ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 5 19

Views : 9479

എന്റെ കാര്യങ്ങൾ ഇതുവരെ എന്റെ ഉമ്മയാണ് നോക്കിയിരുന്നത് ഇനി മുതൽ നീ വേണം നോക്കാൻ . എന്നെ സ്നേഹിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും ബുദ്ധിമുട്ട് നമ്മുടെ ഇനിയുളള ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടായാലും നീ എന്റെ ഉപ്പയേയും, ഉമ്മയേയും മാറ്റി നിർത്തരുത്. നിന്നെ പോലെ അവരും എനിക്ക് പ്രിയപ്പെട്ടവരാണ്…. എന്നൊക്കെയുള്ള കുറെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. ഡിഗ്രിക്ക് പഠിക്കുന്ന കുട്ടിയല്ലേ പുസ്തകങ്ങളിൽ അച്ചടിച്ച് പഠിപ്പിക്കുന്ന ഒന്നല്ലല്ലോ ദാമ്പത്യ ജീവിതത്തിൽ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട കാര്യങ്ങൾ. പിന്നെ അറിയാത്ത കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു കൊടുക്കേണ്ടത് ഭർത്താവിന്റെ കടമയുമാണല്ലോ..

ഞാനിത്രയൊക്കെ പറഞ്ഞു കൊടുത്ത് അവളെ നോക്കിയപ്പോൾ തിരിച്ചൊന്നും പറയാതെ ” ഉപദേശം കഴിഞ്ഞെങ്കിൽ ഞാൻ കിടക്കട്ടെ ” എന്നൊരു മറുപടി കിട്ടിയതും കൂടുതലൊന്നും ആലോചിക്കാതെ
ഞാനവളോട് ഉറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു.

കെട്ടുന്ന പെണ്ണിനോട് ആദ്യരാത്രിയിൽ ഒരുപാട് സംസാരിച്ചിരിക്കണം എന്നൊക്കെയുണ്ടായിരുന്നു മനസ്സിൽ എല്ലാം തകരുന്നതിന്റെ തുടക്കമാണോ ഇതെന്ന് ഞാനപ്പോൾ ഭയന്നു . കൂടുതൽ ചിന്തിച്ച് കൂട്ടാൻ മനസ്സിനവസരം കൊടുത്തില്ല. ആദ്യരാത്രി പിന്നെയാക്കാം അവളൊരുപാട് ക്ഷീണിച്ചിട്ടുണ്ടാകും രാവിലെ മുതൽ തുടർച്ചയായി ഇങ്ങനെ നിന്നത് കൊണ്ടാവും എന്നൊക്കെ അങ്ങോട്ട് ഉറപ്പിച്ച് ഞാനും കിടന്നു .

ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല . അവളുടെ സംസാര രീതികളും ഭാവങ്ങളും ഓർത്തപ്പോൾ മനസ്സിനെന്തോ അസ്വസ്ഥത അനുഭവപ്പെട്ടു . തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടന്നു നോക്കിയെങ്കിലും ഉറക്കം വരില്ലെന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ എഴുന്നേറ്റ് വീണ്ടും രണ്ട് റകഹത്ത് സുന്നത്ത് നമസ്ക്കരിച്ചു. ചില ദുഖങ്ങളൊക്കെ മാറി കിട്ടാൻ ഖിബ്‌ലയിലേക്ക് തിരിച്ച് വിരിച്ച മുസല്ലയിലിരിക്കണം . നിസ്‌കാരവും പ്രാർഥനയും കഴിഞ്ഞ് സമയം നോക്കിയപ്പോൾ സുബഹിക്ക് ഒരുപാട് സമയം ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്നു . പതുക്കെ ഞാനും കിടന്നു . സ്വപ്നങ്ങളുടെ തകർച്ച തുടങ്ങുന്ന കാഴ്ചകളും അതിൽ നിന്നും പെറ്റ ടെൻഷനും, ക്ഷീണവും കാരണം പിന്നെ ഉറങ്ങാതിരിക്കാൻ കണ്ണുകൾക്കും കഴിഞ്ഞു കാണില്ല ഉറങ്ങി .

പിറ്റേന്ന് മുതൽ ഞാനെന്തൊക്കെയാണോ കിനാവ്‌ കണ്ടത് അതിനെല്ലാം വിപരീതമാണ് സംഭവിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നത് . അവൾക്കെന്തോ എന്നോടും എന്റെ വീട്ടുകാരോടും ഒരു പുച്ഛമായിരുന്നു. വീട്ടുകാരോട് കൂടുതൽ സംസാരിക്കില്ല. എന്റെ കുടുംബക്കാർ ആരെങ്കിലും വീട്ടിൽ വന്നാൽ റൂമിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങുകയോ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് വരികയോ ചെയ്യില്ല . ഇതിനേക്കാളെല്ലാം എന്നെ തളർത്തിയത് ഞാനെന്ത് പറഞ്ഞാലും തർക്കുത്തരം പറയുന്ന സ്വഭാവവുമായിരുന്നു .

നിന്നോട് പറയുമ്പോഴാണ് ഈ സംഭവം ഓർമ്മവരുന്നത്

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. 👍👍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com