ഡെൽറ്റ നീ..
ഞാൻ പറഞ്ഞല്ലോ മാക്സ്, എൻ്റെ ലൈഫ് സ്റ്റൈൽ അങ്ങനെയാണ്, ഞാൻ മാക്സിമം എൻജോയ് ചെയ്യുന്നു.
അവൾ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ ഒന്നും ശരിക്കും എനിക്ക് ഉൾക്കൊള്ളുവാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, ആ സമയം ഒലിവയുടെ വാക്കുകൾ ആണ് എന്റെ മനസ്സിൽ ഓർമ്മ വന്നത്. അവൾ എനിക്ക് ചേരില്ല എന്ന്. ഒലീവ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ.
മാക്സ്…
എന്താ. ഡെൽറ്റാ…
നിനക്കെന്നോട് വെറുപ്പ് തോന്നുന്നുണ്ടോ…
ഇല്ലടാ ഡെൽറ്റ, ഞാനത്,
നിനക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു അല്ലേ,
അത് ഞാൻ,
എനിക്ക് അത് മനസ്സിലായിരുന്നു മാക്സ്, ഞാൻ അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്നെ ഒഴിഞ്ഞു മാറിയതാണ്.
ഡെൽറ്റാ നീ…
സത്യം പറഞ്ഞാൽ, എന്നെ പോലൊരു പെണ്ണ്, നിന്നെ ഉപയോഗിക്കേണ്ടതാണ്. കാരണം വലിയൊരു കമ്പനിയുടെ സ്വന്തക്കാരും കൂടിയാണ് നീ. നിന്നെ വിവാഹം കഴിക്കുകയാണെങ്കിൽ ലൈവ് സെറ്റായി,എങ്ങനെയൊക്കെ കണക്ക് കൂട്ടിയാലും ലാഭം എനിക്ക് തന്നെ.
പിന്നെന്തേ.. നീ വേണ്ടെന്നു വച്ചത്.
മാക്സ്, ഞാൻ ഒരുപാട് ആളുകളെ കണ്ടിട്ടുള്ളത്, കൂടെ കിടന്നിട്ടു മുണ്ട്, പക്ഷേ അവരിൽ ആരിലും കാണാത്ത പ്രത്യേകത നിനക്കുണ്ട്.
അതെന്താ ഡെൽറ്റ..
നിനക്ക് പുറം ലോകത്തെ കുറിച്ച് ഒന്നും അറിയില്ല, കള്ള വും കളങ്കവും ഒന്നും തിരിച്ചറിയാൻ അറിയില്ല, എല്ലാവരെയും റെസ്പെക്ട് ചെയ്യുന്നു. മാന്യമായി പെരുമാറുന്നു. നിന്റെ നോട്ടം തെറ്റാണെങ്കിൽ കൂടിയും
ഡെൽറ്റാ..
ഞാൻ ഒന്നു പറയട്ടെ, നി തെറ്റായ അർത്ഥത്തിലല്ല നോക്കുന്നത് എന്ന് എനിക്കറിയാം, നിന്റെ നോട്ടം കണ്ടാൽ ആരും തെറ്റുഡരിച്ച് പോകും
അതും പറഞ്ഞ് അവൾ ചിരിച്ചു, പക്ഷേ അവളുടെ ചിരി എന്തുകൊണ്ടാണ് എനിക്ക് ഒരു നോവ് മാറിയത് എന്ന് മാത്രം എനിക്ക് അറിയില്ല.
മാക്സ്, നിന്നെ പോലെ നീ മാത്രമേ ഉള്ളൂ. ആ നിനക്ക് ഞാൻ ചേരില്ല, സാധാരണ ആരോടും ഞാൻ അങ്ങനെ ഒന്നും ഇമോഷണലി കണക്ട് ആവുന്നതല്ല. പക്ഷേ നിന്നോട് എന്തോ എനിക്ക് അങ്ങനെ തോന്നി, അതു കൊണ്ടു തന്നെയാണ് ഞാൻ നിന്നിൽ നിന്നും വിട്ടു മാറിയത്. എയ്ഞ്ചൽ അവളൊരു നല്ല കുട്ടിയാണ്, അവള് നിനക്ക് നന്നായി ചേരും.
അവളുടെ ഓരോ വാക്കുകളും, എന്റെ മനസ്സിൽ ആഴത്തിൽ പതിഞ്ഞിരുന്നു. എയ്ഞ്ചലിനെ കുറിച്ച് അന്നാദ്യമായി ഞാനും ചിന്തിച്ചു. മനസ്സിൽ മറ്റൊരു രീതിയിൽ, ആദ്യമായി അവളെ കണ്ടു. ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കുന്ന അവളുടെ മിഴികൾ എന്റെ ഓർമ്മയിൽ തെളിഞ്ഞതും ആ ചിന്തകൾ പെട്ടെന്ന് വഴിമാറി.
അന്നേ ദിവസം ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞതോന്നും , ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. തിരിച്ചു വീട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ, കാറിൽ അവൾ എനിക്കരികിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ, പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയാത്ത ഒരു അനുഭൂതി. ആദ്യമായി എയ്ഞ്ചൽ എന്റെ മനസ്സിൽ കയറിക്കൂടി.
ബ്രോ അടുത്ത ഭാഗം എന്ന് വരും?
എഴുതാൻ തുടങ്ങിയില്ലേയ്……..?
Waiting ❣️
Super…
Actually ee max njanau nte ullilulla illenkil njan akanam ennu.. Conceptulla parts ahnu fullummu….?
Bro Super❤️
ഒലിവ ഫാൻസ് ???
Angel ലാസ്റ്റ് ആ പറഞ്ഞത് ഇഷ്ടായിട്ട, അങ്ങനെ മനസിൽ ഉള്ളത് പുറത്തു വന്നാലേയ് ?…….
വെയ്റ്റിംഗ് 4 നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് ബ്രോ ❣️
With Love ?
പ്രണയരാജ❤?,
ഈ ഭാഗവും മനോഹരം…
സമയം പോലെ അടുത്ത ഭാഗം ഇട്ടാൽ സമയം പോലെ വായിക്കും….
❤?❤?
Spr ഓരോ സീനും spr last angel പറഞ്ഞത് കേട്ടു ഒരു പാട് സന്തോഷം ആയി nxt part കാത്തിരിക്കുന്നു
❤️❤️❤️❤️
Super