ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 5 19

ഇവളിങ്ങനെ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ഇങ്ങനെയെല്ലാം പറയാൻ കാരണം അവളുടെ ഉപ്പയോ വീട്ടുകാരോ ഇവളെ കെട്ടിക്കാൻ ഒരു ടെൻഷനും അനുഭവിക്കുന്നത് കാണാഞ്ഞത് കൊണ്ടാണ് എന്ന് മനസ്സ് പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു . സ്ത്രീധനമായി പത്ത് പൈസ വാങ്ങിയിട്ടില്ല അവൾക്കു കൊടുത്ത മഹറിന് പുറമേ ബാക്കിയുളള സ്വർണ്ണവും ഞാൻ കൊടുത്തതായിരുന്നു അതൊക്കെ മറന്ന് സംസാരിക്കുന്നു. ഇതെല്ലാം ഓർമ്മപ്പെടുത്തി കൊടുത്ത് സ്നേഹം പിടിച്ചു വാങ്ങാൻ എന്റെ മനസ്സ് സമ്മതിച്ചില്ല ഡാ.

ക്ഷമിക്കാൻ എന്റെ ജീവിതം ഒരുപാട് പഠിപ്പിച്ചത് കാരണം എന്റെ നൊമ്പരങ്ങൾ മറ്റാരോടും പറഞ്ഞില്ല.

പിറ്റേന്ന് ഉമ്മയോട് അവള്ക്ക് ക്ലാസിനു പോകുവാൻ താല്പര്യമുണ്ടെന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ഉമ്മ അതിനെന്താ പൊയ്ക്കോട്ടേ എന്ന് പറഞ്ഞു സമ്മതിച്ചു.

ക്ലാസിനു പോയി തുടങ്ങിയപ്പോൾ
ഇനിയെങ്കിലും ശെരിയാകുമെന്നു തോന്നിയെങ്കിലും ശെരിയായില്ല. എന്നോട് എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി. വീട്ടുകാരോട് കൂടുതൽ അടുക്കുന്നത് കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. വൈകുന്നേരം കോളേജിൽ പോയി ഞാൻ കൊണ്ട് വരും വീട്ടിലെത്തുന്നത് വരെ ഒന്ന് ആക്റ്റീവ് ആയി സംസാരിക്കുകയോ മറ്റോ ചെയ്യില്ല . എനിക്കാണെങ്കിൽ വല്ലാത്ത ടെൻഷനും ഉണ്ടായിരുന്നു .

ഇടക്കിടക്ക് എന്റെ വീട്ടുകാരെ തമ്മിൽ തെറ്റിക്കാൻ കെൽപ്പുള്ള കാര്യങ്ങൾ വന്നു പറഞ്ഞു കേട്ടിരിക്കുമെന്നല്ലാതെ ഞാനൊന്നും തിരിച്ചു പറയില്ല . ആ കാരണം കൊണ്ട് കുറെ ദിവസം മിണ്ടാതെ നടക്കും അവസാനം ഞാൻ തന്നെ അങ്ങോട്ട് മിണ്ടും .

പത്ത് ദിവസം കൂടുമ്പോൾ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോകണമെന്ന് പറയും . ആദ്യമൊക്കെ സമ്മതിച്ചിരുന്നെങ്കിലും പിന്നീട് അതൊരു ശീലമായതോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ നാട്ടിലുള്ളപ്പോൾ ഇങ്ങനെ പോകണോ ഞാൻ ലീവ് കഴിഞ്ഞു പോയാൽ നീ അവിടെ പോയി നിന്നോ . എന്ന് പറഞ്ഞതവൾക്ക് പിടിച്ചില്ല . “നിങ്ങൾ ആറ് മാസം കഴിഞ്ഞു പോകുന്നതുവരെ ഞാനിവിടെ ഇങ്ങനെ നിൽക്കണോ …? എനിക്ക്‌ പോകണം ചോദിച്ചന്നെ ഒളളൂ ചോദിക്കാതെ പോകാനും എനിക്കറിയാം എന്റെ ഉപ്പ വന്നു കൊണ്ട് പൊയ്ക്കോളും . “

മറ്റാരെങ്കിലും ഇവളെന്നോടീ കാണിക്കുന്നത് അറിയുമോ എന്നൊരു ഭയം കാരണം അവൾ പറയുന്നതിനൊക്കെ ഞാൻ അനുസരിക്കാൻ തുടങ്ങി.
കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് രണ്ടര മാസം ആയിട്ടുള്ളൂ അപ്പോഴേക്കും ഇങ്ങനെയുള്ള സംസാരങ്ങൾ . എന്റെ അവസ്ഥ പടച്ചവനോട്‌ മാത്രം പറഞ്ഞ് വേറെ ആരേയും അറിയിച്ചില്ല . നല്ല ഹാപ്പിയാണ് എന്ന് എല്ലാവരെയും തോന്നിപ്പിച്ചു. വീട്ടുകാർ എന്നേയും തോന്നിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു എന്ന സത്യം പിന്നീടാണ് ഞാൻ അറിയുന്നത് . മൂന്നു മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും എന്റെ ഉളള സമാധാനവും നഷ്ടപ്പെടുകയായിരുന്നു .

1 Comment

  1. ??

Comments are closed.