അന്ന് അവനൊട് ചൂടായത് ഓർത്ത് അവൾ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. അവൾക്കു തന്നെ അറിയില്ല അവൾ എന്താണ് ചെയ്യുന്നത് എന്ന്. എന്നാൽ ഒന്നവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു. മാക്സ് തനിക്ക് എല്ലാം ആണെന്ന്. നിർവികാരയായി കഴിഞ്ഞവളിൽ പ്രണയ പുഷ്പം വിരിയിച്ചവനാണെന്ന്.
മനസിൽ മാക്സിനെ കൊണ്ടു നടക്കാൻ അവൾ സജ്ജയായി, അവനിൽ സ്വയം അലിഞ്ഞു ചേരാൻ അവൾ കൊതിച്ചു തുടങ്ങി എന്നാൽ അവൾക്കു മുന്നിൽ ഇപ്പോഴും ഒരു ചോദ്യം അവശേഷിക്കുന്നു. ” എൻ്റെ ജീവിതത്തിൽ എനിയാരും വേണ്ട ” എന്ന അവൻ്റെ ഉറച്ച തീരുമാനം, അതെങ്ങനെ തിരുത്തി കുറിക്കും.
?????
കൂടിനകത്ത് ശാന്തനായി നിൽക്കുകയാണ് , മാക്സ് പെട്ടെന്ന് അവൻ്റെ കണ്ഠം പൊള്ളുന്നതു പോലെ അവനു തോന്നി. അവന് അതിയായ ദാഹം തോന്നുന്നതു പോലെ, അല്ല ദാഹമല്ല, തൊണ്ട എരിയുകയാണ്. അല്ല ഇതു മറ്റെന്തോ ആണ് . മാക്സിന് ഒന്നും മനസിലാവുന്നില്ല . തനിക്കുണ്ടാവുന്ന മാറ്റങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെ അവന് പരിചിതമല്ല.
എന്താ… മാക്സ്…
എനിക്കറിയില്ല അമ്മേ…
തൊണ്ടയിൽ എന്തോ പോലെ
എനിക്കു വേദനയുണ്ടമ്മേ….
എനിക്കു പേടിയാകുന്നു അമ്മേ….
മാക്സ്. നീ ഭയക്കരുത്. ഇപ്പോ ഇവിടെ നിൻ്റെ ശക്തികൾ ആണ് ഉണരുന്നത്.
നിനക്ക് അനുഭവിക്കേണ്ടി വരുന്നതെല്ലാം അതുകൊണ്ടാണ്.
സമയം നമുക്കു കുറവാണ് , അതു കൊണ്ട് മാത്രമാണ് അമ്മ ഈ വഴി തിരഞ്ഞെടുത്തത്.
മോന് വേദന സഹിക്കേണ്ടി വന്നതും, അമ്മയോട് നീ ക്ഷമിക്കില്ലേ….
സിമോണിയ കരയുകയായിരുന്നു. കണ്ണാടിയിലൂടെ അവനത് വ്യക്തമായി കാണാം ആ കണ്ണുനീർ അവനെ ഏറെ ദുഖിപ്പിച്ചു.
എനിക്കു കുഴപ്പമില്ല അമ്മേ…
ഞാൻ സഹിച്ചോളാം…..
മോനെ….
ആ……
പെട്ടെന്ന് മാക്സ് അലറി വിളിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ആരെയും ഭീതിയിലായത്തുന്ന വിധം മരണ വെപ്രാളമെന്ന പോലെ അവൻ അലറി വിളിച്ചു. അതു കേട്ടു നിൽക്കാനാവാതെ സിമോണിയയും കരഞ്ഞു.
പെട്ടെന്ന് കണ്ണാടി കൂടിൽ കറുത്ത പുക നിറഞ്ഞു. കണ്ണാടി കൂടിൽ കിടക്കുന്ന മാക്സിനെ കാണാൻ കഴിയാത്ത വിധം പുക നിറഞ്ഞിരുന്നു. അവൻ്റെ അലർച്ചയും നിശ്ചലമായത് അവളെ കൂടുതൽ ഭയപ്പെടുത്തി.
മാക്സ്,….
മോനെ, എന്തു പറ്റി,
നിയെന്താ… ഒന്നും പറയാത്തെ,
മാക്സ് അമ്മ പറയുന്നത് കേൾക്കുന്നുണ്ടോ….
മാക്സ്….
മോനെ….
എത്രയൊക്കെ അവനെ വിളിച്ചിട്ടും അവൻ പ്രതികരിക്കാതെ വന്നപ്പോൾ സിമോണിയയിലെ അമ്മ പരിഭ്രാന്തയായി. ഒരു നിമിഷം വിവേകം നഷ്ടമായവളെ പോലെ അവൾ പെരുമാറി. ആ കണ്ണാടി കൂട് തുറക്കാനുള്ള സ്വിച്ച് ലക്ഷ്യമാക്കി അവൾ ഓടിയതും.
ഓണത്തിന് ഇടാം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് ഇട്ടില്ലേ ബ്രോ……ഞാൻ കൊറേ പ്രതീക്ഷിച്ചു.
Onathine idam makkale ivide keral korava ath chat kananje. ??
pranyaraj_nv ente insta aane avide vene varam, onnormippicha njan set aakande??
എന്താണ് സഹോ……. ഉരുപാടായി കാത്തിരിക്കുന്നു…..എഴുതാൻ തുടങ്ങിയോ……. എന്തെങ്കിലും ഒരു റിപ്ലൈ തരാമോ.
സൂപ്പർ ബാക്കിയെന്നു വരും
ബാക്കി എന്നു വരുഠ
എഴുതി ഏത് വരെ ആയി ബ്രോ ഒന്ന് update തന്നിരുന്നെങ്കിൽ നന്നായിരുന്നു കാത്തിരിക്കാം
With?
അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ???
bro kamuki pdf please
Kamuki kure project athinte pirage unde bro so, ath pdf possible alla
// kure project athinte pirage unde //
Manasilayilla
Oru team aa kadha block aaki vechathane. Avark serious chaiyan
താങ്കളുടെ ഈ ശിവശക്തി എന്ന കഥയുടെ ബാക്കി ഭാഗം ഇനി എപ്പോഴെങ്കിലും ഉണ്ടാകുമോ അതോ അത് avasanippicho
അവിടെ ചോദിച്ചിട്ട് no reply അതാ ഇവിടെ ചോദിച്ചേ
Muthee aa kadha nalla pole vaigum chila prashnangal unde aa kadhayile so athonne clear aakiya sheshame continue chaiyu
Sry buddies ivide keral kuravane njan athane, ariyathe pogunnath. Onam anne idanne vecha neekki vechath.
pranayaraja_nv ente insta aane, aarelu onne idakkenne ormippicha mathi…