ആദിത്യഹൃദയം 1 [Akhil] 718

തണുപ്പ് ആണെങ്കി പറയണ്ട…… ആദി കൈയൊക്കെ കൂട്ടിത്തിരുമ്പി ചൂടാക്കി …. എന്നിട്ട് റൈഡിങ് ഗ്ലോവ്സ് ഇട്ട് ബുള്ളറ്റിൽ കേറി …… സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് ….. യാത്ര തുടങ്ങി…….

*****************

ഇതേ സമയം …..

സേലം–ബാംഗ്ലൂർ ഹൈവേ

ആ സിക്സ് ലൈൻ ഹൈവേയിൽ കൂടി ഒരു ബ്ലാക്ക് കളർ മസ്താങ് ….

ചീറി പാഞ്ഞു വരുന്നു

ഓരോ വാഹനങ്ങളെയും അതിവേഗത്തിൽ മറികടന്നു കുതിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു

ബാംഗ്ലൂരിലെ പുത്തൻപുരക്കൽ ചന്ദ്രശേഖരന്റെ വീട് ആണ് ലക്ഷ്യം ….

PA ഗ്രൂപ്പിൻറെ അവകാശി ……

കാറിൽ …..

അഭിരാജ് ചന്ദ്രശേഖർ  ആരോടോ ഉള്ള വാശി തീർക്കുംപോലെ ആക്‌സിലേറ്ററിൽ അമർത്തി ചവിട്ടികൊണ്ടിരിക്കുന്നു ….

തൊട്ട് അടുത്ത് ആതിര ചന്ദ്രശേഖർ…..

പേടിച്ചു ഒന്നും പറയാൻ പറ്റാതെ നിശബ്ദമായി ഇരിക്കുന്നു

ആ നിശബ്ദത മുറിച്ചുകൊണ്ട് ആതിര സംസാരിച്ചുതുടങ്ങി …..

അഭിയേട്ട എനിക്ക് പേടിയാവുന്നു പതുക്കെ പോ ……

അഹ് …. അപ്പോ നിൻ്റെ സംസാരശേഷി ഒന്നും പോയിട്ടില്ലലേ …. ഞാൻ വിചാരിച്ചു എൻ്റെ പെങ്ങളുടെ സംസാരശേഷി പോയിന് …..

സോറി അഭിയേട്ട …. ഇനി ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്യില്ല….. അഭിയേട്ടൻ്റെ ആമിക്കുട്ടി അല്ലെ സത്യം ….

ആതിര ……. ആമിയുടെ കൊഞ്ചി കൊണ്ടുള്ള സംസാരം തന്നെ അഭിയെ തണുപ്പിച്ചിരുന്നു ….

എന്നാലും ദേഷ്യ മുഖഭാവത്തോട് കൂടി അഭി ആതിരയെ നോക്കി ……

ആതിരയുടെ അവസാന ശ്രെമം എന്നപോലെ കൊഞ്ചിയും ഇക്കിളി ആക്കിയും ആമി അഭിയെ കീഴ്പ്പെടുത്തി…..

അങ്ങനെ അവസാന ശ്രെമം വിജയം കൈവരിച്ചു

അഭിയും ആമിയും ഒരേപോലെ ചിരിച്ചു അവരുടെ ആ കൊച്ചു സൗന്ദര്യപിണക്കം അവിടെ തീർന്നു ….

എന്നാലും എൻ്റെ ആമിക്കുട്ടി…..എൻ്റെ  കൂട്ടുകാരിയുടെ കല്യാണത്തിന് കൊണ്ടുപോയതും പോരാ … അവിടെ വെച്ച് എൻ്റെ തൊലിയുരിച്ചു കളഞ്ഞില്ലേ നീ …….

അയ്യടാ അങ്ങനെ മോൻ മാത്രം അത്ര പുണ്യാളൻ ആവണ്ട …..

എന്നെ വെറുതെ ദേഷ്യംപിടിപ്പിച്ചിട്ടലെ….

63 Comments

  1. ഞാൻ ഇപ്പോഴാ ഇത് വായിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്. അടിപൊളിയാണ് ???

Comments are closed.