അവൻ കൂടുതൽ ശക്തിയെടുത്തതും, അവൾക്കു പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയാത്ത അവസ്ഥ വന്നു. അവൾ തൻ്റെ ചിറകുകൾ ആഞ്ഞടിച്ചു കൊണ്ട് അവനരികിലേക്കടുത്തതും, അവൾക്കു മാർഗ്ഗതടസ്സമായുള്ള വള്ളി പിളർപ്പുകൾ അവൾക്കായി സ്വയം വഴിയൊരുക്കി.
അവൾ അവൻ്റെ മാറിലേക്കു ചേർന്നു. ചുട്ടെരിയന്ന തീ ചൂളയിൽ ചെന്നെത്തിയ അവസ്ഥയായിരുന്നു അവൾക്ക്. അതി ശക്തമായിരുന്നു അവൻ്റെ ദേഹതാപം . ആ താപത്തെ താങ്ങുക എന്നത് അസഹനീയമാണെങ്കിലും, പ്രാണനായ അവനെ, ത്യജിക്കുവാൻ അവൾ തയ്യാറായിരുന്നില്ല.
ചുവന്ന അവൻ്റെ മിഴികളിലേക്കവൾ ദൃഷ്ടി പായിച്ചു. മൃഗീയതയും വന്യതയും വിളയാടുന്ന അവൻ്റെ മിഴികളെ പ്രണയം തുടിക്കുന്ന തൻ്റെ മിഴികൾ കൊണ്ടവൾ നേരിട്ടു. അവളുടെ മിഴികളിൽ നിന്നും പ്രണയ ബാണം നിരന്തരം അവനിലേക്കെഴ്തു കൊണ്ടിരുന്നു.
വന്യതയെ പ്രണയം കൊണ്ട് നേരിടാൻ ഒരുങ്ങിയ തൻ്റെ മകളെ, അഭിമാനത്തോടെ സിമോണിയ നോക്കി നിന്നു. ഏതു മൃഗത്തെയും കീഴടക്കാൻ സ്നേഹത്തിനാവും, ഏതൊരുവനെയും അടിമപ്പെടുത്താൽ പരിശുദ്ധ പ്രണയത്തിനാവും.
നിമിഷങ്ങൾ പെയ്തിറങ്ങവെ , ആ ഒരു ഞൊടിയിൽ, അവൾക്കു ചുറ്റുമായി, കൊച്ചു നക്ഷത്ര വലയങ്ങൾ വന്നു തുടങ്ങി, ആ വലയം അവനെയും തന്നിലുള്ളിലേക്കു സ്വീകരിച്ചു. പതിയെ, അവളുടെ മനസിനെ പ്രണയാർദ്രമാക്കുന്ന, വസന്തത്തിൻ്റെ പുതു വാസന പടർന്നു. വർണ്ണങ്ങളിൽ ചാലിച്ച പുഷ്പ ദളങ്ങളും അവർക്കു ചുറ്റും വട്ടമിട്ടു നടന്നു.
എയ്ഞ്ചൽ ഇതു തന്നെ, ആ സമയം, മോളെ, എനി വൈകിച്ചു കൂടാ….
അമ്മയുടെ വാക്കുകൾ കേട്ട ആ ഞൊടിയിൽ, അവൾ പോലും അറിയാതെ അവളുടെ അധരം, അവൻ്റെ അധരത്തോടു ചേർന്നു. ഒരു വന്യ മൃഗമായ മാക്സ് ആ ബന്ധനത്തിൽ നിന്നും രക്ഷ നേടാനായി ശ്രമിച്ചപ്പോൾ, ആ അധരത്തോട് അവളുടെ അധരം കൂടുതൽ ചേർന്നു. വന്യമായ ഒരാസക്തിയോടെ അവളധരപാനം ചെയ്യവെ, അവളിലെ മധു കണങ്ങൾ, അവൻ്റെ കണ്ഠം തേടി യാത്രയായി.
ആ പ്രണയ മധു കണങ്ങൾ, അവനുള്ളിൽ കുളിരായി പടർന്നു കയറി, അവൾ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ശക്തിയോടെ അവനിലേക്കു ചേർന്നു. ആ അധരങ്ങൾ വീണ്ടും വീണ്ടും കഥ ചൊല്ലി.
തൻ്റെ ദേഹത്തു കടന്നു കയറിയ, മധു കണങ്ങൾ കുളിരായി പരിണമിച്ചു തുടങ്ങിയതും, അവനിലെ അനിയന്ത്രിത താപനില പതിയെ പതിയെ താഴ്ന്നു വരുവാൻ തുടങ്ങി. തലയിലെ ചൂടിറങ്ങിയതും അവനിലെ വന്യത മാഞ്ഞു പോയി.
എന്നാൽ പെട്ടെന്നു തൻ്റെ ശരീരം തണുത്തത്, അവനെ ആകെ തളർത്തി. നിമിഷം കൊണ്ട് അവൻ സ്വരൂപത്തിൽ വന്നു ചേർന്നു. അവൻ്റെ ബോധവും മറഞ്ഞു പോയി.
അവൻ ബോധരഹിതനായ നിമിഷം ചങ്കു പിടഞ്ഞത്, അവളുടെയാണ്. ഒറ്റ നിമിഷം കൊണ്ട് എല്ലാ ബന്ധനവും അവളഴിച്ചു മാറ്റി, നിലത്തേക്കു പതിക്കാൻ പോയ അവനെ, അവൾ താങ്ങിയെടുത്തു. എന്നാൽ ആ സമയം അസാമാന്യമായ ഭാരമായിരുന്നവന്.
ഓണത്തിന് ഇടാം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് ഇട്ടില്ലേ ബ്രോ……ഞാൻ കൊറേ പ്രതീക്ഷിച്ചു.
Onathine idam makkale ivide keral korava ath chat kananje. ??
pranyaraj_nv ente insta aane avide vene varam, onnormippicha njan set aakande??
എന്താണ് സഹോ……. ഉരുപാടായി കാത്തിരിക്കുന്നു…..എഴുതാൻ തുടങ്ങിയോ……. എന്തെങ്കിലും ഒരു റിപ്ലൈ തരാമോ.
സൂപ്പർ ബാക്കിയെന്നു വരും
ബാക്കി എന്നു വരുഠ
എഴുതി ഏത് വരെ ആയി ബ്രോ ഒന്ന് update തന്നിരുന്നെങ്കിൽ നന്നായിരുന്നു കാത്തിരിക്കാം
With?
അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ???
bro kamuki pdf please
Kamuki kure project athinte pirage unde bro so, ath pdf possible alla
// kure project athinte pirage unde //
Manasilayilla
Oru team aa kadha block aaki vechathane. Avark serious chaiyan
താങ്കളുടെ ഈ ശിവശക്തി എന്ന കഥയുടെ ബാക്കി ഭാഗം ഇനി എപ്പോഴെങ്കിലും ഉണ്ടാകുമോ അതോ അത് avasanippicho
അവിടെ ചോദിച്ചിട്ട് no reply അതാ ഇവിടെ ചോദിച്ചേ
Muthee aa kadha nalla pole vaigum chila prashnangal unde aa kadhayile so athonne clear aakiya sheshame continue chaiyu
Sry buddies ivide keral kuravane njan athane, ariyathe pogunnath. Onam anne idanne vecha neekki vechath.
pranayaraja_nv ente insta aane, aarelu onne idakkenne ormippicha mathi…