…๐Ÿ˜ˆเด•เตเดทเต†เดคเตเดฐเต€เดฏเตป๐Ÿ—ก๏ธ… [๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก] 262

Views : 17489

…๐Ÿ˜ˆเด•เตเดทเต†เดคเตเดฐเต€เดฏเตป๐Ÿ—ก๏ธ…

Author : ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

 

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…… เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฒเตˆเด•เตเด•เต, เดทเต†เดฏเตผ,เดธเดฌเตเดธเตเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เด•เดฑเต‹….. ๐Ÿ˜‚

 

 

….BE THE VICTIM OF THE CRIMES….

 

 

 

…เดฎเตˆเดงเต‡เดถเตเดตเดฐเด‚…(2006)

 

 

“เดฎเตˆเดงเต‡เดถเตเดตเดฐเด‚” เดŽเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเต,เด…เดฒเตเดฒ เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟ… “เดชเดพเตผเดตเดฃเด‚” เดŽเดจเตเดจ เด†เดนเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต.เดธเดฎเดฏเด‚ 7 เดฎเดฃเดฟ.เด•เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฃเตเดŸ เด†เด•เดพเดถเด‚, เดธเตเดตเดคเดตเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚. เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด“เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต.เดธเดฎเดฏเด‚ เดเดดเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚,เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เด™เตเด™เต เดฆเต‚เดฐเต†, เดชเดฐเดฎเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเดฏเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดนเต เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดญเต‚เดฎเดฟ เดคเตŠเดฐเดจเตเดจเต เดชเดพเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดงเดฟเด•เด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

 

เดฎเดฃเดฟเดฏเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

“เด†เด†เด†เด†เดนเต”…….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดพเดฒเต เดคเดฒเด•เตพ เดตเดฟเดšเต‡เดคเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต.

 

เดคเดฒเด•เตพเด•เตเด•เตเดชเตเดฑเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฎเดฏเด‚….. เดตเต€เดถเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฃเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚……เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดจเตเดจเต….เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด“เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด†เด•เตเดฐเต‹เด‚เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดฐเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพ เด†เดนเต เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเต† เดญเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚..

 

เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‡เดคเดจเดฏเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต…. เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดŸเตเดฐเดฟเด—เตเด—เตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดนเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ…

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต….. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚…..

Recent Stories

The Author

๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

28 Comments

  1. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดพเดธเตเดธเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฐเตโ€ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดธเตเดธเต เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡. เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเต‹ !!!. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      ๐Ÿ˜‚athokke numma arinjond ittayanu bhai…. Mass ennu parayaan njan onnum ayinu cherthittilla…. Adutha partilenkilum krch mass cherth settakkanam….. ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜‚

  2. Good starting..don’t leave like some other people..keep rocking

    1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๐Ÿ‘๐Ÿป

  3. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

    Next part will be published on 8 th friday…. Tenqu for all your supprots and greetings… โค๏ธ๐Ÿ˜˜

  4. เดจเดพเดฑเดพเดฃเดคเตเดคเตเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป

    เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚

  5. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‹

  6. เด…เดธเตเดฐเตป

    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‰เด—เตเดฐเตป. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  8. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  9. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด•เดฅ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•

  10. เด…เดฅเตผเดตเตเดต เดตเต‡เดฆเต

    ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œเด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเต‚เดŸเด•เตเด•เด‚๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    เด‡เดคเต‚เดชเตŠเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เด‚เดถเดธเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเต‚เดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ”ฅ

  11. Broo katha super ayitt unde. Paksaa ippo ithu pola ulla nalla kathakal vayikan madi ane. Karanam enthaann ariyooo njagal sthiram vayanakaar nalla isttathida katha vayikum. Nalla support therum paksaa nigal first ulla kurachu parat pettann therum. Ennit pakthik vechu nirthi pokum appo njagalak ippo ulla writer maraa valaiya visvasam illa. Pandatha pola valiya avasthoda onnum alla katha vayikunnath.athaan njan pothuvaa ulla oru abiprayam paranjaa enne ollu. Enn ithila oru sthiram santhrskan ๐Ÿ˜‡.
    Nb : njan paranjathil enthangilum visamam thonniyitt sorry Bro… ๐Ÿ˜”

    1. เด…เดธเตเดฐเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚

      1. Alla asuraa njan ulla paranjath ane ippol ithaan main ayitt eee sitil nadakaunnathe. Athiyam ulla writer mar eyuthiya katha enganaa engilum korcha kalathamasam vannalum poorthi akaiyirunnu. Ippo ullavar avark cheruthayi mood poyal pinnna oyuvaki pokunnavar ane athaan njan enta avstha paranjathe ๐Ÿ˜‡

    2. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† 2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ….๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  12. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ
    “เดฎเดงเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดชเตเดชเดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด•เตˆเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ” เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ๐Ÿ˜

  13. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  14. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  15. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เดคเตเดŸเดฐเต‚ โค

  16. Nalla kadha annn brooo
    Pakuthikkk nirthiii pokkalle finish cheyyannee broooo โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  17. Super bro. Please do not delay…

  18. Kollaam… Aa flow kalaythea Nokkanam… โคโคโค

    1. EKANA๐Ÿ–คFARIDUN๐Ÿ˜ˆ

      Veriety aanallo. Myth okke ulla kadha. Ezhuth adipoli. Kathirikunu nth sambhavikkumennariyan..

  19. Poli
    Waiting for your next part

  20. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

  21. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โค๏ธเดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹. waiting for nxt เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ.

    1. Power packed n thrilling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com