അവളെനിക്ക് അരികിൽ നിൽക്കുമ്പോൾ എല്ലാം ഒരു വല്ലാത്ത വിങ്ങൽ ആയിരുന്നു. പക്ഷേ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കുവാൻ എനിക്കിപ്പോഴും ധൈര്യമില്ല, ഇന്നെന്റെ കൂടിയാണ് അവൾ കോളേജിലേക്ക് വന്നത്, ഇപ്പോൾ തിരിച്ചു പോകുന്നതും. പുതിയ വീട്ടിലാണ് താമസം, എന്നിരുന്നാലും ആ മുഖത്തേക്ക് നോക്കുവാൻ എനിക്ക് ധൈര്യം ഇല്ല, അവളോട് ഒരു വാക്ക് പറയുവാൻ എനിക്കും സാധിക്കില്ല.
പുറത്തെ കാഴ്ചകൾ നോക്കിക്കൊണ്ട് അവൾ ഇരിക്കുന്നത്, ഒരു മിന്നായം പോലെ ഞാൻ നോക്കി. വീട്ടിലേക്കുള്ള ദൂരം കുറഞ്ഞതു പോലെ, തോന്നിച്ചു കൊണ്ട് പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഞങ്ങൾ വീട്ടിലെത്തി. വീടെത്തിയ ഉടനെ ഡോർ തുറന്ന് അവൾ അകത്തേക്ക് ഓടിക്കയറി.
ഞാനും വീട്ടിലേക്ക് കയറാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴാണ്, ഗേറ്റിനു പുറത്ത് ശബ്ദം കേട്ടത്, ഞാൻ പതിയെ ഗേറ്റ് അരികിലേക്ക് നടന്നു അപ്പോഴാണ് ഗസ്റ്റ് ഹൗസിൽ നിന്നാണ് ശബ്ദം വന്നതെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്. അവിടേക്ക് നടക്കുന്തോറും ആ ശബ്ദം വ്യക്തമായി എനിക്ക് കേൾക്കാം, ആ ശബ്ദത്തിൻ്റെ ഉടമയെ എനിക്കറിയാം, അതു ദേവകി അമ്മയാണ്.
ഇല്ല മോനെ ഞാൻ പറയില്ല
തള്ളേ…. മര്യാദയ്ക്ക് ഇതിന്റെ നമ്പർ പറഞ്ഞു തന്നോ…
എന്നെ കൊന്നാലും ഞാൻ പറയില്ല മോനെ,
ദേ… തള്ളേ നിങ്ങളെ കൊല്ലാനും മടിക്കില്ല.
നീ അതിനും മടിക്കില്ല എന്നെനിക്കറിയാം, എന്റെ കുഞ്ഞ് എന്നെ ഏൽപ്പിച്ചതാ ഈ കാർഡ് . ഇതിൽ നിന്നും അഞ്ചു പൈസ എടുക്കാൻ ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല.
ആരുടെ കൂടെ കിടന്നു ഉണ്ടാക്കിയതാ ആ വിത്തിനെ..
അടുത്ത ക്ഷണം തന്നെ കാരണം പൊട്ടുന്ന ഒരു ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടു, തൊട്ടു പിറകെ ദേവകിയമ്മയുടെ അലർച്ചയും
നിങ്ങൾ എന്നെ തല്ലും അല്ലേ…
പെട്ടെന്ന് ഞാൻ അവിടേക്ക് ഓടി ചെന്നപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച, എന്റെ സപ്തനാഡി ഞരമ്പുകളിൽ ത്രസിപ്പിക്കുന്ന ഒന്നായിരുന്നു. ദേവകിയമ്മയുടെ അടിവയറ്റിൽ കാലു കൊണ്ട് ചുവിട്ടുന്ന ഒരുത്തനെ കണ്ടതും എൻ്റെ സകല നിയന്ത്രണവും നഷ്ടമായിരുന്നു.
ഒറ്റക്കുതിപ്പിന് അവൻ്റെ കഴുത്തിനു പിടിച്ചു, ഞാനവനെ ദൂരേക്കെറിഞ്ഞു.ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി, ഒരു മനുഷ്യനെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എടുത്തു എറിഞ്ഞത് പോലെയാണ് എനിക്കും പ്രതീകമായത്. എന്റെ ശക്തികളെ കുറിച്ചുള്ള ഓർമ്മ വന്നതു , ഇതെല്ലാം നിസാരം ആണല്ലോ എന്നോർത്ത എന്നിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു.
എന്റെ ഉള്ളിലെ മൃഗം ഉണരുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. അവൻ്റെ പ്രാണൻ കവർന്നെടുക്കാൻ ഉള്ള ദേഷ്യം, എന്റെ ദേഹത്ത് അവിടവിടങ്ങളിൽ ആയി, താക്കുകളിൽ വർണ്ണം മാറുന്നതു പോലെ എൻ്റെ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടിരുന്നു. എന്നാൽ എന്നിൽ വർദ്ധിച്ചു വരന്ന ദേഷ്യത്തെ നിയന്ത്രിക്കാൻ എനിക്ക് ആയിരുന്നില്ല.
ബ്രോ അടുത്ത ഭാഗം എന്ന് വരും?
എഴുതാൻ തുടങ്ങിയില്ലേയ്……..?
Waiting ❣️
Super…
Actually ee max njanau nte ullilulla illenkil njan akanam ennu.. Conceptulla parts ahnu fullummu….?
Bro Super❤️
ഒലിവ ഫാൻസ് ???
Angel ലാസ്റ്റ് ആ പറഞ്ഞത് ഇഷ്ടായിട്ട, അങ്ങനെ മനസിൽ ഉള്ളത് പുറത്തു വന്നാലേയ് ?…….
വെയ്റ്റിംഗ് 4 നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് ബ്രോ ❣️
With Love ?
പ്രണയരാജ❤?,
ഈ ഭാഗവും മനോഹരം…
സമയം പോലെ അടുത്ത ഭാഗം ഇട്ടാൽ സമയം പോലെ വായിക്കും….
❤?❤?
Spr ഓരോ സീനും spr last angel പറഞ്ഞത് കേട്ടു ഒരു പാട് സന്തോഷം ആയി nxt part കാത്തിരിക്കുന്നു
❤️❤️❤️❤️
Super