๐Ÿช”เดฎเดจเดธเตเดตเดฟเดจเดฟ โ™จ๏ธ 8๏ธโƒฃ Climax ยซ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ทยป 3022

Views : 74298

 

๐Ÿช”เดฎเดจเดธเตเดตเดฟเดจเดฟ โ™จ๏ธ 8๏ธโƒฃ

=clรญmฮฑั…=

Author : ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดชเตเดฒเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟโ€ฆ เดตเดฏเดจเดพเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

 

“เดฎเต†เตฝเดตเดฟเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸโ€ฆ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹โ€ฆ.”

 

เดกเดฟเดธเด‚เดฌเตผ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดจเดฎเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดฐเดตเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.

เดจเดพเดฐเดพเดฏเตบ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดŸเตผเดธเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดŸเดชเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เดคเตเดŸเตผเดจเดŸเดชเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเตŠเดธเต€เดกเดฟเด™เตโ€Œเดธเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดพเดฐเดพเดฏเตบ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.

เด•เต‹เดตเดฟเดกเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเต€เดตเต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด…เดฏเดคเตเด‚, เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดกเดฟเดธเด‚เดฌเดฑเดฟเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต.

เดธเด‚เดญเดตเดฌเดนเตเดฒเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฒเตˆเดซเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ, เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

43 Comments

  1. เด’เดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเตปเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†…

    เดธเต†เดฌเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…?

  2. Bro เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑ 2nd page เดฎเตเดคเตฝ open เด…เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. Need help pls anyone

    1. Ok เด…เดฏเดฟ bro, เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฐเดพเดงเด•เตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป, jocker เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฑเต‡ level . เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเต‡เดฐเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเดจเตเดจเต

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดฑเดฟเดฏเดฒเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku….. เดฑเดฟเดฏเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต… เด† เดซเตเดฒเดตเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต

  4. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…. เดฎเต†เตฝเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚… เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….. เดจเดœเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท..เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต….. เด…เดตเดจเต เดธเต†เดฌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเต โค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿ‘

      Vidhichathe kittu….

  5. เดคเดฐเดพเดฆเดพเดธเต

    เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค feel เด†เดฃเต. เด‡เดคเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  6. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‚เดตเตโ€Œ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ ๐Ÿ’‹๐Ÿ’‹๐Ÿ’‹๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดทเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด†เดถเดพเดจเต†….

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘tnku…

      เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚… ๐Ÿ‘

  8. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

  9. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดจเตเดฆเดฟ.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. Tnku๐Ÿ‘

  10. ๐ป๐“‡๐’พ๐“ˆ๐’ฝ๐’พ๐“€๐‘’๐“ˆ๐’ฝ

    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดถเดพเดจเต‡..

    เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฒเต† เดŠเดนเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เด•เตเดณเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต.. เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚.. เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†, เด†เดถเดพเตป เดฑเดฟเดธเตเด•เดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด†เดถเดพเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดธเตเด•เต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดˆ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‚.. ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดธเด‚เดญเดตเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..
    เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏ 4 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž [7] เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฃเต..

    เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดถเดพเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ..

    ๐Ÿ’  เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฎเต†เตฝเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดฎเต†เตฝเดตเดฟเตป เดชเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดœเตเดฎ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฌเดนเดฑเดฟเดจเดฟเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เด…เดจเตเดจเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟ เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฐเดพเดฏเตบ เดธเดพเตผ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดฎเตเดŸเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเต†เดฌ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ ..
    ๐Ÿ’  เดฎเตเดŸเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด˜เต‹เดทเดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดฎเต†เตฝเดตเดฟเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดฎเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เด’เดฐเต เดฑเดฟเดธเตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เด‚เดซเตผเดŸเตเดŸเต เดธเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดˆ เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดถเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดถเดพเดจเตเดฑเต† เดฐเดšเดจเดพเดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..
    ๐Ÿ’  เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดญเต‚เดฐเดฟเดญเดพเด—เด‚ เด†เดธเตเดตเดพเดฆเด•เดฐเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..

    เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ เดฌเตˆ เด†เดถเดพเดจเต‡.

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต†… เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต‹เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดณเต‡.. เด…เดคเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต….

      เดนเตƒเดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเดจเตเดจเต† hppy

  11. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    Happy ending bro p

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  12. Sai…. โคโค

    เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเดตเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.. โคโค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  13. Rajeev(เด•เตเดจเตเดจเด‚เด•เตเดณเด‚)

    เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดณเตเดตเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‹เตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ…. เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‚เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฑเต‹เดณเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต… เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

      1. Rajeev(เด•เตเดจเตเดจเด‚เด•เตเดณเด‚)

        เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดชเตเดฐเต†เดกเดฟเด•เตเดทเดจเตเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  14. เด‡เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.
    เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด†เดถเดพเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ…. ๐Ÿคฉ

  15. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Sai bro เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต†เดฆเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ……. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐเดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต โคโค๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ….. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต happy ending…… ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐเด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต† เดธเต†เดฌเดฏเต† เดชเตเดฐเต†เดฆเต€เด•เดฟเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…… ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐsuper bro….
    Waiting for your next story… ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดตเตˆเด•เดฟเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†….

      Thnku….

    2. Nannaayittund
      Nalla kadha
      Nalla conclusion
      Najma related aayittilla extension undaavumo?

  16. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ‘Œ๐Ÿป เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โœจ๐Ÿ˜ป
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเต waitingโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…

  17. Excellent story, very well portrayed…
    Congratulations.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ๐Ÿ‘

  18. Sahooooo……. Nannaayi aswadichu vaayichu komdirunna oru kadha koode theernnu pokunnu…. Manoharamaaayirunnuttooo oro paaartkalum…. Naju oru valiya miss anaelum Vanna seba oru thari polum maattu kurakkanumilla melvinu vendi… pinne ammachiye paranjittum kaaryallya…. melvinte yogam Ingane aaanennu vicharikka thanne … ๐Ÿ™‚ writings sahooo… Puthiya oru kadhayode vegam varumenna pratheeekshayode…..

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเดจเตเดจเต†เดฏ… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเต‹ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเดคเต†เดฏเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..

  19. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    เดตเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต

    1. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        ๐Ÿ˜‚

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟ…

  20. แŽถัษ˜ืฅ`๐•†ยงโ‚ฑะณั”๐•

    เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….
    เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดพเดชเดจเด‚…

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku… เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฃเตเดŸเต…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com