๐Ÿ™เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ ๐Ÿ™ [Nandha Nandhitha] 367

Views : 27664

๐Ÿ™เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ ๐Ÿ™
Author :Nandha Nandhitha

 

“เดŽเดจเตเดจเต‡… เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเดฟเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดชเตเดฒเต€เดธเต… เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ…”

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ…

“เดนเต‡เดฏเต…เดžเดพเตป… เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต†…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚… เดˆ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒ… เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚…!!เดชเดฑ…เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚…เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเต… เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ…”

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดžเตเดšเดฟ…

“เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต†… เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเต เด…เดจเดฟเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚… เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต…”

“เดฎเต‹เดณเต†… เดตเต‡เดฃเดฟ… เดžเตป เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต… เดจเต€… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ… ”

“เด…เดจเดฟเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ…
เด…เดจเดฟเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ…..”

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต….

“เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฃเดฟ…!!! เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต….
เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅ…
เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดญเดฏเด‚….
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ….

เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚เดฎเตเดคเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†…

เด† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ…..
เด’เดฐเต เดฎเดฟเด เดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…
เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹….

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเดฟ….

เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดพเดฐเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

Nandha Nandhitha

49 Comments

  1. เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ!

  2. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดคเตเดŸเดฐเตโ€เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด• ..๐Ÿ‘๐Ÿผ๐Ÿ‘๐Ÿผ

  3. superb writing..
    its a lesson in other means
    thank u
    with lots of luv
    Ann

  4. เดœเต‹เตบ เดนเต‹เดจเดพเดฏเดฟ

    เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต

  5. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ…!๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดจเตเดฆ,
    เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟ, เดชเตเดฐเดฎเต‡เดฏเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดถเตเดตเดพเดถเตเดตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฎเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฌเต†เตผเดฃเดฑเตเดฑเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต€เดกเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดฃเดฟเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฎเด‚.
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
    เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

  7. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดถเดพเดฐเต€เดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต, เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚. เด†เดตเตพเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดคเต† เด•เต€เดดเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด…เดจเตเดคเดธเต. เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.
    With Love, Bernette

  8. Oru nimisham cheythu poya thettine undaya prasnagal
    Lahariyudeyum andhamaya snehathinum Mel cheythupoya oru thette athe thiruthan oru avasaram enkilum avane koduthirunenkil
    Ennagrahichu povunnu
    Karayichu kalanju
    Heart touching one
    Ithe pole allande happy ending ulla storykke ayi kathirikunnu
    Enikke ini karayan vayya

  9. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ feel เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ,
    Super ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  10. Nandha

    เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ
    เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดตเดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต
    เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เด•เดพเดฎเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตโ€เดชเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฐเต‡เดฏเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดšเดฟเดนเตเดจเด‚ เด†เดฃเต
    เด…เดจเตเดงเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเดฟเดฒเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดฒเดนเดฐเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เตเด‚
    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตโ€ เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดพเด•เดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฐเดšเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเต‚
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Njanum ithinode yojikunnu
      Aareyum kuttapeduthan pattilla
      Vidhiyayirunnu ividuthe villain

  11. เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดจเดฟเดฒเดฟเดจเต† egane เด†เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฟเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿฅบ.

  12. เดฎเดจเดธเดพเด•เต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹เดกเต‹… เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดชเด•เดพเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ.

  13. Krishnaveni enna peru kandappo njn karudi ragendu vinte krishnaveni ayirikumenn..pinne auther Name kandapola manasilayath…. Kadha polichu… Super ayittund

  14. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹…. โคโคโคโคโคโค

  15. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเต† เด’เดณเตเดณเต. เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เด•เดฅ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  16. เดฎเดฟเดดเดฟ

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดคเดฟเด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดŸเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ 24เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‰เดฎเดฟเดคเตเดคเต€เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดจเตเดคเต†เดฐเดฟเดžเตเดž เด† เด…เดšเตเด›เดจเต เด† เดฎเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟ

  17. เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเต‹เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ……….

  18. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด…เดธเดพเดงเตเดฏเด‚๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ…. เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  19. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ……๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  20. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ..
    เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดเดฑเต† เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ˜ข
    เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅ.
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  21. เดฎเดฒเตเดฒเต เดฑเต€เดกเตผ

    เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต..

    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ …เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต…เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดšเดจเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚..เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เดฎเดจเต

      เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‡เดจเต†…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com