അവൾ ട്രീസ 26

Views : 8799

പുതിയ തരം ഭക്ഷണങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുകയും , നിറഞ്ഞു പതയുന്ന വൈൻഗ്ലസ്സുകൾ കാലിയാകുന്നതിനൊപ്പം രുചികരമായ ആ ഭക്ഷണം പങ്കിട്ട് കഴിക്കുകയും , ഇടയ്ക്ക് അവൻ ഉച്ചത്തിൽ കവിത ചൊല്ലുകയും അങ്ങനെ കൂടും……
ചിലപ്പോൾ ഞാൻ വെയ്ക്കാറുള്ള പഴയ ഹിന്ദി ഗാനങ്ങളിൽ മുഴുകി മഞ്ഞുപെയ്തിറങ്ങുന്ന മല നിരകളുടെ വേഷപകർച്ചകൾ നോക്കിയിരിക്കും…പലപ്പോഴും അവന്റെ കുഞ്ഞു സന്തോഷങ്ങളും , ദുഃഖങ്ങളും പോലും എന്നോട് പങ്കുവച്ചിരുന്നു…
ഒരിക്കൽ അവൻ എന്നോട് എന്തോ പറയാൻ തപ്പി തടയുന്നത് കണ്ടു എനിക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി…
പള്ളിയിൽ പുതിയതായി വന്നു തുടങ്ങിയ ഒരു പെൺകുട്ടി അവന്റെ ഉറക്കം കെടുത്തി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നുയെന്നു,
നാട് കോട്ടയമാണെന്നും കെട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് തോന്നി അവൻ ട്രീസയുടെ കാര്യമാവും പറയുന്നത് എന്നു..
ഞാൻ അവളുടെ കുടുംബത്തിന്റെ സ്ഥിതി ഒക്കെ പറഞ്ഞു മനസിലാക്കാൻ ശ്രമിച്ചു പക്ഷെ..അവൻ പിൻതിരിയുന്നില്ല..
ഗാർഡിയൻ എന്ന നിലയിൽ എനിക്കവളോട് സംസാരിക്കാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യമാവാം ,
കൂടികാഴ്ചയ്ക്കിടയിൽ ഈ വിഷയവും കടന്ന് വന്നത്…. അവനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞപ്പോൾ… പള്ളിയിൽ വെച്ച് കാണാറുണ്ടെന്നു പറയുന്നതിനൊപ്പം …മനോഹരമായ ആ കണ്ണുകൾ ഒന്നു കൂടി വിടർന്നു… കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു ദുർബലമായ ഒരെതിർപ്പുണ്ടായങ്കിലും കവിളുകളിൽ പടർന്ന ശോണിമ അവനോടുള്ള ഇഷ്ടം വിളിച്ചോതുന്നതായിരിന്നു ….
അവന്റെ അവശ്യംപ്രകാരം ഞാൻ പിന്നെയും അവളെ കണാൻ പോയി
ഇപ്പോൾ അവൾ അവനെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറയാൻ മനസ്സ് കാണിച്ചു..
ആ ഇഷ്ട്ടത്തിൽ അവനും പതിവിലധികം പ്രസരിപ്പുള്ളവനായ് മനസിൽ സന്തോഷം നിറഞ്ഞു …
രണ്ടു പേരും പരസ്പരം ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്നു എന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞട്ടും സംസാരിക്കാൻ അവസരമില്ലായിരിന്നു ….
ട്രീസ എന്നോട് അവനെ എന്റെ വീട്ടിൽ വച്ചു കാണാനും മിണ്ടാനും ആഗ്രഹം ഉണ്ടന്നു പറഞ്ഞു ….
പള്ളി മുറ്റത്തും മറ്റും ഹോസ്റ്റൽ സുപ്പീരിയറിന്റെ ആളുകൾ ഉണ്ടാവും..അതാണ് എന്റെ വീട്ടിൽ വെച്ച് മതിയെന്നവൾ പറഞ്ഞതു…
നഷ്ടസ്വപ്നങ്ങളുടെ ഓർമ്മകൾ ചിതലരിച്ചു തുടങ്ങിയ എന്റെ വീട്ടിൽ തന്നെ ഒരു പ്രണയ വസന്തം വിരിയുന്നതിൽ എനിക്കേറെ സന്തോഷം തോന്നി…

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

2 Comments

  1. Nalla avatharanam

  2. അറിയാതെയാണെങ്കിലും ചെയ്തുപോവുന്ന തെറ്റിന്റെ തീവ്രത പലപ്പോഴും കഠിനമാവാം. വളരെ മികച്ച രീതിയിൽ അതെല്ലാം അവതരിപ്പിച്ചു.. ഒരിത്തിരി പഴയ സിനിമ കണ്ടപോലെ..ജീവനുള്ള സീനുകൾ..മികച്ച എഴുത്തു😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com