അങ്ങനെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു രണ്ടു മാസം കടന്നു പോയി ……..
അന്ന് മുതൽ ഞാൻ പായ വിരിച്ചു താഴെ കിടക്കാൻ തുടങ്ങി ……….
സാറിന്റെ മുന്നിൽ മാത്രം പച്ച പാവം ആയും, … അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും കുസൃതിക്കാരിയും ആയപ്പോൾ ….. ‘അമ്മ ചിലപ്പോൾ എന്നെ നന്ദു ന്നും നന്ദൂട്ടി എന്നും അച്ഛൻ നന്ദൂസ് എന്നും ഒക്കെ വിളിച്ചു തുടങ്ങി …. സാർ ആദ്യം പേര് ചോദിച്ചപ്പോൾ പറഞ്ഞ പോലെ എന്റെ ജീവിതം നിള പോലെ ഒഴുകി തുടങ്ങി …..
അപ്പോഴാണ് ദേ ഇപ്പൊ ചോദിക്കുന്നത് , ഇനി പഠിക്കണം എന്നുണ്ടോ ന്നു …..
വെറുതെ ചോദിക്കുന്നതല്ല, അതിനർത്ഥം , ഉടനെ തന്നെ എവിടെയെങ്കിലും അഡ്മിഷൻ ശരിയാക്കും എന്ന് തന്നെയാണ് ……….ഓർത്തിട്ടു കരച്ചിൽ വരുന്നു ………
ഇത്രനാളും സാറിന്റെ മനസ്സിൽ കയറി പറ്റാത്തതിനെ കുറിച്ച് മാത്രം ചിന്തിച്ചാൽ മതിയായിരുന്നു …..ഇനി ഇപ്പൊ പഠിക്കുന്നതിനെ കുറിച്ചും ചിന്തിക്കണമല്ലോ എന്റെ മഹാദേവാ …. പഠിക്കാതെ സ്വപ്നം കാണാൻ ഒന്നും പറ്റില്ല കൂടെയിരുന്നു പഠിപ്പിക്കും എന്നുറപ്പാണ് ……..
വിധി എന്ന് പറയുന്നത് ഇതാണ് ….. സാഹചര്യങ്ങളോട് പൊരുതിയും, നോയമ്പ് നോറ്റും, ആഗ്രഹിച്ച പോലെ ഈ താലി കഴുത്തിൽ വീണു …. ലോകം കീഴടക്കി എന്ന് തോന്നിയിരുന്നു ………. എന്നിട്ടും ആൾടെ മനസ്സിൽ തനിക്ക് എത്താൻ പറ്റിയില്ലലോ …….
തലയിണയിൽ മുഖം അമർത്തിയിട്ടും, ഒരു തേങ്ങൽ പുറത്തു വന്നു …..
സർ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ലൈറ്റിട്ടു ……” നന്ദ ഉറങ്ങിയില്ലേ ….” ചോദ്യം കേൾക്കാതെ ഉറങ്ങിയത് പോലെ ഞാൻ കിടന്നു ……….
നന്ദ കേൾക്കുന്നുണ്ടോ ….? എഴുന്നേൽക്കു…. ശബ്ദത്തിലെ കാഠിന്യം ഞാൻ പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേറ്റു …..
“എന്തിനാ കരഞ്ഞത്, എന്താ ഇപ്പൊ ചിന്തിച്ചത് ….? അത് പറഞ്ഞിട്ട് ഇനി കിടന്നാൽ മതി ………” സാറിന്റെ ചോദ്യത്തിന് ഒന്നുമില്ല ന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ തല കുനിച്ചു നിന്നു……..
എനിക്ക് അങ്ങനെയേ പറയാൻ കഴിഞ്ഞുള്ളു ……..സാർ ഇതുവരെ എന്നെ ഭാര്യയായി കാണാൻ കഴിയാത്തതു കൊണ്ടാണെന്നു പറഞ്ഞാൽ …. അത് മറ്റു പലതും ചോദിക്കുന്നത് പോലെയാകും ……..
അതുവേണ്ട ,…. ഈ നന്ദ പ്രണയിച്ചത് ഹൃദയം കൊണ്ടാണ് … അത് എന്നും അങ്ങനെ തന്നെ ഇരിക്കട്ടെ …..
“നന്ദ എന്താണ് ചിന്തിക്കുന്നത് , ഞാൻ ചോദിച്ചത് കേട്ടില്ലേ …..? എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി , കണ്ണിൽ നോക്കി പറയൂ ഒന്നും ഇല്ലന്ന് …..”
ആ കണ്ണിലേക്കു നോക്കിയാൽ പിന്നെ എനിക്ക് പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ കഴിയില്ല …. സാറിന്റെ അനുവാദത്തിനു കാത്തു നിൽക്കാതെ ആ നെഞ്ചിലേക്ക് ഞാൻ വീണു പോകുമെന്നു ഞാൻ പേടിച്ചു ……
തുടരും ….
❤❤❤❤❤❤
Nalla ozhukkulla azhakulla kadha next part vegam post cheyyane