๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 5 ๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1431

Views : 236792

๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 5 ๐Ÿ˜ˆ

Author : ADM

 

PREVIOUS PARTS

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† ๐Ÿ’“เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹……เดฎเดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ ……เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹……..เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ…เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹…..เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เดˆเดธเต เดฆเดฟ เดฌเต‡เดธเตเดกเต เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡….เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดŸเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..เดฌเดŸเตเดŸเต….เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

 

เด…เดญเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด—เต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…’เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เดฎเต‡เดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ย  …….. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†………

 

เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฎเตเด•เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด–เดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ……เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚ …….

 

เดถเดฟเดตเด•เตเดฎเดพเตผ (เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป ) :”เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ ……….”

 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต

 

“เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดณเตเดณ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹……….เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต”

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดŸเดžเตเดžเต …….. เดฎเต‡เดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ ย เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต……

 

“เดฆเดพ …………เด‡เดคเต เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ …” เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต ……

Recent Stories

The Author

ADM

131 Comments

  1. Bro adipoli story korach mood kk sett aaku

  2. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดซเตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดฐเดพเดตเต‹..?

    เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‡เดœเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ..

    เด‡เดจเดฟ เด“เดฐเต‹ เดชเต‡เดœเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‡เดžเตเดšเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต‹..? เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.. ๐Ÿฅฒ

    1. 55 เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹

  3. Arenkilum story onnu explain cheyyuvo edakk vayikkan pattiyilla ,ippo full kili poyi?

    1. ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ

      1. Njn clear cheytha part vayichilla!

  4. Next part pettann aayikotte bro โค๏ธ

    1. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡…. ๐Ÿ™ƒ

      1. Orikkalum illa bro ningal nalla oru writer aan โค๏ธ

        Adhinte theliv aan kayinja partile therivili

        Ee story athrakk adipoli aan adh angane end

        Aakiyadhinal aan readers anagne paranjadh

  5. เดตเดฟเดทเตเดฃเต โšก

    ADM bro

    เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเดนเดณเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดชเดดเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต.เดŽเดจเตเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต เด‡เดคเต.เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต.

    เดˆ เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดณเดžเตเดž เด† เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดคเตเดฏเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดธเต€เตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚..
    เดตเดฟเดทเตเดฃเต

    1. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเต‹ เดธเต†เดกเต เด†เด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹…

      เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดคเต†เดฑเดฟเด•เตพ…. เดนเดฎเตเดฎเต‡…..

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ ๐Ÿคทโ€โ™€๏ธ๐Ÿคทโ€โ™€๏ธ๐Ÿคทโ€โ™€๏ธ

      1. Sad akkalle bro. Delete aakiya partinte comments oryundallo. Antha bayam irukkanam….. ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ

  6. เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†
    เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ, เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเต€ เดชเต‹เดฏเต€
    เดคเดพเตป เดฎเดพเดจเดญเด‚เด—เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเตเดฏเต‡เดทเตเด เดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต‹เดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต† เด† เดœเตเดฏเต†เดทเตเด เดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด…เดญเดฟเดฎเตเด•เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเตเดฏเต‡เดทเด เดจเตเด‚, เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏเต† เด‰เดณเดณเต‹,เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดตเต€เด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฐเดพ เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดตเตป เดœเต€เดตเดจเตŠเดŸเต† เด‰เดณเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ …เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดฎเตผเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเดณ เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต,..เด…เดญเดฟ เดจเดฟเตผเดตเตเดตเดพเดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เด•เตฝเดšเตเดšเดฏเตเด‚, เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเต‡เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดธเตเด•เดฟเดชเตเดชเตเดชเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เดคเดฐเดฃเด‚ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเต‡เตผเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดตเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚

    1. เด…เดญเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเตเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดฒเตเดฒ… เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เด…เดญเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….

      เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด† เดจเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹… ๐Ÿคทโ€โ™€๏ธ๐Ÿคทโ€โ™€๏ธ

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เด…เดญเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹โ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹ เดเดคเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ˜

  7. Now it gives a better feeling.. Last version was not really complete, leaving so many queries in reader’s minds. So I made my comments likewise.
    Your kind efforts to revise the story portrays your considerations and approach towards the reader’s views, which is very much appreciated.
    please keep up the good work.. All the best.
    Waiting to read next part at the earliest as possible.
    Best regards

    1. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด—เต‹เดชเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดคเต เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดˆ เดชเตเดฐเดนเดธเดจเด‚… เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ…

      เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†… เด…เดคเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      1. เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป

        เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเต‹….. (เดทเดพเดœเดฟเดชเดพเดชเตเดชเดพเตป..jpg)

      2. So sorry my dear,
        Myself also of same opinion and it is not show off as you commented.
        I read it from my laptop during leisure.
        I do not have Malayalam keyboard โ€ฆ also not so expert in the technicalities of typing in Malayalam using an English keyboard (an old generation). If I have to comment only in Malayalam, I will be unable to comment anymore on your stories.
        My apologies.

        1. เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เดชเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. ๐Ÿ˜…

          เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚…

          เดŽเดจเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด—เต‹เดชเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต… เด†เด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ… เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดจเต€เด‚ เด‡เดŸเดฃเด‚…

      3. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเด‚ broh เดˆ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ Mr.Gopal เด…เด™เตเด™เต‡เตผ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ reply เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดฎเดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเต translate เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต only my เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡ เดฒเต‡ (เด†เดŸเต 2 เดทเดพเดœเดฟเดชเดพเดชเตเดชเตป เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต)

  8. เดตเดฟเดตเต‡เด•เต

    เด•เดฅ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  9. E mail id or insta if เดจเตฝเด•เดพเดฎเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต plssss

    1. khureshiabraam838@gmail dot com enna mailil message edamo

  10. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com