๐ŸงžUniverse 4๐Ÿงž [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ ] 260

Views : 4710

๐ŸงžUniverse 4๐Ÿงž

Author : Pranayaraja

Previous Part


 

เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเต€เดตเตเดฐเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดตเตปเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดจเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†, เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ,เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•, เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต†ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค.ย เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ,เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต†.

เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต, เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต, เดธเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ , เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†, เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ,ย  เด•เดพเตผ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต

เด’เดฒเต€เดต…

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เดจเต€.. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เด’เดฒเดฟเดตเดพ… เดคเดฎเดพเดถ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡….

เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดชเตŠเดคเตเดตเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,

เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเต‚… เด’เดฒเต€เดต.

เด’เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ, เด•เดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด• เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚,เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†,

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ… เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต†.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเด‚, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ย  เดจเดฟเดจเตเดจเต†ย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดคเตเดคเตเดฎเดŸเด™เตเด™เต, เดถเด•เตเดคเดจเดพเดฃเต เดจเต€, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚

เดŽเตปเตเดฑเต†ย  เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเต‹…

เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ,เด…เดตเดถเตเดฏเด˜เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ, เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย  เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ , เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†ย  เด…เดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเดนเดฐเดถเต‡เดทเดฟ, เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฃเต.

เดชเด•เตเดทเต‡… เด’เดฒเต€เดต, เดˆ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ , เด…เดต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†ย  เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เดธเตเดตเดฏเดฐเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดธเตเดตเดฏเด‚ย  เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย  เดˆ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ , เด…เดต เดŽเดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตย  เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ย  เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฒเต€เดต, เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹…,เดฎเดพเด•เตเดธเต,เดจเต€.. เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚….

เด’เดฒเต€เดต, เด…เดชเตเดชเต‹ เด†ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเต€เด•เตเดฐเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡….

เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ, เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด’เดฒเต€เดต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‡… เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เต..,เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต.

เด’เดฒเต€เดตเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ, เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต, เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเต†เตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต , เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจย  เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚….

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† , เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเตฝย  เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดตเดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚.

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดจเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต. เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดˆ เดตเต€เดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต‹….

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดž เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเตŠเดฃเดพเดฒเดฟเดธเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹…..

เดฎเดพเด•เตเดธเต ,เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚…..

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดฎเตŠเดฃเดพเดฒเดฟเดธเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฐเดถเตเดฎเดฟเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด† เดฐเดถเตเดฎเดฟเด•เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฃเดพเดฒเดฟเดธเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดชเดšเตเดš เดตเตผเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดšเตเดฎเตผ เดชเดพเดณเดฟเด•เตพ เด‡เดณเด•เดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ, เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚.

เดจเดŸเด•เตเด•เต‚…. เดฎเดพเด•เตเดธเต.

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเต†เตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เตเดณเดณ เด…เดžเตเดšเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฐเตเดฏเดพเดชเตเดคเดฎเดพเดฃเต.

เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ , เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เต.

เดžเดพเตป เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚, เด† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเดจเดพ เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹…

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดฒเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดญเดฏเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต†, เดชเดŸเดฟเด•เตพ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เตปเดกเตผ เด—เตเดฐเต—เดกเต , เดธเต€เด•เตเดฐเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเต†เดฏเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดพเดจเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ , เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดตเดฐเดฟ เดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต†. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด’เดฒเต€เดต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚. เดฆเดพ… เด† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเตƒเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต.

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเตป เด† เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต , เดžเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเตเด•, เด‰เดฑเด•เตเด•เต† .

เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฒเต€เดต…

เดžเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเต, SA 412 , เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ…

เดžเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเต, SA 412 , เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ…..

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเตเดจเดฟเด‚เด—เต…..

เด’เดฒเต€เดต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเตเดจเดฟเด‚เด—เต…..

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฒเต€เดต เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฒเต€เดต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเตˆเดธเตผ เดญเต€เด‚ เด’เดฒเต€เดตเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต†เดฐเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเดกเต.

เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดนเดพเดฏเต เดฎเดพเด•เตเดธเต…

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฐเต‚เดชเด‚, เด…เดคเต† เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดณเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดตเต†เตฝเด•เตเด•เด‚ เดฑเตเดฑเต เดธเต‡เดตเต‡เดดเตเดธเต เด†เตผเดฎเดฟ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.

เดฎเดพเด•เตเดธเต,ย  เดžเดพเตป SAT III , เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเตเดจเตผ.

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต†, เดฎเต†เดฒเดฟเดฑเตเดฑ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เด’เด•เตเด•เต†

เดฏเดพเดจเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด’เด•เตเด•เต†,

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต.

เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฒเต€เดต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต , เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต†เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเดŸเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต……

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเตเดฎเดฐเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดพเดณเดฟเด•เตพ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ, เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดš เด•เต‚เดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเตเดฃเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเตเดฎเดพเดฏ เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ,.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ , เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฃเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต , เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ , เดŽเดจเดฟ เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เดฒเดตเตฝ เดตเตบ เด†เด•เตเดŸเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต…

เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เดคเต‚เดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด† เดคเต‚เดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดคเดฟ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต , เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดŸเดฟ เด‰เดฏเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต…

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ.

เดชเดฑเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเด‚, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค.

เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต† ,เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เดฒเต†เดตเตฝ เดตเตบ เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเดŸเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต.

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ , เด† เดคเต‚เดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด’เดฐเต เดฏเต‹เดฆเตเดงเดพเดตเดฟเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเดตเตเด‚ เดฌเดฒเดนเต€เดจเดคเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเด•เตเดคเตป, เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดพเดฃเต เดธเต‡เดตเต‡เดดเตเดธเต เด†เตผเดฎเดฟ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†,

เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ….

เด’เดฒเต€เดต, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด…เดถเด•เตเดคเดฐเดพเดฃเต, เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต†,

เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต, เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ SA 412, เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต.

เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต, เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเดตเตเด‚ เดฌเดฒเดนเต€เดจเดคเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดŸเตเดŸเต†, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดจเต†.

เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ…

Recent Stories

52 Comments

  1. เดฎเดจเต

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด•เดฅ เดฌเตเดฐเต‹…โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดงเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดคเตเดŸเตผเดšเตเดš เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดคเดฟ เด•เดฅเดฏเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‚เตผเดฃเดคเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด—เตเดณเตเดณเต‚… เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด’เดฐเดพเตพ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† 100เดชเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเตเด‚เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป

  2. Nxt เดŽเดจเตเดจเดพ bro เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ nxt เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŸเต€เดธเตผ เด‡เดŸเต‹

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Nale varum

  3. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† kidu เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดฐเดฟเดฒเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เด…เดฑเดฟเดฏเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต angel เด’เดฐเต เดนเดพเดซเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เดจเดพเดฏเดฟเด• mk de เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต full เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต nxt เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเดจเต† post เด†เด•เดฃเต‡
    เด…เดตเตป เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Bro ithu speed varill… Mainly njan nokkunna 2 kadha unde, love and war, inakkuruvigal, athinu shesham kittana time mathre ithinu spending ullu… Athigam vaigikkilla ennu mathram

  4. เดžเดพเตป เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฐเตเดฃเดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต vallathum เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต. เด…เดคเต onnu complete akkitt vere เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ entha เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚.

    Sry เดžเดพเตป เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ onnu เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

    1. Bro ith pole njan Ivante pinnil nadakkan thudangeet kore aayi. Ee parayunn arunanjalikum kamukikum okke munne vannoru inakuruvikal und athin vendi. Ee chodyam njnum kore choichu. Avar vijarkunna poleye nadaku. Namalde vakkinonnum avark vilayilla. Itgokke vaayikunna nammal alle mandanmar. Kamuki kazhinju njn Ivante onnum vaychitilla. Athupole aan avaganana

      1. Ith ente comment aan ketto sanju enna peril

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Kamuka thannodum njan paranjatha… Nale muthal aa kadha varum feel illelum undelum ningale vayikkallo… Ningakku vendi njan athu wnthayalum ezhutha

