മുന്നോട്ട് നടക്കുമ്പോൾ
അപ്രാവശ്യം മനസ്സ് പ്രാർഥിച്ചത്
??