ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 5 19

Views : 9479

“കെട്ടുന്നതിന് മുൻപ്‌ എന്നോടൊന്നു ചോദിക്കായിരുന്നെടാ “എന്നവൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോൾ ഒന്നും പറയാനെനിക്ക് കിട്ടിയില്ല . കാരണം എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു ഞനിങ്ങനെ ഒരവസ്ഥയിൽ എത്തുമെന്നും വിധി എന്നെ ഇങ്ങനെ വേട്ടയാടുമെന്നും ഉളള കാര്യങ്ങൾ.

അവനോട് യാത്ര പറഞ്ഞു വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു .സമാധാനം നഷ്ടപെട്ട ഞാൻ വീട്ടിലെത്തി ഉമ്മയോടും ഉപ്പയോടും ആദ്യമായി അവളെ കുറിച്ചുള്ള അഭിപ്രായം ചോദിച്ചു നോക്കിയെങ്കിലും അവരെല്ലാം മറച്ചു വെച്ച് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല . കാരണം എന്റെ അവസ്ഥകൾ അവരെ ഞാൻ കാണിച്ചിരുന്നില്ലല്ലോ .
അതുകൊണ്ടെന്നെ വേദനിപ്പിക്കണ്ട എന്ന് കരുതിയതാവും .

“നിനക്കറിയോ ഒരു ഭർത്താവിന് ഭാര്യയിൽ നിന്നും കിട്ടേണ്ടതിനൊക്കെ വസ്ത്രമായിട്ടോ അല്ലെങ്കിൽ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് കുറച്ച് ദിവസം പറഞ്ഞയക്കുകയോ ചെയ്യേണ്ട എന്റെ ഗതികേട്. അങ്ങനെ ഞാനൊരു വിഡ്ഢിയെ പോലെ അവൾ പറയുന്നതൊക്കെ നിന്നു കൊടുത്തു . അതായിരുന്നു എന്റെ അവസ്ഥ. “

എല്ലാം സഹിച്ചു എന്റെ വിധിയാണെന്ന് ചിന്തിച്ച് ക്ഷമിച്ചു ഇന്നല്ലെങ്കിൽ നാളെ അവൾ മാറുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചു പക്ഷേ എന്നിട്ടും എനിക്കറിയാത്ത ഒന്നുണ്ടായിരുന്നു ഞാനവളോട് ചെയ്ത തെറ്റെന്താണെന്നു ??എന്റെ കുടുംബം അവളോട്‌ എന്ത് ചെയ്തെന്നു ??.

പ്രേമം വല്ലതും ഉണ്ടോന്നറിയാൻ അവൾ പഠിക്കുന്ന കോളേജിൽ പോയി അന്വേഷിച്ചപ്പോൾ ഒരുത്തൻ പറഞ്ഞ മറുപടിയാണ് “അവളെയൊക്കെ ആരെങ്കിലും പ്രേമിക്കോ പ്രേമിച്ച അവന്റെ ലൈഫ് പോകും .”

ഭർത്താവാണ് എന്ന് ഞാനവനോട് പറഞ്ഞില്ല കാരണം അവന്റെ ദയനീയ നോട്ടം കൂടി കാണാനുള്ള മനക്കരുത്ത് എനിക്കുണ്ടായിരുന്നില്ല.

പലവട്ടം ഞാനവളോട് ചോദിച്ചു നോക്കി എന്നെ ഇഷ്ടപെട്ടിട്ടില്ലെങ്കിൽ തുറന്ന് പറയാൻ . അതിനൊന്നും മറുപടി പറയില്ല .. ചില നേരത്ത് സൗദിക്ക് പെട്ടെന്ന് തിരിച്ചു പോയാലോ എന്ന് തോന്നുമായിരുന്നു പക്ഷേ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല അവളെങ്ങനെ ആയിരുന്നാലും അവളെ സ്നേഹിക്കാനും മാറ്റിയെടുക്കാനും ഞാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു . കെട്ടിയ പെണ്ണല്ലേ നമ്മളല്ലാതെ അവരെ ആര് മാറ്റിയെടുക്കും എന്നൊക്കെയുള്ള ചിന്തകളായിരുന്നു അന്നെനിക്ക് .

അൻവറിന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ടിരിക്കുമ്പോൾ
എന്തിനാണ് പടച്ചോനെ ഇവനെയിങ്ങനെ പരീക്ഷിക്കുന്നത് എന്ന് മനസ്സിൽ തോന്നി കൊണ്ടിരുന്നു .

അവൻ തുടർന്ന് പറയാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ വീട്ടിൽ ആരോടും സംസാരിക്കുകയോ മറ്റോ ചെയ്യാത്ത അവൾ അവളുടെ കുടുംബത്തിൽ പെട്ടവരെ കാണുമ്പോൾ സംസാരിക്കുന്നതും, സൽക്കരിക്കുന്നതും . എന്നേയും എന്റെ വീട്ടുകാരെയും കുറിച്ച് എന്തൊക്കെയോ വലിയ പ്രശ്നങ്ങൾ അവളിലൂടെ അറിഞ്ഞത് പോലെ അവളുടെ വീട്ടുകാരും ഞങ്ങളോടൊരു പുച്ഛത്തോടെ പെരുമാറുന്നതും കാണാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആ കുടുംബത്തോടും എനിക്ക്‌ വെറുപ്പായി . അതോടെ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നതും മറ്റും ഞാൻ കുറച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു .

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. 👍👍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com