      2. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

        Sanju inakuruvikal njan paranja karyamane…. Njan aayi nirthiya kadha alla athe kamukiyum athum koode orupole kondu poya kadhayane, pakshe… Enne maduppichathum oru reader thanne aane pinne angotte kore vattam sramichu aa feel kadhakku varanilla… Ninak inakuruvikal vayicha mathram mathiyooo nale muthal part varum, puthiya part pazhaya aa feel illa ithilum bhedam ezhuthathieunnede ennoral chodicha… Ividam njan vidum. Ennannekkumayi… Ethra thavana njan paranju. Drop chaithittilla sramikkanunde… Aa pazha track kittiy annu njan postum aa kadhaa… Athu sathya ariyam othiri pearu kathirikkanundenne

    2. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Bushraa, accident aayi ezhuth pade ninnirunnu.. So ivide onnum varathirikkanda ennu karuthi… Vere oridath pakuthi aaya kadha ivide ittennu mathram.

      1. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ accident เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Ok bro ippo kai set aayi thodangi vaigathe kadhakal ezhuthi thudangum… June kazhinje proper aakanane sramika

          1. Hm OK wait cheyunnu. Aa story varathe mattu stories varinnath kanumbo enik endho pole ๐Ÿ˜ญ. Etra kathaya adhin seshom vannath. OK waitung

          2. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

            Kamuka enikkariya..athu vayikkan kothikkana othiri aalugal undenne pakshe…athu aa pazhaya feel ezhuthana njan aagrahikkunne sramikkanjittalla….aa track kittanill…onne theere sahithyam illathavum I..alle motham sahithyamayi ponu…2 nteyum oru mix combination aane aa story angane vannale athu vayikkan rasam indavu athaa

  5. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘

  6. Bro dayavu cheyth njan paranjathu onn kelkanm. Pending 2,3 story undenkil dayavu cheyth puthiya stories thudangallw. Pls. Ninte oru nature vech puthiyath thudangyal ni pazhayth markum. Njn okke matte sitil vanna timil vaaycha story aan inakkuruvikal๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ. Enth feel aayrunnunn ariyalo. Aa story ni pakuthy aaki kamuki kandapoo vishamm thonni. Ninte ezhuth ishtayond kamuki vaychu. Ath nallathyarinnu. Pakshe aaro chadapichunn paranju ni ath nirthalle. ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ. Etra per ath kaathirikunnundenn ariyo. Ni ee pudiya stories thudangunnathan ellathonum karanam. Njn munne yum paranjind.
    Ni ithin reply tharanm. Ipoo ulla onnum njn vayikarilla. Njn ee sitil varinnath inakuruvikale kurich ariyanaa. Ni ath ezhuthann ini. Ee kadhayokke onn korch kalthekk nirth. Inakuruvikal oru kollatholam nirtheele. Ini ath ezhuth. Pls. Ini njn parayilla bye

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Sramikkanunde muthee aa pazhaya feel varanilla… Njanum athina sramikkunne… Enikka kadha theerkkanam… Ennu 100 words ezhuthi njan delete aakanunde… Sramikkanjittalla… Aa feel oru part kittiya mathi… Udane njan ella kadhayum stop aaki athe theerkku, athurappa

  7. โค๏ธ

  8. ๐Ÿ’—

  9. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดฐเดพเดœโค๏ธ๐Ÿ–ค,

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต,,, เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเตเดฐเต†เดกเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

    MK เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต alien เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต€เดฒเดฟเด™เตโ€Œเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†,,,,,

    เด’เดฐเต เด†เตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเดทเตเดฏเตฝ เด‡เดจเตเดฑเดฒเดฟเดœเดฟเตปเดธเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ alien เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดจเต€เด•เตเด•เดตเตเด‚ เด…เดณเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดงเตเดจเดฟเด• เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเด™เต เด…เดตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ALEXA เดŽเดจเตเดจ เด†เดฎเดธเต‹เตบ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ robot เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเด‚…..

    เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต!!! เด’เดฐเต เดฌเต‹เตผเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด•เตเด• เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเดตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต!!! เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดฟเดทเตเด•เดฐเดฃ เดฎเดฟเด•เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต… เด‡เดจเดฟ angel เด†เด•เตเดฎเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเด–เดฟ เด…เดคเต‹ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เด†เดฃเต‹??? เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ‘Œ…… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…,

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com