???? ℙ?????3️⃣ {??? ? ?????} 3035

 

“ക്യാഷ് ആയിട്ടാണോ തന്നത്…”

 

“അല്ല… ഫോൺപേ ചെയ്യുവായിരുന്നു….”

 

“ഓക്കേ… സത്യൻ…..”

 

ഹരി പോക്കറ്റിൽ നിന്നും ഒരു പെൻഡ്രൈവ് എടുത്ത് കോടതിക്ക് മുൻപാകെ സമർപ്പിച്ചു…

 

“സർ… ആറു മാസം മുൻപ് കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ ജൂലൈ 5 ന് ഞാനും അരുന്ധത്തിയും ചേർന്നു എടുത്ത കുറച്ചു ഫോട്ടോസും വീഡിയോസും ആണ് ഈ പെൻഡ്രൈവിൽ ഉള്ളത്… അത് ദയവായി പരിശോധിക്കണം.”

 

ജഡ്ജി പെൻഡ്രൈവിലെ ഫോട്ടോസും വീഡിയോസും പരിശോധിച്ചു…

 

“സർ… അരുന്ധതിക്ക് പ്രൊമോഷൻ കിട്ടിയത് ആഘോഷിക്കാൻ അന്നേ ദിവസം നൈറ്റ് ഡ്രൈവ് ന് പോയപ്പോൾ എടുത്ത ഫോട്ടോസും വീഡിയോസും ആണ് ആ പെൻഡ്രൈവിൽ…. അതിൽ എന്റെ കയ്യിലുള്ള സോഫ്റ്റ് ഡ്രിങ്ക് ബോട്ടിലും അരുന്ധത്തിയുടെ കയ്യിലുള്ള ബിയർ ബോട്ടിലും വ്യക്തമായി കാണാൻ കഴിയും…. തിരിച്ചു വരും വഴി ബിയർ കുടിച്ചതിന്റെ അലസ്യത്തിൽ ബൈക്കിന്റെ പുറകിൽ ഇരുന്ന് ഉറക്കം തൂങ്ങിയ അരുന്ധത്തിയെ താങ്ങി നിർത്താനുള്ള ശ്രമത്തിനിടയിലാണ് ബൈക്ക് സ്കിഡ് ആയതു…”

 

ജഡ്ജി വീഡിയോയും ഫോട്ടോസും സൂക്ഷ്മയി പരിശോധിച്ചു ഹരി പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ശെരിയാണെന്നു ബോധ്യപ്പെട്ടു…

 

“ഇനി ഇത് അന്നേ ദിവസമല്ല മറ്റൊരു ദിവസത്തെ ആണ് എന്ന് മൂർത്തി സർ പറയോന്നു അറിഞ്ഞൂടാ.. അരുന്ധത്തിയെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ അഡ്മിറ്റ് ചെയ്തതിന്റെ ഡീറ്റെയിൽസ് ആൾറെഡി ഇവിടെ മൂർത്തി സർ സമർപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് അതിലെ ഡേറ്റ് പരിശോധിക്കാവുന്നയത്ണ്… അവിടെ പൈസ അടച്ചതിന്റെ ഡീറ്റെയിൽസ് സമർപ്പിക്കുന്നു.…” ഹരി കയ്യിൽ ഇരുന്ന ഫയൽ കോടതിക്ക് മുൻപാകെ സമർപ്പിച്ചു…

 

“ഇത് ആ സമയത്തുള്ള എന്റെ അക്കൗണ്ട് ഡീറ്റെയിൽസ് ആണ്… ഇതിൽ ജൂലൈ 5 ന് സത്യൻ ചേട്ടന് ഫോൺ പേ യിൽ പൈസ അയച്ചിന്റെ എൻ‌ട്രിയും ഉണ്ട്….”

 

മൂർത്തിക്ക് മറ്റൊന്നും പറയാൻ ഇല്ലാത്തതിനാൽ മൗനം പാലിച്ചു…

 

“സർ… റെസിഡൻസ് അസോസിയേഷൻ സെക്രട്ടറി സുകുമാരൻ ചേട്ടനോട് കുറച്ചു കാര്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ അനുവാദം തരണമെന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു. ”

 

“യെസ് പ്രോസീഡ്….”

 

ഹരി കയ്യിലിരുന്ന കുറച്ചു ഫോട്ടോഗ്രാഫ്സ് സെക്രട്ടറിക്ക് നേരെ നീട്ടി..

 

“ഈ ഫോട്ടോയിൽ ഉള്ള ആൾക്കാരെ മുൻപ് കണ്ടിട്ടുണ്ടോ???”

 

കുറച്ചു സമയം ഫോട്ടോയിൽ നോക്കിയതിനു ശേഷം സെക്രട്ടറി ഹരിയുടെ നേർക്ക് നോക്കി…

 

“കണ്ടിട്ടുണ്ടോ ഇല്ലയോ???”

 

“ഉവ്വ്…..”

 

“ഇവരല്ലേ എന്റെ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വന്നു പോയിക്കൊണ്ടിരുന്നു എന്ന് നിങ്ങൾ പറഞ്ഞ ആൺകുട്ടികളും പെൺകുട്ടികളും.. എന്റെ അവിഹിതം….”

 

“അ.. അതേ…..”

40 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️❤️

  2. ജിന്ന് ?

    അവരെ ഒന്നിപ്പിക്കണം കേട്ടോ ശ്രീകുമാർ ഇന്റെ തനി സ്വഭാവം പുറത്ത് കൊണ്ട് വരണം അവന്റെ ഉടായിപ്പ് എല്ലാം അവൾ അറിയണം?. ഹരിയും അനുവും വീണ്ടും ഒന്നിക്കുമെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ
    With Love ?
    ജിന്ന് ?

    1. നിങ്ങ പറഞ്ഞ പിന്നെ അപ്പീൽ ഇല്ല… ?????

  3. Bro oru rejoining pradeekshikkunnu

  4. ♥♥♥♥♥♥♥

  5. Bro
    4 പാര്‍ട്ട് എപ്പോഇടുഠ

  6. നന്നായിട്ടുണ്ട്..???

  7. Sai bro വന്നപ്പോ തന്നെ വായിച്ചു….. എന്താ പറയാ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് എല്ലാ പാർട്ടുകളും…. ഇനി ഹരിയും അനുവും ഒന്നിക്കുമോ ???curiosity എന്തേലും twist കാണുമോ….. ???

    1. Tnku… ????

      Twist vende….

      1. വേണം വേണം twist മുഖ്യം ബിഗിലെ…… Twist ഇല്ലാതെ എന്ത് കഥ bro……..

        1. Nokkatte?

  8. Bro,
    kollam.Nannaittundu.

  9. ❤❤❤?❤ കൊള്ളാം സൂപ്പർ ആണ്

    1. ???????

  10. ശ്രീകുമാറും അനുവും ആയിട്ടുള്ള കല്യാണം നടക്കരൂത്….
    ചതി അനു അറിയണം…

    1. Chathi jayicha charithram aanu kooduthal… Enkilum nokkam…

  11. Oru cheriya twist????

    1. Set akkam….

  12. അറക്കളം പീലിച്ചായൻ

    ?????

    1. Ichayao…. ?

  13. ❤❤❤??????

  14. തുമ്പി ?

    Aiyo itengotta pok.??

    1. Ishtayilla????

  15. ഒരു twist പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ?
    Next part മറ്റന്നാൾ ഇണ്ടാവുമോ❓

    1. Nale undakum?
      ??

  16. അവരെ പിരിച്ചോ…?
    ???

    1. Mm…. ?

Comments are closed.